Ùng ục, ùng ục
Ư ư
Âm thanh ghê rợn văng vẳng trong phòng thí nghiệm, nhưng sắc mặt các nhà khoa học vẫn như thường, họ tiến hành đo các trị số của con chú linh trong bình chứa
Hầu hết bọn họ đều mang mắt kính yểm chú lực để có thể nhìn thấy chú linh, một người tầm 50 tuổi đẩy mắt kính nói, ông ta là một trong bốn tổ trưởng của phòng :
"Lần này có tiến bộ lớn, chúng tôi đã phân tách được chú linh và khái quát được cấu trúc cơ bản của nó" Ông nói tiếp "Chúng tôi đã xác định được tổng cộng 412 tần số của chú linh, lý do mà người thường không thể nhìn cũng như nghe thấy chú linh là vì cách biệt tần số quá lớn"
"Tần số cấp bốn dao động từ 89-46, con người có tần số từ 200-100, tức là những người hay mất tập trung, chán nản, cáu giận và mệt mỏi với xã hội, nghèo, sẽ dây vào chú linh cấp bốn"
"Biểu hiện là uể oải, tâm trạng tồi tệ dai dẳng, và một số tác động lên cơ thể như đau đầu, nặng vai, hay mơ thấy ác mộng, ốm đau mà bệnh viện không giải quyết được"
"Tần số cấp ba dao động từ 45-27, con người có tần số 99-46, tức là những người nghèo, có suy nghĩ tội lỗi, hành vi trái pháp luật, có dấu hiệu của tự kỷ nhẹ, trầm cảm nhẹ, tự ti, hận thù và ôm quá nhiều nỗi muộn phiền, giận dữ"
"Biểu hiện là luôn hằn học, cảm thấy thế giới đen như mực, vô cảm với người xung quanh, ít thấy đồ ăn ngon miệng, mất ngủ, bầu không khí u ám, đau ốm mà không thể khỏi bằng thuốc"
"Tần số cấp hai dao động từ 26-10, con người có tần số từ 45-18, tức là những người có hành vi tự tổn hại hoặc tổn thương người xung quanh, tinh thần mất ổn định, hay xuất hiện ảo giác, rối loạn giấc ngủ, căm hận người khác, mất đi mọi sự quan tâm và thích thú, có xu hướng ru rú ở nhà, xuất hiện xu hướng chống đối xã hội hoặc giết chóc, có bệnh cũng không muốn đến bệnh viện"
"Tần số cấp một dao động từ 9-1, con người có tần số từ 18-9, tức là những có một cuộc sống tồi tệ, những người rơi vào đường cùng cuộc sống, sợ hãi quá độ, hoang tưởng giai đoạn nặng, tiêu biểu nhất là người bị tra tấn"
"Tần số đặc cấp dao động từ 1- âm vô cực, con người có tần số từ 9- âm vô cực, về cơ bản thì không khác gì cấp một, nhưng nó mang tính quảng đại, là nỗi sợ hãi của một nhóm người, hoặc của toàn nhân loại"
Cấp độ càng cao, thông tin càng ít, tay tiến sĩ cũng không quá hài lòng về kết quả báo cáo lắm. Trông ánh mắt cứ như đang sám hối với Oricess vậy, nó khiến cô hơi mới lạ
Với ác ma mà nói, ánh mắt thế này nên hướng đến thần, thượng đế và chúa trời chứ chẳng phải cô
Sau đó là những báo cáo khác về cấu trúc cơ bản của chú lính, cấu tạo chú lực cũng như dòng chảy chú lực của chú thuật sư, cuối cùng là tiến độ hoàn thành kế hoạch
"Vất vả rồi, Yves, Grabel, Morana, Hitomi" Oricess đảo mắt khắp phòng thí nghiệm trắng tinh, đôi đồng tử đỏ chợt lóe như đá quý dưới ánh đèn "Các ngươi cũng vất vả rồi, rất đáng khen"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ác Ma Lý Tưởng Hình
FanfictionOlethros được triệu hoán, và rồi cô chấp nhận bước lên nhân gian sau bao năm ngủ say Luôn có kẻ muốn cô trở về địa ngục, nhưng cũng có vô số người bất chấp tất cả để níu cô ở lại Nắm trong tay mơ hồ mục tiêu, Olethros như sợi chỉ đỏ mỏng manh quấn q...