sự trả thù của gầy không cưng😼😼😼
1. khởi đầu" hoàng longggg em ăn hết táo trong tủ rồi à?"
" ôi em sơ ý quá. chắc anh vất cả lắm mới gọt xong đống táo ấy nhỉ? nhưng mà anh huy thương em lắm mà. chắc anh không phiền vụ em ăn hết đống táo đấy đâu nhở? phải không?"
hoàng long nghiêm đầu, dùng giọng điệu nỉ non cùng với đó là hành động ôm một bên tay của anh, chờ đợi anh đồng ý. tuyệt kĩ 'mỹ nhân kế' này cậu mới lén học cùng với đức duy và rồi nó hiệu quả. anh huy không những không quát em mà còn nhẹ nhàng xoa đầu em.
" phải. chỉ là mấy miếng táo có cái gì đâu mà"
" ỏ yêu anh nhất"
2 tiếp tục cho công cuộc trả thù nào
" anh ơi"
"?"
" anh có thương em không?"
" có "
" thế thì anh rửa bát hộ em, phơi quần áo với cả tưới cây ngoài ban công nhá. em dạo này cứ hay bị chóng mặt í, người cứ lả lả thôi. anh thương em thì làm hộ em nhá"" ừm, chó con của anh vào phòng kia nằm nghỉ nhé. anh làm hộ cho"
" vângg "
hoàng long ban nãy còn giả vờ mệt vậy mà đến khi nó không nhìn thấy anh đã lộ rõ bản chất rồi nhảy chân sáo tung tăng vào phòng đã thế còn lấy vài gói bánh mang vào nữa. huy lại chả rõ tính nó cơ, thôi nay chiều nó bữa vậy...
...
" hoàng long sao phòng bừa bộn thế ?"cún con của tuấn huy như chàng hoàng tử thức dậy trên chiếc giường sau đấy thì tỏ ra như người ốm vừa mới tỉnh. cái mặt trông rõ uể oải đã thế còn thêm quả giọng khàn khàn, mắt ướt mướt như bị người ta bắt nạt. tuấn huy nhìn thế cũng tưởng thật, nhanh chóng đến chỗ em sờ tay lên trán, chỉ thấy ấm ấm. nhìn gã đang lo lắng sốt vó cho mình, củ gừng kia cũng nở một nụ cười nhếch mép nhẹ khi gã trai kia chẳng để ý. ai mà ngờ gã đàn ông mang vẻ bề ngoài bặm trợn kia lại đang cuống cuồng chăm sóc thằng nhóc đang giả vờ bị bệnh chứ. ngờ thế đéo nào được?
" oeee... em bị làm sao ý... oaa... mệttt "
" anh thấy em bình thường mà. hay ngủ nhiều quá xong mệt?"
" đâu có...em ngủ có xíu"
" thế thôi. nghỉ đi. anh nấu cháo cho ăn"
" vâng"hoàng long sau khi thấy anh đóng cửa phòng liền cười lớn. cu cậu cũng đéo ngờ mình diễn đạt đến thế. lừa một vố to anh người yêu mình. bây giờ cần phải xem nên làm gì tiếp theo nào....
trò này vui ghê. phải chơi tiếp mới được
3. ú òa
trong lúc đợi tuấn huy lấy cháo cho mình, em nhanh chóng đi tìm món đồ kia. ơ sao tìm mãi chẳng thấy nhỉ? hoàng long mệt mỏi đứng dậy đi khắp phòng, tìm kiếm món đồ kia. lục lọi khắp phòng mà vẫn chẳng thấy, hoàng long ngồi bệt xuống sàn. mắt rưng rưng ngó ngàng mọi thứ xung quanh. tuấn huy quay về phòng lại thấy phòng càng bừa bẩn so với ban đầu nên đâm cáu. lớn tiếng với long:
" em làm đéo gì thế? đã mệt rồi sao không lên giường nghỉ đi còn ngồi xuống sàn thế này? muốn tao lo chết hả?"
tuy là biết anh yêu hay nóng thật nhưng bản thân lại làm mất nó nên em tủi thân. khóc òa. tuấn huy cũng đớ mẹ luôn. hoàng long cũng chả hiểu mình tự nhiên mau nước mắt thế. người còn mệt mệt nữa
ôi chớt tui ròi. ốm thiệt rồi nè.
long gừng quay lại ngồi trên giường. mặc kệ anh iu của nó đang dỗ ngon dỗ ngọt. lê trọng hoàng long một khi đã giận thì còn lâu mới nguôi. chết anh huy òi 😾
" long. quay ra nhìn anh. "
"..."
-"nào. quay ra đây."
"..."
-"anh đếm từ 1 đến 3 em không quay lại thì anh hôn đến ngã nhé"
" emm đây"nhóc gừng phụng phịu, tuy giận anh nhưng vẫn phải quay lại nhìn anh. em biết một khi để anh hôn đến ngã là như thế nào. người thiệt chỉ có em thôi.
"muốn tìm gì hả? anh kiếm hộ cho"
" móc khóa con thỏ trắng"
"không phải là em đang phơi ngoài ban công sao?"
" aaa đúng rồi. em quên mất tiu"
hoàng long nhớ ra rồi. hôm qua trời mưa đường bẩn, ấy thế nào mà em lại làm rơi nó chứ. thế là nhờ anh huy giặt trong sáng nay.
"ngoan. khóc sưng mắt rồi kìa. ra nhà vệ sinh anh lau cho"
"dạ"hoàng long vâng lời đi theo anh. sau đó là ăn cháo do huy nấu. đã thế sau khi ăn còn bắt anh xem phim tình cảm hài hước mà quên đi việc hôm nay định làm.
mình có quên gì không nhở. chắc không đâu, ha?thế là công cuộc trả thù của lê ( ngoan ) trọng( xinh) hoàng ( yêu) long ( của vũ tuấn huy ) bị đưa vào quên lãng
_________________________________
hi mình là handy<3
cảm ơn mọi người đã cho mình ngôi sao nhỏ nhé
chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ rapviet] Chuyện thường ngày
Fanfictionnote: multicouple những chap đều là những mẩu truyện ngắn thường ngày của các cp mà tui thương nếu cậu có ý tưởng hay ho nào đó cậu có thể nói với tớ.( có thể là không như ý cậu nhưng tớ sẽ cố gắng nhất ạ) tình trạng ra truyện vô cùng thất thường...