( 21 )
Thiên hoan hãm ở vô biên vô hạn hôn mê bên trong, ý thức ở trong bóng tối phù phù trầm trầm, lại như thế nào cũng vô pháp tỉnh lại.
Toàn thân kinh mạch, xương cốt đều ở đau đớn, thiên hoan biết đây là khuynh thế hoa mang đến phản phệ, nàng hợp lực muốn mở to mắt thoát đi loại này đau đớn, mi mắt lại trọng như ngàn cân lệnh nàng vô pháp như nguyện.
Thiên hoan mày nhíu chặt, toàn thân đau đến vô ý thức rên rỉ ra tiếng, lập tức cảm thấy có người đem thuần hậu linh lực cuồn cuộn không ngừng đưa vào chính mình thân thể, đau nhức tuy đạm đi vài phần, lại như cũ khó có thể thanh tỉnh.
Thiên hoan mí mắt run rẩy, ở hỗn độn trung mấy phen giãy giụa sau rốt cuộc lại lần nữa bị kéo vào vô tận ám uyên bên trong......
Này một chuyến cũng không biết hôn mê bao lâu, thiên hoan chậm rãi mở to mắt khi hoàn toàn không biết đêm nay là đêm nào, đầu tiên ánh vào đáy mắt đó là treo ở phía trên tẩm bổ linh khí chí bảo càn khôn giám cùng thanh linh thạch, quay đầu nhìn lại, giường bên đặt tĩnh khí ngưng thần xuân thâm Đồng Tước đỉnh, liễu liễu khói nhẹ tự đỉnh nội phiêu ra quanh quẩn ở không trung, hô hấp gian chỉ cảm thấy hương khí thanh u hết sức dễ ngửi.
Thiên hoan hoãn khẩu khí muốn chậm rãi đứng dậy, phát hiện chính mình lòng bàn tay còn nắm thanh trọc khí xá lợi tử, động tác gian một khối xa hoa lộng lẫy ngọc tự ngực rớt ở trên giường, cúi đầu nhìn lại, là dùng để hộ tâm mạch thất tinh châu.
Này đó chí bảo thiên hoan từng ở sách cổ thượng gặp qua, cũng không đều là Đông Châu chi vật, có chút là nam thiệm bộ châu trân bảo, có chút bị cất chứa ở Tây Ngưu Hạ Châu bảo khố, có chút ở Bắc Câu Lô Châu.
Không cần suy nghĩ nhiều, tất là minh dạ không xa ngàn dặm đi đến các bộ châu vì nàng cầu tới. Thiên niềm vui sinh cảm kích. Cũng không biết chính mình này một chuyến hôn mê bao lâu, làm khó minh dạ đã muốn mang binh ngăn cản ma quân xâm lấn, còn muốn đi tìm chí bảo tới hộ nàng chữa trị tiên thân linh mạch.
Thiên hoan sờ sờ bị sao băng mũi tên xuyên thấu bụng, hiện giờ đã khỏi hẳn, lại xoa ngực, khuynh thế hoa mang đến phản phệ ở các dạng chí bảo thêm vào hạ bị miễn cưỡng ngăn chặn, nhưng vẫn có thể cảm giác được bàng bạc bỏng cháy chi khí ở ngo ngoe rục rịch.
Thiên hoan hơi làm điều tức sau đứng dậy xuống giường, vài tên bưng sương sớm chuẩn bị tới cấp Thánh Nữ lau mặt rửa tay tiên hầu thấy thế, vội kinh hỉ nói: "Thánh Nữ, ngươi tỉnh!" Biên buông trong tay chi vật biên đón nhận trước nói: "Chiến thần ngày đêm canh giữ ở bên cạnh ngươi, nhất thời nửa khắc cũng không muốn rời đi. Vừa vặn nửa canh giờ trước trụ thần tới tìm hắn, nói là muốn thương lượng cái gì trận pháp sự tình, chiến thần lúc này mới qua đi."
Mỗi ngày hoan thần sắc nhàn nhạt cũng không ngôn ngữ, vài vị tiên hầu hai mặt nhìn nhau, một khác tiên hầu tráng khởi lá gan lại nói: "Thánh Nữ hôn mê trong khoảng thời gian này, những việc này đều là chiến thần tự tay làm lấy, cũng không mượn tay người khác."
Thiên hoan theo nàng ánh mắt nhìn lại, lúc này mới minh bạch nàng nói chính là hầu hạ chính mình tịnh mặt việc. Trong lúc nhất thời nỗi lòng phức tạp, không đáp hỏi ngược lại: "Ta ngủ bao lâu?"