Chương 8

35 4 0
                                    

Thế là chúng tôi cùng nhau đi bắt cá, nói thật thì đây là lần đầu tôi bắt cá ở sông hồ nhất là cùng với người khác nên cũng có hơi bỡ ngỡ tí nhưng tôi cũng cố gắng hỗ trợ cho Ace và Sabo bắt cá. Còn Luffy thì bạn biết đấy, em ấy không thể bơi được do ăn trái ác quỷ.

Sau đó thì tôi cũng nhóm lửa để nướng cá, hóa ra cũng vui phết ấy chứ. Phải chi kiếp trước tôi cũng có được hạnh phúc như vậy nhỉ.

Nướng cá một hồi thì nó cũng chín rồi, chúng tôi chia nhau ra ăn. Oh nhìn kìa, Luffy thèm tới mức chảy cả nước dải luôn rồi.

Nobody Pov:

Ruby đưa một ít thịt cá cho cậu rồi nói: Nè Luffy, phần của em này.

Luffy: A, em cảm ơn.

Sabo hỏi: Mà Luffy này, em đã ăn trái ác quỷ sao?

Luffy trả lời: Vâng!

Sabo: Hèn gì em không bơi được. Vậy em ăn trái gì thế?

Nàng trả lời thay cho em mình: Em ấy ăn trái Gomu Gomu.

Sabo: Trái Gomu Gomu? Trái cao su sao?!

Luffy: Đúng vậy.

Ace: Tự nhiên đổi khả năng bơi để trở thành người cao su à. Đúng là vớ vẩn.

Luffy cãi lại: Nó không hề vớ vẩn nhé! Em có nhiều chiêu vô địch lắm!

Ace: Ha, thấy tốt thì tốt thôi. Không bắt nổi con cá mà to mồm quá đấy.

Luffy khi nghe xong câu đó thì lên, liền chạy đến chỗ Ace nhưng bị Sabo kéo cái miệng cậu.

Sabo: Wow, cơ thể em đúng là cao su này! thú vị thật.

Luffy: Đừng có giỡn kiểu đó với cơ thể của em.

Luffy vừa dứt lời thì Sabo lặp tức thả tay ra, vì cơ thể của cậu hiện giờ là cao su nên khi Sabo thả tay ra, ngay lập da mặt cậu cũng co lại rất nhanh mà khiến cậu không giữ được thăng bằng mà ngã.

Sabo: Hahaha. Nhưng đúng là cao su có thể kéo dãn và co lại nên có thể hữu dụng trong chiến đấu.

Hai mắt của Luffy sáng rực khi nghe Sabo nói vậy: Thật hả?!

Luffy: Phải rồi, em vừa nghĩ ra chiêu mới. Nó tên là 'Gomu gomu no Fusen'! Em có thể đánh văng đại pháo và mọi thứ.

Ruby: Vậy sao?

Sabo: Làm cho anh xem thử được không?

Luffy: Vâng, chỉ cho anh và chị Ruby xem thôi! Anh Ace thì không được.

Luffy quay qua nói Ace rồi quay lại: Đừng có nhìn đấy!

Luffy: Xem đây! Gomu gomu no.....

Nói rồi cậu hít vào một hơi làm cơ thể của cậu phòng lên làm Sabo và cả Ruby đều rất ngạc nhiên.

Sabo: Gì?! Gì thế này?!

Ruby: Em càng ngày càng trông to hơn đấy Luffy!

Ace nghe vậy cũng có chút chú ý đến Luffy

Luffy hỏi: ....Fusen! Sao nào?! Ngầu lắm đúng không?

Fusen! Sao nào?! Ngầu lắm đúng không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN One Piece) Xuyên Không Trở Thành Chị Gái Của Mokey D. LuffyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ