- Thiếu gia uống nước đi ạ.
Người con gái với gương mặt xinh xắn một tay vừa cung kính đưa cốc nước ép mát lạnh cho cậu nhóc tóc bạch kim, một tay thì dùng chiếc khăn tay nhỏ nhẹ nhàng lau đi lớp mồ hôi đã ướt đẫm trên trán cậu nhóc.
- Ừ...
Hắn nhận lấy cốc nước từ tay em mà chỉ với một hơi thôi đã nốc cạn cả cốc nước đầy.
Tên nhóc con này vậy mà lần này lại chịu ngoan ngoãn để yên cho em lau mồ hôi mà không chút khán cự. Có thể là do hắn vừa tập luyện dưới cái nắng như thiêu đốt của mặt trời xong nên bây giờ đã không còn sức để cáu gắt với em nữa rồi, hoặc cũng có thể là do hắn đã chấp nhận em rồi sao? Dù gì em cũng đã ở đây gần ba tháng rồi mà...
Nhưng chắc không phải đâu, một kẻ thấp kém như em sao có thể được một người cao quý như thiếu gia Gojo đây chấp nhận được chứ...
Em vừa trầm ngâm suy nghĩ vừa dịu dàng lau mồ hôi trên gương mặt tuấn tú của cậu thiếu gia kiêu ngạo kia, mà chẳng mảy may để ý đến cặp lục nhãn xanh biếc của ai kia đang dáng chặt vào em. Nơi gò má bé xinh của cậu thiếu gia nọ không biết từ khi nào đã chuyển thành màu cà chua đỏ chót khi cậu ta chẳng thể rời mắt khỏi nàng hầu xinh đẹp của mình.
- Huh- thiếu gia ơi, ngài bị sốt sao ạ?! Mặt ngài đỏ hết lên rồi kìa!
Gương mặt đỏ bừng của vị thiếu gia kia đã thành công kéo em ra khỏi những dòng suy nghĩ mơ hồ của bản thân mà trở về với thực tại.
Em hốt hoảng nhìn gương mặt đỏ hồng như say rượu trước mắt mà phút chốt lại trở nên lúng túng chẳng biết làm gì.
Em chỉ vội đặt một tay lên trán cậu nhóc kia rồi tay còn lại thì đặt lên trán mình để xem thân nhiệt của cả hai có chênh lệnh hay không. Thì quả thật là nhiệt độ của cả hai thực sự rất chênh lệnh nhau.Trán Satoru thì nóng rang, còn trán em thì vẫn bình thường khiến em không khỏi lo lắng.
- T-ta không sao...ngươi mau bỏ tay ra khỏi trán ta đi.
Cậu nhóc càng đỏ mặt hơn khi được đôi tay mịn màng của em áp lên trán.
Satoru không thể hiểu nổi tại sao bản thân dạo này mỗi khi ở gần em thì tim hắn lại đập loạn xạ hết cả lên, hắn cảm giác như tim mình sẽ nổ tung bất cứ lúc nào nếu ở quá gần em vậy. Hay cũng chỉ đơn giản là những cái chạm bình thường giữa hắn và cô hầu gái này thôi lại khiến hắn từ một đứa trẻ vốn kiêu ngạo lại trở thành một đứa trẻ hay đỏ mặt và ngài ngùng thậm chí là có phần ngốc nghếch và lúng túng chẳng giống với hắn thường ngày gì cả.
- Ngươi tránh xa ta ra một chút đi. Dù sao thì ta với ngươi cũng chẳng thân thiết gì, nên đừng có thấy ta không nói rồi lại tự tiện chạm vào người ta, dơ bẩn.
Hắn tàn nhẫn hất đôi bàn tay nhỏ nhắn của người con gái nọ ra rồi quay người rời đi khỏi sân tập bỏ lại em với gương mặt ngơ ngác chẳng hiểu gì.
Thái độ của Satoru bỗng nhiên thay đổi từ ngại ngùng sang lạnh lùng và vô tình như thường ngày khiến em có chút hút hẫng.
YOU ARE READING
[ Gojo Satoru x Reader ] Nàng hầu
FanfictionSatoru đã từng nghĩ rằng hắn sẽ chẳng bao giờ yêu lấy một ai trên cõi đời này cả, vì một kẻ độc tôn như hắn không cần thứ tình yêu tầm thường kia. Nhưng cuộc đời lúc nào cũng vô thường cả, thứ hắn không muốn phải có nhất lại luôn tìm cách đến với hắ...