Tập 4

110 11 0
                                    

Lúc đó Việt Nam vẫn rất vui, vì em nói, China khi mở cửa khẳng định nhìn thấy người đầu tiên là mình, đồ hắn ăn là do em làm từng chút một, chỗ hắn ngồi là chỗ mỗi ngày em đều lau, như vậy, rất tốt, rất rất tốt.

Một tháng sinh hoạt bình lặng cứ trôi qua như vậy, Việt Nam không tìm hiểu thái độ thay đổi đột ngột của China, còn China dường như cũng quen với cuộc sống có Việt Nam, chỉ là, hai người nói chuyện, ít lại càng thêm ít, thậm chí không có.

China, đây là máy cạo râu tôi mới mua cho anh....

Loại dởm như vậy, ngươi giữ lại xài đi....

Ô, haha, cũng đúng ha!

Lần đó, Việt Nam lén nhân lúc China quay về phòng liền nhặt lấy dao cạo râu đã bị China vứt bỏ, Việt Nam cười đem nó về phòng mình, sau đó vứt cái lưỡi dao cũ mà ngay cả lông cũng cạo không đứt đi.

China, anh xem, tôi mua áo vest cho anh, hiệu Armani đó, tôi thấy kiểu dáng cũng đẹp, nên tôi mua cho anh một cái.

Hứ, kiểu dáng kém như vậy, cho ai mặc á!

Ừm, cũng đúng, không có mấy cái là hàng tốt, hihi, China, lần sau tôi lại mua cái khác.

Hôm đó, Việt Nam rất sung sướng ôm bộ áo vest China đã từng mặc mà ngủ, đêm đó, em mơ thấy người em yêu ôm lấy em, nói với em, rằng hắn cũng thích Việt Nam.

China, tôi mua cho anh một cái kẹp cà -vạt....

China, tôi mua cho anh một cái quần....

China, trời lạnh rồi, tôi mua đồ lót giữ ấm cho anh nè....

China, trở trời rồi, tôi mua cho anh ít thuốc ngừa cảm nè...

China....

China.....

China.....

Mỗi ngày, Việt Nam vui vẻ ra khỏi cửa, Việt Nam khoái lạc vào cửa, Việt Nam khoái lạc đem quà của mình tặng cho China, sau đó lại vui vẻ trở về phòng, cuối cùng lại vui vẻ lén nhặt những món đồ mà China đã vứt bỏ, chầm chậm ngửi, nhẹ nhàng cất đi, hoặc là lắp ráp lại, đặt vào trong cái hộp giấy nhỏ mua ngoài tiểu khu của một dì bán rau, như thế như thế, từng món từng món, cẩn thận đặt vào, những món đồ này, Việt Nam không nỡ dùng, vì trên đó, còn lưu lại một chút mùi hương của China, một chút hơi thở.

Kì thực thời gian qua rất nhanh, đối với bệnh tình của mình, Việt Nam hình như đã quên lãng, chỉ là, cảm giác tái phát lần nữa, làm cho Việt Nam không khỏi cảm thán, làm bác sĩ Cuba thật là không dễ , nói ba tháng, hai tháng rưỡi đã tái phát rồi, quả thật không sai.

Vừa mới mua thức ăn đã ngã nhào, Việt Nam ngã trên nền tuyết trước cổng siêu thị, rất lạnh, rất khó chịu....

 tôi phải nhanh chóng về mua đồ ăn nấu cơm cho China người tôi yêu nhất ăn, ngươi nói xem, việc này có quan trọng hơn so với việc bị sốt không?

Việt Nam cười lắc đầu, nhìn người đồng chí Cuba rời khỏi, Sau đó tự mình chậm chạp đi tới chỗ đóng tiền, lấy thẻ ra, khi đó, Việt Nam mới phát hiện, năm trăm ngàn lúc đầu, bây giờ chỉ còn lại mấy chục ngàn.

Bước trên tuyết mỏng về nhà, hạt tuyết nhỏ rơi trên người, quần áo phong phanh làm Việt Nam lạnh run, nhưng mặt em vẫn cười, may là vẫn kịp, China chắc vẫn chưa về đến nhà đâu.

Mở cửa ra, nhìn thấy là một đôi giày da quen thuộc, em không chú ý đến đôi giày nữ đẹp đẽ bên cạnh....

Nghe thấy tiếng kêu rên không ngừng, nhìn ánh đèn lúc sáng lúc tối, Việt Nam vẫn cười, sau đó nhặt lấy thức ăn bên chân, chậm rãi bỏ vào tủ lạnh, lấy trong lòng ra một chiếc nhẫn vàng là dùng số tiền còn lại mua được, lẳng lặng đứng đó, đặt chiếc nhẫn trước cửa phòng ngủ của chủ nhân, bản thân, lại chỉ đeo chiếc nhẫn bày bán bên đường giá 5 đồng không biết là làm bằng kim loại gì, sau đó về phòng, cái gì cũng không làm, cái gì cũng không nói, chỉ ôm lấy cái hộp giấy đặt trước ngực, trầm lắng ngủ đi.

Ngày thứ hai, China vẫn đi làm từ rất sớm, không gặp Việt Nam vẫn đang ngủ say.

Chi..China, anh nhận được chưa?

Cái gì?

Chiếc nhẫn....

Vứt rồi!

                           .           .           .

........................................

ựa :0 , Sorry vì mấy nay ko viết nhe

bữa chơi ngu là mẹ kêu thèm sầu riêng ,mình kêu là đặt đi (tui nghĩ tháng đó không có bán sầu riềng )ai dè sầu riêng vẫn có bán một cách tâm linh lắm mà tui là một người anti sầu riêng vì nó thúi ko chịu nổi lun.Mẹ ép tui ăn ,ăn xong tui bị ngộ độc thực phẩm 1 tháng mới hết Ụ^Ụ

                                    837 chữ

yêu vì gì? (Countryhumans-Allvietnam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ