2.Có thai

535 29 3
                                    

Sau sự việc hôm đó hắn có để lại số điện thoại cho em để có gì cần thì liên lạc rồi ai về nhà nấy, em cũng khá khó khăn trong việc che đi mấy cái vết hickey trên cổ của mình suốt cả một tuần.
————

-Cái đụ má, thằng cha đó là chó hay gì mà cắn thấy kinh thế không biết-Em phải dùng cả chục lớp kem che khuyết điểm để dấu hết mấy cái đó.

Sau đấy thì em lại đi làm việc ở công ty với anh em một cách bình thường và chẳng ai biết gì về sự việc đó của em.

-Ủa sao dạo này mày nhìn bơ phờ quá vậy Trí trông như gầy hơn mấy kí vậy, cứ không tập trung làm việc hoài à-Người anh Bray của em trách móc-Anh là một Omega tài năng, có Alpha Bùi Thế Anh là chồng yêu, được cưng như trứng hứng như hoa. Ước gì cuộc sống của em cũng thế.

-Huhu hong biết nữa, dạo này hong hiểu sao thèm đồ chua rồi còn hửi thấy mùi cá nó cứ tanh tanh làm em mắc ói nữa anh dù thèm lắm mà không ăn được, có phải em bị bệnh nan y sắp chết khôngg, chẳng lẽ em phải viết di chúc ở tuổi này rồi saoooo???

-Coi chừng có bầu á chứ nan y cái con khỉ khô, nhoàm nhoàm-người anh Thanh Long cũng quay ra hóng hớt.

-X..xàm quá à!-Đức Trí lắp bắp nói.

-Thì dù sao mày cũng nên đi khám bệnh đi em, lỡ bị bệnh gì rồi sao!-Cô em Thanh Nhi nhắc nhở rồi lại quay về chỗ làm việc.

-Để anh về khám bệnh thử xem.."Địt mẹ kiểu này tao mà mang bầu chắc con của cái thằng cha hôm bữa rồi.."-Đức Trí cũng chào mọi người rồi kiếm cớ trốn về.
——————
Tại nhà của Đức Trí:

Sau khi thử em sốc tới mức làm rơi cả que thử thai..hai vạch đỏ chót, khỏi nói cũng biết của cái người lần trước đây mà.

dttaprap—>yunbray110
17:59

dttaprap:
Huhu anh Bảo ơi có chuyện gòiii😭

yunbray110:
? Mày lại lsao nữa

dttaprap:

Huhu, em mới vừa thử xong:(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Huhu, em mới vừa thử xong:(

yunbray110:
Chết m chưa coan mày mới 18 đó, biết của thằng nào chưa

dttaprap:
Thì..hồi trc em đến kì phát tình cái đc ông nào giúp á,  em lỡ nói e 20, ổng có để sdt lun🥹🥹

yunbray110:
Để t báo vs ae, m ngu quá con ơi
——————
Cũng may là em còn giữ tờ số điện thoại của tên đó, có hơi mờ xíu nhưng may là vẫn nhìn được.

Anh Hiếu và Em Trí[ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ