« xinh đẹp Bảo Bảo đi Giang Hồ » by Y Y Hiên Chủ
Xinh đẹp Bảo Bảo đi Giang Hồ
Chương 1: · Bảo Bảo "Gặp sắc quên cha "
"Nhã ca ca..."
"Nhã ca ca..."
"Nhã ca ca..."
Tốt nhao nhao. Phong Nhã bảo trì trầm mặc cúi đầu xem sách, y nguyên bất khuất Bảo Bảo quyết khởi cái miệng nhỏ nhắn, cướp đi hắn quyển sách trên tay, vừa muốn đem sách xé cái hi tám nát lúc, Phong Nhã không thể làm gì giận dữ nói: "Ngươi đến cùng lại có chuyện gì à?"
"Thân thân." Bảo Bảo chỉ vào miệng nhỏ của mình nhào tới Phong Nhã trả lời. Phong Nhã nhìn miệng nhỏ của hắn, từ trong tay của hắn đoạt lại sách vuốt lên văn vê nhăn trang sách đặt lên bàn, miễn lại bị Bảo Bảo độc thủ. Bảo Bảo dí dỏm chứa đáng yêu, tiểu trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy thần sắc mong đợi, nhưng mà đã qua cả buổi cũng không chiếm được Phong Nhã đáp lại."Bảo Bảo muốn hôn thân, Bảo Bảo muốn hôn thân..." Bảo Bảo đã không chiếm được đáp lại, dứt khoát chơi xấu đập mạnh lấy chân nhỏ.
"Ngươi nói một chút ngươi hôm nay muốn ta hôn rồi ngươi bao nhiêu lần, ngươi lại hôn rồi ta bao nhiêu lần thì sao?" Phong Nhã chịu không được Bảo Bảo lại nhao nhao lại náo tạp âm, nhịn không được chất vấn Bảo Bảo.
Bảo Bảo mân nhỏ hẹp miệng, duỗi ra năm ngón tay đầu trả lời: "Hôm nay mới năm lần a, suốt so ngày hôm qua thiếu đi mười lần, Bảo Bảo muốn đánh vỡ ngày hôm qua ghi chép."
Phong Nhã tức cười, lập tức dở khóc dở cười hỏi: "Loại sự tình này dùng được lấy đánh vỡ ghi chép sao?" Trời ạ, hắn đã lại để cho tiểu tử này mỗi ngày thân hắn, mỗi ngày môi của hắn đều là vừa đỏ vừa sưng , có thể tiểu tử này còn muốn mỗi ngày đánh vỡ ghi chép, lẽ thẳng khí hùng quang minh chính đại chiếm hắn món lời nhỏ.
"Đương nhiên muốn sao, Bảo Bảo muốn mỗi ngày thân so cha thân cha nuôi số lần nhiều." Bảo Bảo đem tay vắt chéo sau lưng qua lại bước đi thong thả bố, một bộ vi "Đại sự" phiền não tiểu đại nhân bộ dáng, "Cha hôm nay thân cha nuôi mười lần rồi, Bảo Bảo nói như thế nào cũng muốn so cha nhiều thân gấp đôi mới có thể đó, Bảo Bảo không thể bị cha so xuống dưới." Bảo Bảo xiết chặt tinh bột quyền thề nói: "Bảo Bảo nếu so với cha lợi hại hơn."
Phong Nhã không tự chủ được rùng mình một cái. Tiểu tử này chăm chú đi lên, hơn nữa còn là vì hôn môi số lần mới chăm chú lên, ngày đó thiên không may lần lượt "Tiểu sắc lang" hôn thì là hắn, hắn cũng không muốn mỗi ngày lại để cho những cái ...kia các sư huynh đệ theo hắn vừa đỏ vừa sưng trên môi biết được hắn và đứa bé có nhiều ân ái, ngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ.
"Bảo Bảo, kể từ bây giờ không cho ngươi yêu cầu ta thân ngươi, hoặc là ngươi hôn ta, bằng không thì..." Phong Nhã môi câu dẫn ra cười lạnh, nhìn thấy ngoài cửa nói: "... Ngươi cuốn gói đi về nhà." Bảo Bảo cha đã tới rồi, Bảo Bảo là nên ly khai Tử Lan Môn rồi, nếu không mình không biết lại phải bị tiểu tử này thân bao nhiêu ngày.
Bảo Bảo khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức suy sụp xuống, ai oán hai con ngươi ngậm lấy nước mắt nhìn chăm chú lên Phong Nhã lạnh như băng lại xinh đẹp như trước khuôn mặt bàng, "Vì cái gì Nhã ca ca luôn muốn dùng thân thân bức Bảo Bảo thì sao? Bảo Bảo tựu như vậy đòi người ghét sao? Tất cả mọi người nói Bảo Bảo rất đáng yêu, Nhã ca ca vì cái gì còn ghét bỏ Bảo Bảo thì sao?" Bảo Bảo nước mắt "Lạch cạch lạch cạch" dưới lên thẳng rơi, nức nở nói.