CHAPTER ONE (Rhianne's POV)

549 3 0
                                    

RHIANNE POV

....hi :)

My Name is Rhianne Antonette Jimenez-Hall..or you can call me Rhinne...

A Simple lady,,,, yeahhh simple and nerd...ehhhh so what if iam nerd....that is much better.... their no suitors out there .... hahahahaha....

....tama na nga ang pag ENGLISH ko nakaka nose bleed para sa akin....hahahaha....

Ohhhh.... uhhhhmmm where was i... ohhh yeahhh... almost forget it....

Iam the daughter of The Great Great Business MAN... Mr. Rhichard Hall and Mrs. Jane Jimenez-Hall....

...okay okay...pagod na ako mag english talaga... its time as in it's time...for me to shine sa pag tatagalog na... nag tataka kayo kung bakit ganito ako mag salita noh.....One Fourth Filipino and Three Fourth British ako... ang dad ko ay isang kilalang business man...and si mom ay isang batikang modelo....or should i say famous model at her time and also she's a business woman as well....

Okay... nasaan na ako...ayyy oo nga pala tatlo kaming mag kakapatid si kuya Riley ang Panganay then si Ate Rosalie ang middle and ako yung bunso...

So... ako ang Princess sa pamilya namin..,,, pero walang nakakaalam na mayaman ako pwera ang mga friends ko mamaya ko nlang sila ipakikilala sa inyo,, gusto kung itago sa mga classmates ko ang totoo because gusto kung mamamuhay ng simple...

So where was i... ohhh.. yeahhh alam ko na ipapakilala ko pala sa inyo ang mga friends ko...

SILA NA ANG MAG PAPAKILALA SA INYO....

A Walk to Remember (Under- Construction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon