5h30 sáng, Minho tỉnh dậy khỏi giường. Anh đánh răng rửa mặt rồi chuẩn bị đi chạy bộ, rèn luyện thân thể luôn cần thiết.
Hiện tại là tháng 11, mùa đông bắt đầu trở lạnh hơn, anh hít thở không khí đến nỗi ho sặc sụa giữa đường.
Công viên giờ cũng chỉ có vài người, Minho chạy được một quãng dài thì cũng ngồi xuống ghế. Đôi mắt nhìn xa xăm, tâm trí thì tà dăm.
"Cái ảnh đó....dm"
Từ hôm qua, khi Jisung gửi anh tấm ảnh đó thì đã gây ra cho Minho chứng mất ngủ tức thời. Anh cứ nhắm mắt là lại nhớ đến cái cặp đùi trắng mịn đó của em, ôi trời ơi...nhìn mlem vc.
Ngồi lúc lâu, anh chạy về nhà. Tâm trí vẫn còn vương vấn cái hình ảnh đó, nhưng phải bỏ ngay suy nghĩ đó đi thôi.
| 7h45 |
________Minho đi đến lớp tìm Jisung, đơn giản là muốn ngắm em chút xíu. Ai ngờ vừa ra ngoài đã gặp Hyunjin, cậu nhìn anh chằm chằm rồi đáp cho một câu.
"Nay Jisung không đi học"
"Sao vậy? Em ấy có chuyện gì sao?"
"Nó bị ốm"
Anh bất ngờ, nhìn Hyunjin khó tin. Hôm qua còn hẹn nhau đến thăm nhà chơi mèo, giờ em ấy đã lăn đùng ra ốm. Ông trời là không muốn đôi ta gần nhau hả?
Minho thở dài, quyết định lát ra về sẽ ghé nhà em. Bạn nhỏ của Minho, sao để bệnh lâu được chứ?
_
• Minho → Jisung •
_Minho
Jisung, nay em ốm hử?Jisung
Dạ, tự nhiên đêm nó sốt á 🤒
Thế là giờ em phải nằm ì trên giường nè
HuhuMinho
Bệnh vậy chắc chưa ăn uống gì đâu, phải không?Jisung
Dạ, em không nhấc nổi người lun 🥺
Nên không ăn ạMinho
Lát anh học về sẽ qua nhà em, nhớ để ý cửa haJisung
Ơ, anh đến ạ?Minho
Ừm, không thích sao?Jisung
Hehe, dạ đâu có
Em zui còn không hết ó
BẠN ĐANG ĐỌC
✩ 𝐓𝐓𝐍 ✩
Fanfic⚠ Warnings: Maybe OOC, languages, SA, maybe Textfic, tretrau ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶, 𝙷𝚈𝚄𝙽𝙻𝙸𝚇 ✎ Catogory: General ✎ Status: Completed ✎ Summary: "Nghe nói tiền bối Lee thích hậu bối Han của club âm nhạc đúng không?" ✦ #1...