Remembering my Mr. Famous 1

179 24 20
                                    

So here is the next story hope you guys will like it.

===========================================================

I never thought that he will likes me back, akala ko one sided love lang pero gusto niya rin pala ako and Im so happy that loving him is worth it.

"Wow ang ganda naman nang ending nito, kahit ang bilis kinilig pa rin ako ang bilis ko talagang kiligin." Sabi ko habang nakaupo sa may sahig sa rooftop nang mag-isa.

Masaya kong binabasa ang diary letter ni mama nung nasa highschool pa lang siya and so shock to find out na stalker pala si mama noon. Nakakakilig ang story kung paanong naging sila, buti na lang di ko namana ang pagiging stalker nang nanay ko. Nasabi ko diary letter kasi sa letter lang siya nakalagay anyway kung panu pala siya naging stalker at naging sila ni papa ay nakasulat sa letter na toh baka nga pinilas niya sa diary niya eh. Tas nilagay niya sa cellphone niya.

Nga pala ako si Kacy. Kacy O'Brien ang buo kong pangalan, anak ni Sky at Stacy O'Brien. 17 years old na ako ngayon at nasa ika 3rd year na nang course kong Fashion Designing. Swerte nga ako dahil nakapag 3rd year pa ako kahit kabilang ako sa pinaka mababa sa klase kasalanan ko naman yun eh nagpapatalo kasi ako masyado sa mga yun. Kabilang din ako sa pinaka nerdy sa klase higit sa lahat kabilang din ako sa walang may kaibigan pero laging gala at mahilig mag cutting pag boring ang klase. Atsa-

"Waaaahhh! Shon is here!"

Inis na yan pinatigil nila ako bigla sa pagkwe-kwento ko at yung shon na yun ba't pumasok nanaman yun hindi na siya dapat pumasok tutal may career na rin naman siya dapat mag focus na lang siya sa career niya sa pagiging artista.

"Shon please look at me!"

Curious siguro kayo kung sino ang shon na yun at pinagtitilian pa nang mga ba-

"Shon i love you! Please love me too!"

Umiksena nanaman sila! Aggghhh! Well yang shon lang naman yan ang pinaka sikat sa lahat nang girls sa mundong ito, kahit mga matatanda gustong gusto siya. Minsan nga si papa gusto nang sirain ang t.v dahil si Shon lang hinihintay ni mama. Minsan nga papaselosin pa ni papa si mama para matigil niya lang ang kabaliwan lang niyang yan sa Shon na yun. Siguro ginagawa yun ni mama kasi nung highschool days niya possesive siya masyado kay papa ngayon mukhang bumaliktad naman ata.

Napakagaling daw umarte niyan at napaka ganda daw nang boses nang lalake niyan at kaya puro daw ang nasasabi ko kasi naririnig ko lang yan kay mama. Di ko pa napapanood ang drama's o kaya napapakinggan ang mga kanta niya. Tuwing nanonood kasi si mama nasa taas ako at pag papakinggan naman ni mama ang mga kanta niya nasa may sound proof kong music room ako. Ewan ko ba kung faith lang talaga na di ko nakikita o naririnig yung mga gawa niya naririnig ko lang galing sa mga kwento at wala nang iba. Never ko pa nga nakikita face niya eh, di ko nga makita face niya dito sa may taas kasi sa may baba siya nakatingin at nakasalamin siya na may hood.

Magaling kaya talaga siya sa pag acting sabi sa akin ni mama sayang daw dahil iniwan lang siya nang girlfriend niya pero may sinasabi siya na para daw familiar sa kanya si Shon ganun din si papa pero sinasabi ko lang sa kanila familiar kasi siya lagi dahilan nang pag seselos ni papa at pagkabaliw ni mama.

Loving That PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon