« cống phẩm II─ hàng ma » by: đông trùng
Chương 1: :
Miền nam cảnh nội Võ Lâm minh tổng bộ vài đại danh môn chủ nhà đang tại họp.
"Nước bang chủ đức cao vọng trọng, định có thể trong lúc đại nhậm, ngài cũng đừng có từ chối sao!"
Gần nước giúp đỡ chủ nước phúc trong nội tâm cái này khí a, ( hảo tiểu tử, cho ta hạ vấp, phỏng tay khoai lang ném cho ta rồi, lần trước cái kia miền nam đệ nhất danh kỹ (nữ) sao vậy không thấy ngươi lại để cho? )
"Lâm bang chủ, ngươi cùng... ." Nước bang chủ đang muốn tìm gãy từ chối.
Lúc này, đứng trong đại sảnh giữa một đứa bé quát to lên.
"Các ngươi không muốn nhao nhao rồi, đến cùng ai hội (sẽ) mang ta đi tìm đệ đệ à?"
Hắn cái này hô to một tiếng thật đúng là có tác dụng, trong sảnh hơn mười đôi mắt con ngươi đồng thời nhìn về phía hắn, tiểu hài tử lộ ra răng mèo xông tất cả mọi người cười cười, có chút ngượng ngùng mà nói.
"Ta xem các ngươi đều nhao nhao như vậy lâu rồi, còn không người mang ta đi tìm đệ đệ, ta mới gọi ."
"Ah ah ~~ xuất cái gì nha sự tình rồi hả? Không phải là Vô Cực giáo ~~~" Vạn Phật Tự không cố kỵ hòa thượng họp lúc ra đào ngũ, bị tiểu hài tử hô to âm thanh đánh thức nhất thời còn không có làm thanh tình huống.
Minh chủ võ lâm Tam Thanh xem cao điểm đạo nhân nhướng mày, sau mới cười híp mắt mắt, đối (với) không cố kỵ nói ra: "Không cố kỵ đại sư, bần đạo có một chuyện muốn nhờ, không biết đại sư có thể hỗ trợ?"
"Không dám không dám" hắn một câu nói kia không sao, không hiểu thấu thu cái đồ đệ.
Không cố kỵ trở về chùa lúc vẫn còn buồn bực, thu cái tiểu hài tử làm đồ đệ đến nỗi như vậy huy động nhân lực sao?
Đúng rồi hắn còn quên hỏi rồi.
"Tiểu người mất của, không biết sao vậy xưng hô a?"
"Ta gọi hạ tiểu bụi, đại sư ngươi hội (sẽ) mang ta đi tìm đệ đệ sao?"
"À? Đệ đệ của ngươi, ân có thể ta gọi người giúp ngươi tìm."
Nói hay lắm nghe Âu, cái này nhoáng một cái 10 năm qua đi, tiểu bụi đệ đệ cũng không tìm được, manh mối quá ít, tiểu bụi vậy mà không biết đệ đệ của hắn bị ai mang đi, chỉ biết người kia họ Lý. Cái này 10 năm ở bên trong tiểu bụi chính thức bái không cố kỵ vi sư, tìm được một cái Liễu Trần pháp danh.
Tại Vạn Phật Tự chân núi. Liễu Trần cuối cùng phát hiện cái kia cái thoát tuyến sư phó.
"Sư phụ! Ngươi lại ~~?" Liễu Trần đệ n lần đích bắt được không cố kỵ đại sư tại uống rượu, ăn thịt.
"Ách!" Không cố kỵ bị Liễu Trần tiếng kêu to bị hù thiếu chút nữa không có nghẹn đến, đệ n lần đích hối hận, 10 năm trước không nên thay hắn chưởng môn sư huynh khai mở cái kia nhàm chán hội (sẽ), bị người cứng rắn (ngạnh) đút cái đồ đệ cũng không còn từ chối. Loại này bị quản đến sít sao thời gian cái gì nha thời điểm là đầu à? Không biết có thể hay không đem hắn trả lại ~? Đúng a!