" Em chào anh Hân "
" Tới hết rồi hả? Ngồi đi "
" Họp nhanh anh nhá, mấy bé ở đây xinh quá "
" Ớn quá, ông thiếu hơi gái là chết hả Rin "
" Gái gú cho lắm vào, chết trên giường lúc nào chả biết đâu "
" Có gì ăn không anh Hân, em đói quá "
" Ơ thằng lợn này? Vừa ăn trưa xong mà? Mày đói hoài vậy Lâm? "
" Thằng mặt giặc này ngủ trương thây đến trưa, Moowan chả vừa lôi nó từ bar về đây "
" Thằng này đến bar làm gì? "
" Tôi đi tìm hiểu đối thủ, dù sao mấy ông chả kêu là sắp tới mình tới đánh sập cái quán đó đây? "
" Có cái lồn, mày tới đó--Ư "
Moowan chưa kịp vạch trần bộ mặt thật của Ngạn Lâm thì đã bị cậu nhét cho đầy một mồm toàn bánh là bánh. Moowan tức lộn ruột nhưng chẳng nói được câu nào. Cơ mà bánh này ngon phết đấy, thế là Moowan tạm thời bỏ qua cho thằng nhãi kia. Để đó, tí nữa ông đây tính sổ với chú sau!
" Đừng nháo nữa, bắt đầu họp đi "
.
Moowan đánh mắt sang phía Ngạn Lâm ngồi bên cạnh. Cậu ta cầm trai Cola lên tu ừng ức, ánh mắt hờ hững liếc nhìn xung quanh. Chốc chốc Ngạn Lâm lại cúi xuống bấm điện thoại, lướt qua lướt lại ngắm nhìn những tấm hình không đứng đắn của ai kia.
Đang yên đang ổn, đúng lúc anh Hân vừa chuyển slide thì Ngạn Lâm giật mình, đống Cola đang ngậm trong miệng lập tức bị cậu phụt ra, và Lai Bâng, người đang ngồi đối diện đã 'may mắn' hứng trọn hết.
"..."
" Vãi? Cái ký hiệu này anh kiếm đâu ra đấy? "
" Ọe, mày dơ quá Lâm ơi "
" Há Há thằng Bánh, vừa lòng tao quá "
" Ghê quá Bánh, mày đi tắm dùm tao cái "
" Đụ má thằng lồn Ngạn Lâm "
" Đợi đó, tao tắm xong mày chết "
.
Lai Bâng khùng khùng điên điên, vừa đi vào phòng tắm vừa chửi Ngạn Lâm như mẹ chửi con. Ngạn Lâm thì chẳng có vẻ gì là đang quan tâm cả, cậu nhìn chằm chằm cái ký hiệu trên slide, trong đầu hiện lên cả ngàn câu hỏi.
Hân thấy cậu thất thần thì đi lại hỏi han. Ngạn Lâm cũng chỉ gãi đầu cười trừ, bịa đại 1 cái lí do nào đó đáp lại anh Hân.
" Ông già Moowan, qua đây "
" Mày nói ai già thằng khỉ? "
.
" Vãi lồn? Vậy cái người mày nhờ tao tìm là thành viên của băng Kỳ Lân ý hả? "
" Ông hét lên làm gì? Nói nhỏ thôi "
" Thế mày còn muốn tao tìm không? "
" Có chứ, người đẹp như vậy để ai cướp mất thì uổng lắm "
" Mả cha mày, đó là đối thủ của mình đấy "
" Tôi chả quan tâm, thế là đủ thông tin rồi đấy, ông đi tìm đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Những điều thú vị về SGP và VGM
FanfictionĐại loại là về những câu truyện về các cp sau: Red x Khoa Bâng x Quý Hân x Hoàng Quang Hải x BirdLB Maris x Cá