« Tiếu Bảo Bảo Tẩu Giang Hồ » by Y Y Hiên Chủ
Tiếu Bảo Bảo Tẩu Giang Hồ
Y Y Hiên Chủ
Chương 1: · ăn ngon đóng băng cá
Ao ở bên trong hoa sen cởi mở rồi, bích lục lá sen phụ trợ lấy màu hồng phấn hoa sen xinh đẹp thanh nhã, chuồn chuồn rơi vào đầy hoa sen bao thượng, im ắng mà nghỉ ngơi lấy, ngồi ở bên cạnh ao nhàm chán ngáp dài bé đột nhiên đứng lên, chằm chằm vào mơ hồ có thể thấy được nhàn nhã du động cá chép mặt nước, u buồn trong chốc lát về sau, duỗi duỗi vài cái lưng mỏi, sâu hút mấy cái thở dài về sau, một đầu đâm vào ao ở bên trong...
"Bịch!"
Tại cách đó không xa đẩy lấy mặt trời luyện tập võ công trận pháp mọi người toàn bộ hướng ao ở bên trong nhìn lại, sợ tới mức nguyên một đám tuôn hướng bên cạnh cái ao.
Bảo Bảo lại tự sát!
"Khục khục... Cứu... Cứu..." Bảo Bảo bên cạnh trong nước giãy dụa bên cạnh kêu cứu, trong nước khởi phù bất định, đại khái uống tốt mấy ngụm nước.
"Các ngươi tiếp tục luyện tập trận pháp đi!" Chẳng biết lúc nào đứng ở mọi người sau lưng Phong Nhã hét lớn một tiếng, mọi người bề bộn tố điểu thú chi tán, trở về xa xa ngồi cạnh. Chỉ cần Phong Nhã tại, cái này Bảo Bảo là muốn chết cũng chết không thành , bọn hắn khỏi phải lo lắng cái gì.
Phong Nhã ngồi xổm bên cạnh ao, thủy chung không thấy hắn xuất thủ cứu giúp, Bảo Bảo kinh hoảng giãy dụa lấy vươn tay, muốn Phong Nhã kéo hắn đi lên. Phong Nhã lạnh lùng giật nhẹ khóe miệng, lôi ra một tia châm chọc cười."Đây là ngươi hôm nay lần thứ tư tự sát, ta không cần phải lại vươn tay cứu ngươi cái này một lòng muốn chết chết tiểu hài tử, lãng phí thời gian của ta." Phong Nhã xem xét nhanh khóc lên Bảo Bảo liếc, lãnh khốc đứng dậy, lập tức quay người phải đi.
"Nhã ca ca... Oa ah ah..." Bảo Bảo khuôn mặt thượng treo đầy không biết là nước vẫn còn nước mắt, bàn tay nhỏ bé vuốt mặt nước, tỏ vẻ chính mình thương tâm gần chết.
"Ngươi phải chết cũng sắp điểm chết, đừng có dùng so mổ heo còn khó hơn nghe tiếng khóc phiền ta." Phong Nhã trở lại, thô lỗ cầm lên ướt sũng Bảo Bảo, Bảo Bảo lập tức nín khóc mỉm cười.
Phong Nhã ôm Bảo Bảo trở về phòng, tìm ra Bảo Bảo sạch sẽ quần áo, thuần thục bỏ đi Bảo Bảo một thân y phục ẩm ướt, giật xuống trên đầu của hắn mấy cây đồng cỏ và nguồn nước, cầm lấy khăn mặt lau khô tóc của hắn cùng thân thể, lại vì hắn thay sạch sẽ quần áo. Đổi tốt quần áo Bảo Bảo giữ chặt Phong Nhã cánh tay, làm nũng nói: "Nhã ca ca không muốn lại cùng những người kia luyện võ công rồi, cùng cùng Bảo Bảo được không à?"
"Ta không có thời gian cùng ngươi."
Mấy ngày nay trong sư môn tất cả mới đệ tử toàn bộ do Phong Nhã truyền thụ võ công cùng kinh nghiệm thực chiến, Đại sư tỷ cùng Tam sư huynh bọn hắn cũng không biết chạy đi đâu lăn lộn, nghe sư phụ nói đi hai người bọn họ phải đi xử lý chuyện quan trọng, Phong Nhã lúc ấy hừ lạnh, cảm thấy bọn hắn chạy ra đi du sơn ngoạn thủy mới là thật . Đại sư huynh cùng Tiểu sư muội vốn là cũng có thể bị phái tới hỗ trợ , nhưng mà Tiểu sư muội lại ở phía sau mang thai, mệt nhọc không được, Đại sư huynh vì vậy lưu lại chiếu cố hắn, cái này trong sư môn tự hồ chỉ có Phong Nhã một cái rỗi rãnh nhất rồi, chỉ phải mang hơn vài chục cái mới đệ tử, cộng thêm một cái yêu tìm hắn phiền toái Bảo Bảo, đủ hắn bận việc một thời gian ngắn rồi.