CHAPTER NINE POINT TWO (VENICE HOUSE TAGALOG SESSION 101)

47 0 0
                                    

CHAPTER NINE POINT TWO (VENICE HOUSE TAGALOG SESSION 101)

RHAE'S POV

Habang Papunta kami sa House ni Venice ay may mga napapansin akong cheesy...

Like kila Janna and Harold ewan parang may namamagitan sa kanila.. hayyy..

si Venice ay Lourence naman.. magkalapit na sa isa't isa...kulang nalang mag HHWW(Holding Hands While Walking) ang Peg... hayyyy..

si Angela naman at Neil ayon halos mag away sa Pag kain.. parehas sila.. as in perfect.. perfect for each other.. whaaa.  hahaha..

Pero ito namang si Rhianne at Zander medyo ACA-Awkward ang peg. nila.. wala kaya sila pansinan.. parang hindi nila kilala ang isa't isa kasi naman si Rhianne nag se-cellphone at ganun rin si Zander.. parehas silang may sariling mundo.. hayyy.. at ito ako at si Lincoln..

shhh.. ang lamig naman dito.. brrr..

"Rhae is their a problem?"-Tanong ni Lincoln "Are your cold, Here..Take this!"- Dagdag niya pa

"Yes, Its soooo cold here Outside, BTW thanks for this Jacket. I appreciated it"-Me

sHemmmss,,  Putapete.. Kilig much.. hahaha.. idinaig ko pa si Duchess Kate kay Prince William.. I feel like, Iam the Queen of the World pag pina pakilig ako ni Lincoln.. whaaa.. hahahaha. ADIK -_-

Konti nalang talaga Lincoln.., mafo-Fall na ako jan sa Puso mo!!.Hahaha charot

"Btw, Lincoln,,Ahmmm.., Do You Have A Girlfriend??"-sabi ko... Ayyyy, bakit ko nga ba tinanong yun.. Hello, Wala na yata ako sa Katinuan ko.. OMG.., kelangan ko na yatang mag parehab..

"Hahahaha.."-Tumawa si Lincoln,,. Bakit sya tumatawa.., may nakakatawa ba..

"Why is their any problem?"-Sinabi ko Lang.., wala naman kasi dibang problema sa tanong ko..

"Hahaha, Nope Have None.."-Sabi nya Habang may sinisipang Maliit na Bato sa Daan..

Aisshhh.. Kilig much..Rhae,OMG may pag Asa ka.. Ayy naku, Naku Thank You Lord at Biniyayaan nyo ako ng Ganitong Ka Yummy na Lalake.., my Gosh pramis mag papakabait ako mas Lalo..

-----

Rhianne's POV

Haist.., nakaka Asiwa naman itong Lalaking to..Kung Alam ko lang sana na magiging Ganito ka Boring ang pag punta ko sa Bahay nila edi hindi na sana ako pumunta.., Haist naman.. Asar,,. edi Nag Aral nalang ako.. or di kaya Nag Bake nalang ako ng Cookies Or Cake..,. ohhh yeahhh,. you heard it right hindi lang ako mahilig mag bake.. MASARAP pa.. Hahaha

yep alam ko mahangin nanaman pero anong magagawa ko.. ehhh sa magaling nga ako ehhh..

so back to the story na.. feeling ko tinitignan ako netong Zander na to..

"Hey, What Are you staring at.."-sabi ko.. hayyy bakit kasi feeling by Partner ang ginawa netong mga Kaibigan ko.. ang malala pa nyan eto Kuntong Lupa na ito ang Ka Partner ko...

"Tsk,, Im not staring at you.. tsk.."-Sabi nya.. Hayyy nanahimik nalang ako.. mamaya nyan kasi baka masapak ko pa ito..so I just Inserted my Headphone and Played All the One Direction Song in a High Volume...

Tapos Bigla kong napansin nakatingin nanaman yung Kutong Lupa sa Akin..

"What?"-Naasar kung Tanong..

"Nothing...tsk, So your Addict to One Direction"-Sabi nya..

"No......"-sabi ko

"Ohhhh.., "- Tapos bakit parang Dissapointed sya!.

A Walk to Remember (Under- Construction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon