Wedding Anniversary [ gtez ]

142 12 4
                                    

 cp: việt hoàng x đình dương



=====================================

đình dương ngồi thẫn thờ trên ghế sofa. em không bật điện. bóng tối bao phủ như chuẩn bị nuốt chửng em ấy thế mà em lại chẳng quan tâm. đình dương tháo dây chuyền trên cổ ra. chiếc dây chuyền chỉ là một sợi dây bạc đơn giản thế nhưng điểm đặc biệt của nó là có chiếc nhẫn em đã để vào dây chuyền. ánh trăng mờ bên ngoài cửa sổ từ từ lộ diện sau đám mây chiếu sáng vào cả căn phòng. nâng niu chiếc nhẫn trên tay, đình dương lại nghĩ đến ngày em và gã kết hôn.

ngày hôm đó dưới sự chứng kiến của bạn bè họ hàng hai bên, em cùng với gã trao nhau chiếc nhẫn, những cái ôm hôn thắm thiết. ngày hôm đó dương cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi em tin rằng mình thật sự đã tìm đúng người. việt hoàng hôm ấy lại một lần nữa cầu hôn em chỉ có điều khác so với lần trước: chỉ có hai đứa với nhau và bấy giờ có rất nhiều người chứng kiến. việt hoàng đọc lời tuyên thệ trước em và trước cả nghìn người. em thật sự rất vui, bất ngờ, xúc động trước gã. việt hoàng là người làm em cười vì hạnh phúc nhưng mà giờ đây lại làm em khóc vì đau.

việt hoàng là gã tồi tệ.

nghĩ đến đây đình dương chẳng thể kiềm nổi cơn tủi thân của mình. nước mắt em rơi từng giọt từng giọt rồi em khóc òa lên. em không hiểu kết hôn 3 năm nhưng chẳng có nổi một ngày kỉ niệm nào trọn vẹn cả. lần đầu tiên là do gia đình gã có việc bận. lần thứ hai là do gã công tác bên pháp, dự định là sẽ call video với nhau nhưng em lại có việc đột xuất. lần thứ ba là gã bận đi ăn với anh em, nghe nói là chào đón cô bạn thân kết nghĩa từ pháp trở về. đó là châu anh- một cô nàng rất dịu dàng cũng không kém phần cá tính.  việt hoàng cùng anh em là chung hội với cô nàng này từ khi lên đại học. nghe bảo cô nàng rất thân với việt hoàng ngày xưa còn thích gã nữa cơ nhưng bị gã từ chối thế là làm bạn đến bây giờ. 

lần thứ nhất và lần thứ hai không tổ chức được thì em không nói nhưng lần thứ ba thì không.

 sáng nay em đã cố nhắc cho gã nhớ về ngày kỉ niệm nhưng nào gã để ý. gã còn bồi thêm câu tối nay đi ăn với bạn nên không cần chờ. chưa để em nói thêm câu nào gã nhanh chóng hôn trán em rồi rời đi. bỏ em bơ vơ một mình ở nhà. cứ tưởng rằng chỉ ăn với bạn bè lâu ngày không gặp sẽ chỉ có con trai thôi ai mà ngờ lại ăn mừng cô nàng kia trở về. đức duy - người em kết nghĩa của cậu đã nói cho cậu biết về vụ này khi đang đi dạo với nhau. cậu nhóc tỏ vẻ phụng phịu khi anh người yêu lại đi ăn mừng châu anh trở về nhưng cũng vui vẻ lại ngay khi quang anh hứa sẽ trốn về trước.

" em ghét vãi. chả hiểu sao có mỗi đứa con gái mà lũ kia mê thế. đến cả quang anh còn bỏ em đi theo ăn mừng nữa mà. nhưng mà anh ấy bảo sẽ về sớm với em thế nên cũng tạm chấp nhận. à em nghe nói nhỏ đó cũng từng thích anh hoàng nữa đấy bây giờ chả biết như nào nữa.."


đình dương chẳng biết phải làm sao nữa. tin này chả khác gì sét đánh ngang tai em cả. em tự hỏi rằng liệu lần công tác năm ngoái có phải là gã đi sang thăm cô châu anh kia không? với cả lần này em cũng đã cố gợi ý cho gã biết ngày kỉ niệm rồi nhưng gã chẳng quan tâm. có phải việt hoàng đang yêu châu anh không? hay em chỉ là vật thế thân thay cô nàng kia để chăm sóc, ở bên cạnh gã khi cô nàng kia vắng mặt?

anh đã bao giờ thật lòng yêu em chưa, việt hoàng ơi?

[ rapviet] Chuyện thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ