oneshots

18 2 0
                                    

Theo các bạn, hoa tulip là gì? là một loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau với vẻ đẹp lộng lẫy và cao sa của nó, chúng còn mang trong mình một ý nghĩa về tình yêu ngọt ngào như đường mật, với mỗi màu sẽ là một loại tình yêu khác nhau. Nổi tiếng nhất chắc là loài tulip tím, mang trong mình một ý nghĩa về tình yêu lãng mạn và chung thủy. Liệu các bạn có nghĩ là những ý nghĩa đó có thật không? đối với tôi thì có đó, để tôi kể các bạn nghe về chuyện tình của tôi và em bé nhà tôi.

------------------

Xin chào! tôi là kim yohan, các có thể gọi tôi là yohan. Hiện tại tôi đang là một nhiếp ảnh gia trong studio YOJUN do chính tôi sáng lập, bên cạnh tôi còn có dongpyo- một người trợ lí suốt ngày cằn nhằn tôi và không chỉ thế, còn có một cặp đôi suốt ngày chí chóe với nhau là mihee và wonjin, lúc nào cũng ầm ĩ làm khách mới vào cũng phải bật cười nhưng nếu không có hai đứa nó chắc cái tiệm sẽ buồn tẻ mất. Vào một ngày bình thường như mọi ngày, tôi cảm thấy rất chán nản vì chẳng có việc gì làm, trong studio đã có dongpyo,minhee và wonjin lo rồi. Tính ra đây là lần đầu tiên tôi thấy chán nản như vầy, lúc nào cũng chỉ loanh quanh trong cái studio khiến tôi có hơi ngột ngạt, chắc phải đôi không khí thôi. Tôi nghĩ thế nên đã vác cái thân đang chán chường dậy, chuẩn bị đồ cần thiết vào chiếc túi đeo quen thuộc nào là điện thoại, ví tiền, kính, các cuộn phim và không thể thiếu là máy ảnh yêu quý của tôi rồi. Chuẩn bị xong tôi liền khoác vội chiếc áo khoác rồi xuống studio để thông báo với ba đứa trẻ.

" mấy đứa ở đây đón khách nha, anh ra ngoài một chút chắc trước tối anh sẽ về"

Tôi nói rồi chạy vụt luôn dù có nhiều tiếng la oai oái của wonjin, tiếng phàn nàn của dongpyo còn minhee á, thằng bé chưa loanding xong nữa.....

........

Sau khi rời khỏi studio và ở yên trên chiến mã của mình cũng được 10' và tôi đã phát hiện ra rằng tôi chẳng biết đi đâu cả, cứ thế mà phóng đến một vùng ngoại ô cách xa thành phố vài km tôi liền dừng lại và nhìn xung quanh. 'đi lố rồi, mà đây là đâu đấy' đó là những thứ gì tôi đã nghĩ và cảm thấy mình khá là mạo hiểm khi phóng đến đây. Nhưng phải nói ở đây rất đẹp giống như một khung cảnh yên bình từ trong tranh vậy, bên phải tôi đang là một vườn hoa tulip tím rất đẹp và nó ở gần một con sông xanh vuốt được mặt trời chiếu xuống làm cho nó đẹp đẻ hơn khiến tôi mê mẩn. Tôi liền xuống xe rồi đi lại phía đó để chụp hình, ở đây rất trong lành chắc là do nó ở vùng xa thành thị nhộn nhịp nên khá vắng vẻ mà nói đúng ra là có mình tôi. Tôi đi xuống dần dần, cứ thấy cảnh đẹp là chụp từ xa hay gần, lớn hay nhỏ.... cứ như vậy tôi chụp được cũng tương đối là nhiều. Và khi chụp gần chỗ con sông tôi liền thấy một cái đầu đen, có vẻ đã có người ở đây và họ đang vẽ thì phải bởi vì tôi còn thấy cả khung tranh vải đang có những lớp màu đè lên tấm vải trắng. Một khung cảnh đẹp đẻ khiến tôi phải chụp ngay vì sợ họ sẽ cử động. Tôi tính lại bắt chuyện nhưng sợ họ sẽ không thích tôi và rồi tôi đã đứng ngay đó để đấu tranh tư tưởng nhưng rồi cũng lại bắt chuyện.

" Xin chào.."

Tôi lại gần cậu trai ấy và nói lời xin chào đầu tiên và vì chắc cậu ấy qua tập chung nên khi bị gọi khiến cậu ấy giật mình mà quay qua tôi. 'a, xinh quá' đó là những gì tôi nghĩ khi thấy khuôn mặt của cậu trai ấy, cậu ấy có một mái tóc màu đen với đôi mắt to tròn cùng màu, đường nét mềm mại trên khuôn mặt khiến tôi say đắm và đôi môi hồng hào trông rất đáng yêu.

tulip (yohan x hyeongjun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ