Lưu ý!!!KO CỐ Ý XÚC PHẠM BẤT KÌ QUỐC GIA NÀO KỂ CẢ VIỆT NAM
Đặt điện thoại xuống, Việt Nam cười ngây dại nhìn căn phòng trống trải, ở đây có mùi của China, đây là nơi đầu tiên em gặp China, ở đây, có thời khắc ngốc ngếch nhất của cả đời em....
Nhẫn không thể tìm lại, bởi vì sáng sớm Việt Nam đã đem rác vứt ra ngoài rồi..... Thì ra, Việt Nam đã tự đem trái tim của mình vứt ra ngoài....
Việt Nam vẫn cười ngây ngốc chờ đợi tên China về nhà, vốn không có khẩu vị Việt Nam cả ngày ở nhà căn bản không ăn gì cả, chỉ ngây ngốc chờ đợi, ngây ngốc nhìn, kì thực, Việt Nam trước giờ chưa từng thực sự tỉnh táo chờ đến khi China về, không phải thần kinh của Việt Nam yếu, chỉ là Việt Nam chờ đợi có một ngày China của em có thể dịu dàng đánh thức em, có điều, em chưa chờ được.
Ngoài cửa có tiếng chìa khoá chuyển động, sau đó là tiếng mở cửa, Việt Nam ngẩng đầu, lần đầu tiên China mở cửa mà bốn mắt nhìn nhau, China nhìn thấy vẫn là nụ cười rực rỡ của Việt Nam, Việt Nam nhìn thấy vẫn là khuôn mặt uy nghiêm tuấn lãng của China....Cái ôm kịch liệt, sau đó là nụ hôn điên cuồng, Việt Nam không biết làm sao với tất cả trước mắt, cảm thụ cảm giác trên người, khi đó, Việt Nam thật sự sung sướng, em đã cho rằng China thích em, em cho rằng China hối hận rồi, em cho rằng thực ra China có cảm giác với em....
Nhưng, Việt Nam không chú ý đến việc không ai có thể thay đổi trong nháy mắt như vậy, giống như một người đàn ông vốn yêu một người phụ nữ sâu đậm, thậm chí hôm trước còn có thể điên cuồng trên giường với phụ nữ, thì sao có thể nội trong một ngày thay đổi nhiều đến vậy....
Có lẽ, giống như có người từng nói, tình yêu khiến cho người ta thay đổi đến si dại, tình yêu có thể khiến cho một chàng trai xinh đẹp càng khờ triệt để hơn!Điên cuồng cướp đoạt, xâm phạm thô bạo, động tác cuồng dã, Việt Nam vốn đang sốt chỉ có thể thầm chịu đựng, đau, thì tự an ủi, đây là cơn đau mà tình yêu mang đến, mình có thể chịu được, lạnh, thì tự nói với mình, bên cạnh có người mình yêu, tâm nóng thì sẽ không sao, mệt, thì thuyết phục mình, đây là vì cơ thể mình không tốt, không thể trách China không biết khống chế.
Làm tình không có khoái cảm lại làm cho Việt Nam sung sướng, thậm chí quên mất nỗi đau về chiếc nhẫn, còn vì muốn tốt cho China mà giải thích tất cả, mà giải thích vô lí nhất là, mình thật sự không có nhãn quang, cho nên chọn một chiếc nhẫn China không thích, cho nên nó bị vứt.
Hôm sau, China thô bạo kéo Việt Nam dậy, đuổi ra khỏi phòng ngủ, nhưng Việt Nam vẫn vui vẻ nghĩ, đây là vì China mắc cỡ.
China,tôi hỏi anh một câu, anh thích tôi không?.......
Có thích một chút xíu nào không?
.......
Dù chỉ một chút thôi?
.......
Anh thật sự yêu hắn vậy sao? Philippines (Phil) hỏi Việt Nam câu này.
Tất nhiên! Đây là câu trả lời của Việt Nam.
Nhưng hắn trước giờ không yêu anh, quá khứ không, hiện tại không, tương lai, cũng có thể là sẽ không. Vẫn là câu hỏi của Phil.Tôi và anh ấy không có quá khứ, chỉ có hiện tại, càng không có tương lai, mà hiện tại của tôi cũng đã sắp dùng hết rồi, không phải sao? Đó là lần đầu tiên Việt Nam không cười, mọi người lần đầu tiên phát hiện, kì thực, Việt Nam cũng có nước mắt, Việt Nam cũng biết khóc.
Từ sau khi phát sinh quan hệ với China, Việt Nam điên thì điên vẫn tiếp tục cuộc sống xoay quanh China, vẫn lẳng lặng ở trog nhà, làm bất kể chuyện gì cho China, nhưng, chuyện tình ái cũng chỉ một lần đó mà thôi.
Ngươi hôm nay có rảnh không?
Hửm....?
Ta đặt một chỗ, ăn cơm đó!
À..."
Ngươi không đồng ý?
Không, tôi, đương nhiên đồng ý!
Xuống Gara ta đến đón ngươi!
Ừm, ừ được!
Đó là lần đầu tiên China mở miệng mời Việt Nam ăn tối, hơn nữa còn là nhà hàng Trung trứ danh, ánh đèn lãng mạn, không khí ưu nhã, dụng cụ ăn sang trọng, cái gì cũng đầy vẻ cao quí, mà Việt Nam càng sung sướng cảm nhận cái gọi là tình yêu này!
Ủa, đây không phải là tổng giám đốc HSo?
Ai yô, tôi còn tưởng đây là Lam tiểu thư chứ, thì ra cũng có người giống như vậy a!
Châc chậc, giám đốc Chi, anh không cần đau lòng nữa rồi, Lam tiểu thư bất quá chỉ mới kết hôn có một tuần, anh đã tìm được một người giống đến vậy, ông trời đối đãi với anh thật tốt!
A, làm phiền hai người ăn tối rồi, vậy tôi đi trước, hai người thong thả dùng, giám đốc Chi, vị này nữa, vị Lam tiên sinh này.
Lời châm chọc khinh miệt, còn có cười nhạo, không khí vốn vui vẻ nhanh chóng ngưng tụ, thì ra là như vậy, đây là tâm tình lúc đó của Việt Nam.Có lẽ là phát bệnh rồi, tim đau đến muốn vỡ ra.
Từ tốn đặt dao nĩa trong tay xuống, mắt đối diện với đôi mắt sắc bén kia: Tôi là vật thay thế phải không?
Phải!
Anh chấp nhận tôi là vì vị Lam tiểu thư kia không chấp nhận anh phải không?
Phải!
Anh trước giờ không chấp nhận đồ của tôi là vì anh chưa bao giờ nhìn đến một món nào phải không?
Phải!Anh phát sinh quan hệ với tôi là vì người yêu của anh kết hôn mà chú rể không phải là anh, nhưng anh cần một món dụng cụ giống như cô ấy để phát tiết, phải không?
Phải!
Chỗ ngồi này vốn không dành cho tôi phải không?
Phải!
Anh có từng thích tôi không? Cho dù chỉ một chút....?. . .
..........................................
Đồng Bào :Ha Ha ,China à,tao cho mày những lời trăn trối cuối cùng với gia đình ngươi/nạp đạn cho AK/
China: Cha à ,các anh em à ,có gì cúng Việt Nam cho con nha :3
Qing :ko để bọn tao cúng cho mày con tiểu tam cho:D /Chỉ chỗ con Lam đang ôm Việt Nam/
Lam:Ko chịu đâu D=<
Việt Nam:/Bất lực/
Chap 4 vì quá ngắn nên tui làm bù Chap này cho các bác nhe
1125 chữ
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu vì gì? (Countryhumans-Allvietnam)
Ngẫu nhiênảnh bìa:pinterest Nhân vật chính:Việt Nam SS1:Việt Nam là một nhân viên bảo hiểm làm công ăn lương bình thường (AU tôi). Cuộc sống của cậu hoàn toàn đảo lộn kể từ khi cậu gặp được China và bắt đầu nảy sinh tình cảm với hắn mà ko biết các Countryhuma...