CHAPTER 3

51 3 2
                                    

Kath's POV

Huhuhu! Gusto niyo malaman kung ano ang nakita ko?? Huhu si Sofia lang naman at Diego naglalandian huhu! Affectted lang naman ako kasi crush siya ni Julia huhu! Syempre pag nakita ito ni Julia magwawild yun at hindi na maniniwala sa FOREVER huhuhu! Nakakairita naman nagmamanhidmanhidan lang ba talaga sila o manhid na talaga sila?! Aalis sana ako ng nakita ko si Julia na nakatingin sa dereksyon nina Diego at parang nasasaktan huhu! Ito na nga ba ang sinasabi ko eh! Lagot talaga si Diego pag naging bitter si Julia!  Huhu! Habang nakatingin si Julia sa dereksyon nina Diego eh pinuntahan ko siya para pumunta sa mall at magpapalamig ng puso este ulo ni Julia!!

Best! Tara punta tayo mall?? Tanong ko sakanya

Huh?? Ahh ok sige tara na ...sagot niya hala! May ok na nga may sige pa at tara na haha!

Best ok ka lang ba? Tanong ko ulit kay Julia..

Huh? Oo naman, maayos na maayos ako sis noh! Psh alam ko naman nasasaktan na siya noh!

Best wag kang mahiya isabi sakin ang problema mo palagi akong open always remember that.. hay nako kawawa talaga si Julia eh!

Ano ka ba sis ok na ok lang ako noh! Sus palusot pa to eh haha!

Hinayaan ko nalang si Julia baka kasi umiyak pa yan huhu! Naawa talaga ako kay best bakit kasi magkacrush pa siya eh sa playboy pa tsk sabi nila lima daw silang lahat sa grupo nila tsk! Mga kulang sa pansin talaga sila mga feeling gwapo! After 123456789 years eh nandito na kami sa mall hihi!!

Bes punta tayong Forever 21 bili tayo ng damit .. imbita niya sakin...

Ahh sige best kung yan man ang gusto mo... masayang sambit ko sakanya kaya naglakad kami papuntang Forever 21 para bumili ng damit hihi! Pero hindi ako bibili noh! Si Julia lang ang bibili! Wala akong time sa fashiong fashiong yan! Haha it's just its not my thing right readers?? Ess! Ang boring naman dito! Makapagtweeter nga! Pagka open ko ng twitter sabog!!

@zelelayne1: Meron Forever!

@lilibeth_Mandiriguez : Walang Forever!!!

@Shaynew : akalain mo may sunamalo pa sayo bukod sakin!  #bitterness! #walang Forever! Magbrebrake din kayo!

@elalynMaeGuatiez : Meron Forever, sadyang bitter lang talaga kayo!

Kita niyo sabog ang Forever at Bitter sa mundo! Tsk tsk! Hay nako sino naka move on na?? Eh kung nakamove on kana edi dapat wala kanang paki sa ex mo! Dba? Dba?! Tsk tsk hindi yung ipagkalat mo na magbrebrake sila tsk!

Sis! Tara na tapos na ako! Julia, ay salamat natapos din siya..

Akala ko kasi bes hanggang bukas pa matatapos yan eh .. malungkot effect muna noh! Haha!

Sus! Ang drama mo sis tara na nga! Pasalamat siya BH siya dahil kung hindi iniwan ko na siya dito huhu!

Kaya naglibot libot muna kami hanggang makarating kami sa WOF! kunti lang ang tao kasi iba may klase pa eh kami kasi mamaya pang 2:30 class namin eh 12:45 palang kaya marami pa kaming time hihi! Habang bibili sana kami ng tokens eh nakita namin sina Diego at Sofia kasama sina Daniel, Nei, Khalil at Enrique sila siguro ang grupo ni Diego mga playboy .. Ano kaya ginagawa nila dito?? Hala baka sinusundan kami nila!  Ohh chill lang masyado akong nag aasume eh haha! Kaya tumingin ako kay Julia nakita ko sakanyang mata na parang pinagbagsakan ng langit at lupa huhu! Kawawa naman si bes! Lalapitan ko sana si Diego kaso..

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Nakapag update din wohhh!! VOMMENTS guys thank you mwag!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"KathNiel Love Story"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon