Kath's POV
Hi! Sabi nila wala daw forever sa taong bitter haha! Dami talagang bitter kaya walang tumatagal sa relationship eh haha! Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo 16 Years old..
4th Year highschool na ako hehe! Isa rin ako sa mga taong bitter noh haha JOKE! hindi ako bitter, naniniwala talaga ako sa FOREVER kahit mamatay pa ako noh peksman! Kaya nandito ako ngayon nasa kwento ng LOVE STORY para mapatunayan na meron talagang FOREVER hihi! Kaya humanda kayong mga bitter who u talaga kayo sakin kapag may maniniwala sa FOREVER haha! Nandito ako ngayon sa school walang pang klase kaya naka upo ako sa Bench at nagbabasa ng KATHNIEL LOVE STORY ang dami talagang bitter sa mundo! Hayaan na natin magtatagumpay din ang salitang FOREVER noh! Haha tiwala lang! Ang mga bitter kasi hindi pa nila nahanap ang magtatagal sa kanila habang buhay kaya mga bitter sila pero kapag nahanap na nila sasabihin nilang "NANINIWALA NA AKO SA FOREVER" haha! Ang tagal mag bell kaya magkwekwento pa ako, nga pala NBSB ako noh! Kaya kung may balak kang mag apply wag na hindi ka talaga papasa unless ikaw ang nagpatibok ng puso ko hihi! Corny ko noh?? Kanina kasi kumain ako ng sweet corn kaya ang corny ko haha!RINGGGGGGG!!!
Hala! Bell na hayaan niyo malelate pa yan ang prof. Kaya maglalakad na ako pero wait lang ha! Habang maglalakad ako magkwekwento din ako hihi! Meron pala akong Bestfriend si Julia Montes kasama ko siya sa pagpapaunlad ng salitang FOREVER kaya kami nagkasundo eh Meant To Be kami kasi haha! After 2000 years later nakarating na din ako sa classroom at umupo sa may bandang likod at may nag bulong bulungan
Ang Landi niya pangit na nga malandi pa!
Umupo siya diyan para ma gayuma niya si FaFa DJ!
Hindi niya matutuloy ang Binabalak niya noh ! Kasi im watching her back!
Hala ako daw malandi eh wala pa nga ako may nilalandi kahit isa eh! At anong Gayuma?! Hindi ako naggagagayuma noh! Mga may saltik siguro ang mga classmates ko! Hay nako mga Baliw! At sino ba si FaFa Dj nila! Eh hindi ko nga yun kakilala eh!
Mga advance lang talaga sila at hindi makapaghintay makilala ang DJ nila kaya hinayaan ko nalang sila mag bulong bulungan ang talagal naman ni Julia! Ang tanga ko! Hindi pala kami classmate! AFTER 12345678 YEARS ay dumating na rin ang prof ..Habang nagdidiscuss ang prof ay naghiyawan ang mga classmate ko!Wahhh! Ang gwapo parin niya!!
Dj! Pwedi pa aaply bilang GF??!
Mamatay na yata ako ngayon!
Ok lang mamatay ako basta nakita ko si FaFa DJ!
Hala! Baliw na ang mga classmate ko o sadyang ganyan lang talaga sila mga walang inaatupag kundi puro lalaki kaya marami ng pilipino eh! Tsk! Hindi rin ako interisado sa DJ nila noh! ASA sila haha! Kasi may rule ako dapat BOOKS BEFORE BOYS haha! Ganyan talaga ako sadyang pag-aaral talaga ang inaatupag ko kaya wala akong time mag ayos ng sarili ko hindi gaya ni Julia maganda haha! Duh!! Masaya ako at ganito ako noh! Oh May Angal??! Joke! Peace lang mga Readers ha wag kayong Magalit!. Ok back to the topic hindi naman ako nerd sadyang matalino na talaga ako at ok lang magyabang basta may ipagyayabang ka haha!
Ok class this is Daniel Padilla his Father was the owner of this school and he is a transferee at siguro naman kilala niyo na siya Diba? -prof
Oo naman noh! -sigaw ng lahat ng klase except saakin wait! Bakit hindi ko siya kilala late updated lang ba talaga ako o sadyang walang may nag update sakin tungkol sakanya ahh siguro wala akong oras sa chismis haha!
Ok Mr.Padilla please seat beside Ms Bernardo - Tsk! Hay nako ang malas ni Bernar--- wait! Ako si Bernardo ah! Huhu! Kapag minamalas nga naman huhu! Habang palapit siya ng palapit parang ang lakas ng kabog ng puso ko..pero bigla siyang sumigaw..
IKAWWW!!
========================================================
Bakit kaya sumigaw si Dj ng IKAW?? haha ano kaya ang mangyayari??haha! Woo!========================================================
Cast:
Kathryn Bernardo as Herself
Daniel Padilla as Himself
Julia Montes as Herself
Diego Loyzaga as Herself
Zharm Arioll as Herself
Aria Clemente as Herself
Enrique Gil as Himself
Khalil Ramos as Himself
Sofia Andres as Herself
Julia Baretto as Herself
Neil Coleta as HimselfAnd Many More :)