Cục cưng xinh đẹp phiêu bạt giang hồ - Quyển 1: Lưu lạc giang hồ

1.2K 10 0
                                    

 « xinh đẹp Bảo Bảo xông Giang Hồ » by Y Y Hiên Chủ

Chóng mặt, ta còn là nghĩ cải danh tự ah! Nhưng mà cái tên này hợp tâm ý của ta, ta muốn đem văn danh tự cải thành  « xinh đẹp Bảo Bảo truy tình » , chóng mặt, hắn còn quá nhỏ, truy cái gì tình ah! Mình phiền muộn trong!

Chương 1:  · Bảo Bảo muốn rời nhà trốn đi

Trời sắp tối rồi, hai gian trước phòng trên đất trống để đặt lấy một chích cao cỡ nửa người chậu gỗ, trong chậu gỗ đứng đấy một cái thoạt nhìn mới năm sáu tuổi nam hài tử, nam hài tử cổ vừa vặn cùng chậu gỗ đủ cao, cổ cùng chậu gỗ hình thức kết cấu lấy hai cái nửa vòng tròn hình cái cùm bằng gỗ. Hắn được phép đứng mệt mỏi, đầu không ngừng mà cao thấp điểm động đập vào ngủ gật, hừ xuất rất nhỏ tiếng ngáy, liền chích [chỉ] điểu ngủ ở đỉnh đầu của hắn thượng cũng không biết. Bỗng nhiên, "Đông" mà một tiếng, nam hài tử cái trán nặng nề đánh lên cái cùm bằng gỗ, sợ quá chạy mất điểu. Hắn miễn cưỡng mà quá ngẩng đầu lên, mở đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ ngáp dài.

Đây đã là hắn lần thứ mười tám đánh lên cái cùm bằng gỗ rồi, cũng đụng thói quen, cho dù đụng bị thương còn có làm thần y cha nuôi giúp hắn xử lý miệng vết thương, sau đó đừng cha mắng thượng "Phiền toái không tự ái Xú tiểu tử" .

"Cha, cha nuôi, Bảo Bảo còn muốn cua được bao lâu à?" Hắn hướng tây bên cạnh phòng hô to, có thể đã qua cả buổi cũng không có người trả lời hắn.

Tại tây phòng chính thân nhau hai người đồng thời dừng lại động tác. Hoa Thanh Ngạn kiều mỵ con ngươi trừng người yêu liếc, làm bộ muốn đẩy ra hắn. Ngả La An bắt lấy tay của hắn, bất mãn mà đem tay của hắn đặt ở đỉnh đầu của hắn thượng."Đừng để ý tới tiểu tử kia, hắn nhất thời bán hội cũng không chết được." Ngữ khí của hắn trong lộ ra một tia tức giận.

Hoa Thanh Ngạn bất đắc dĩ thẳng lắc đầu, nói: "Bảo Bảo có thể là con trai ruột của ngươi, ngươi nói hắn như vậy hội thương tâm ." Hắn cái này hung ba ba khẩu khí nhưng là sẽ lại để cho không rõ ý tưởng người hiểu lầm nha, có thể hết lần này tới lần khác Ngả La An tựu là không có cái này tự giác, lại để cho Hoa Thanh Ngạn rất vì hắn sốt ruột.

"Cái kia hỗn [lăn lộn] tiểu tử mới sẽ không đả thương tâm, nói không chừng còn có thể cười ha ha, ước gì ta nói hắn như vậy." Ngả La An nhất chịu không được đúng là Bảo Bảo cái kia cuồng vọng tính tình, còn suốt ngày cùng hắn đoạt Hoa Thanh Ngạn, hắn không có đem tiểu tử này đuổi xuống núi xem như đối với hắn nhân từ rồi.

Hoa Thanh Ngạn dùng một cái khác chích [chỉ] không có bị bắt chặt dấu tay lấy Ngả La An khuôn mặt gò má cùng cái cằm."Ngươi không chỉ nói được như vậy vô tình, sự thật ngươi rất đau Bảo Bảo , bằng không ta cũng sẽ không gặp gỡ ngươi." Trắng nõn năm ngón tay bị hắn cái cằm thượng râu ria trát được có chút chập choạng.

Hắn mấy ngày nay lại không có cạo râu, hôn môi lúc cái này râu ria trát được hắn mặt có chút chập choạng có chút ngứa, cũng rất thoải mái.

"Tại điểm này thượng ta xác thực nên cám ơn tiểu tử kia." Ngả La An cắn hắn ngón giữa, mút vào lấy móng tay của hắn, sau đó liếm liếm những thứ khác đầu ngón tay, thấm ướt đầu lưỡi tại hắn năm ngón tay cùng trong lòng bàn tay chảy xuống liên tiếp màu trắng bạc sợi tơ.

Cục cưng xinh đẹp phiêu bạt giang hồ - Y Y Hiên ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ