2

506 63 9
                                    

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ───

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ───

"hậu đến E-5" - quân cờ tự động di chuyển đến ô được chỉ định, sau đó nó đứng dậy và nhấc ghế lên choảng quân kỵ sĩ của đối phương vỡ tan nát - "chiếu tướng! bồ nợ mình một ly bia bơ"

ryu minseok đắc ý búng tay trong khi moon hyeonjoon thở dài thườn thượt, thế mạnh của em chưa bao giờ là cờ phủ thủy. giá mà chúng nó thi bay thì cá 100 galleon là ryu minseok bây giờ mắc nợ em 10 ly bia bơ rồi. hai đứa đang dọn dẹp bàn cờ để chuẩn bị bắt đầu một ván mới thì ryu minseok bỗng đứng phắt dậy và vẫy tay với ai đó phía cửa phòng ăn. là hai đứa lee minhyung nhà gryffindor và nhóc choi wooje đang đi về phía họ.

nhóc con đang ngồi đối diện cậu thoăn thoắt leo qua bàn ăn như con sóc, chưa bao giờ cậu thấy nó chạy nhanh đến thế trong suốt quãng thời gian làm bạn với nó. ryu minseok lao vụt tới như một trái snitch, đâm sầm vào vòng tay giang rộng chờ sẵn của lee minhyung. à ừ em quên mất là chúng nó đang hẹn hò đấy. choi wooje đứng bên cạnh bị hai anh nó làm cho giật cả mình khi lee minhyung tí thì ngã ngửa ra đằng sau trong lúc đón lấy bé con ryu minseok trong lòng. nhưng với cái thây như con gấu rừng đó mà có đỡ thêm 10 ryu minseok nữa thì nó vẫn sẽ đứng vững mà thôi.

moon hyeonjoon chống cằm ngán ngẩm nhìn đôi chim cu tình tứ dắt tay nhau đi đến trước mặt em, nhóc choi wooje cũng khinh khỉnh không kém.

"chân cẳng bồ sao rồi?"

moon hyeonjoon mở lời hỏi thăm người bạn lâu ngày không gặp.

lee minhyung phải về nhà dưỡng thương cộng thêm trị liệu một tuần vì trong trận quidditch tuần trước, nó đã té lộn cổ từ xuống lúc đang cố đứng trên chổi để bắt trái snitch hàng thật. cũng may là trừ gãy xương đùi ra thì thằng nhóc này vẫn tỉnh táo. bằng phép thần kỳ nào đó nó vẫn kịp tóm lấy cả trái snitch rơi xuống cùng. hyeonjoon phải công nhận nó là một đối thủ đáng gờm của em.

"ổn cả rồi! như bồ thấy, mình bế thêm 10 minseokie cũng không xi nhê"

hai vành tai ryu minseok bắt đầu ưng ửng hồng vì thẹn. nó nắm cái móng cún thành đấm, đánh một cái nhẹ hều lên ngực lee minhyung đổi lấy một nụ cười cưng chiều từ đối phương, bình thường nó đánh em đau lắm cơ mà?

nhóc wooje đứng bên cạnh bấy giờ mới bất mãn lên tiếng.

"em rủ anh tới đây đâu phải để tụi em nhìn cảnh này?"

"bao giờ nhóc có người yêu đi rồi sẽ hiểu" - ryu minseok hí hửng đáp lời. sau đó như muốn chọc tức thêm hai đứa kia, nó còn nhón chân lên bấu lấy vai người yêu, lee minhyung cũng hiểu ý hơi cúi xuống, để cho ryu minseok hôn chóc một cái lên má. chúng tôi triệt để chán ghét mấy đứa có bồ. moon hyeonjoon và choi wooje đồng cảm nhìn nhau.

onker 》 bạch hổ và mèo đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ