Lại một đêm mất ngủ...Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung không hẹn mang theo gương mặt gấu trúc mà thờ thẫn đến trường.
Đám con gái xôn xao vì sao hôm nay hai nam thần của trường lại có vẻ thẫn thờ khác mọi ngày.
Taehyung và Jungkook bước vào lớp, đã vội gục xuống bàn mà ngủ gật. Đám con gái lần nữa xôn xao.
" Cả lớp yên lặng nào "
Giáo viên nữ bước vào, đập mạnh xuống bàn ra hiệu " tất cả im lặng ".
" ..... "
Cả lớp liền im bặt.
" Chào mọi người. Hôm nay cô sẽ giới thiệu với các em về giáo viên sẽ dạy thay cô trong thời gian cô vắng mặt. Xin mời, thầy Min Yoongi. Thầy vào đi ạ "
Cô vừa dứt lời, một dáng vẻ nghiêm nghị bước vào.
" Ồ "
Vị giáo sư điển trai, trẻ tuổi, tài giỏi khiến cả lớp liên tục trầm trồ.
" Xin chào cả lớp. Tôi là Min Yoongi. Tôi sẽ thay cô Yoomi phụ trách lớp môn Âm nhạc. Mong các em chiếu cố "
Âm vực trầm khàn quen thuộc khiến cả Taehyung và Jungkook chực tỉnh. Bóng hình quen thuộc dưới ánh nắng bên cửa sổ đang tự giới thiệu. Đối phương xinh đẹp tựa như thiên sứ giáng trần vậy.
Con tim lần nữa chạy loạn như nai con. Cái này chính là cảm giác của biết yêu sao...
.......................................................................
Một ngày cũng đã trôi qua.
" Taehyung à, cậu ngủ chưa ? "
" ... "
Tiếng gõ cửa không ngừng khiến Taehyung thở dài rồi bước ra mở cửa.
Nam nhân to lớn với dáng vẻ thỏ con, ấp úng hỏi.
" Tae... Taehyung à, tôi..tôi có chuyện muốn hỏi "
Hắn nhìn dáng vẻ e thẹn như mấy cô thiếu nữ nhà lành của đối phương, cổ họng khẽ chuyển động.
" Cậu nói đi "
" Tôi... tôi thích chú Yoongi. Như vậy có kỳ lạ quá không "
Câu nói vừa thốt lên, Taehyung chỉ im lặng rồi cười phá lên.
Bầu không khí có chút mơ hồ khiến Jungkook nghiêng đầu khó hiểu.
" Jungkook à, cậu với tôi là tình địch rồi. "
" Vậy chúng ta cùng cược đi "
" Chú ơi... "
Chú hàng xóm đang nằm phè bụng phơi nắng trước hiên nhà. Tiếng gọi to khiến em chú ý.
" Hai đứa qua đây làm gì thế ? "
Yoongi híp mắt nhìn hai cái bóng trước cửa.
" Hôm nay là sinh nhật của Taehyung. Vả lại chú cũng đã hứa rằng khi bọn em đủ mười tám, chú sẽ dạy bọn em nhậu mà "
Trong cái mớ ký ức bòng bong đó thì trông chừng rằng có vẻ em đã hứa hẹn gì đó.
" Ừa ừa. Rồi vào đi "
Em thở dài rồi gãi đầu, xỏ dép bước ra mở cửa. Hai thanh niên kia cũng rất tự nhiên mà bước vào, tay cầm tay xách bao nhiêu là món. Hai hộp gà rán lớn, hai thùng bia và cả một thùng soju cỡ đại.
Gà rán, bia cùng soju. Một bữa tiệc hoàn hảo. Cả ba vui vẻ cười đùa. Yoongi được hai thanh niên liên tục chuyền qua mấy cốc soju bomb ép uống.
Đĩa gà rán vơi dần, từng chai bia, vỏ chai rượu rỗng được để vào một chiếc túi bóng lớn. Cổ họng không ngừng chuyển động lên xuống, từng cốc bia lớn không ngừng được cạn sạch.
Má mềm ửng đỏ, cơn nấc cụt bỗng dưng ập đến.
" Hức "
Yoongi bịt miệng, em ngại ngùng trước hai nam nhân trẻ tuổi. Vội bước đến tìm bình nước.
Hôm nay Yoongi mặc một chiếc quần đùi, cặp chân thon trắng như đôi đũa, cặp mông tròn mẩy lắc lư theo mỗi lần anh cử động. Điều này được thâu cả vào ánh mắt thèm thuồng của hai con sói kia. Tất nhiên là chú hàng xóm nhỏ vẫn không hề hay biết, vẫn vô tư tu ừng ực liền tù tì mấy cốc nước nhằm ngăn cơn nấc cụt đáng ghét.
Bên này, Taehyung và Jungkook đánh mắt, rồi khẽ gật đầu.
" Nè, hai đứa làm gì thế "
Yoongi hoảng hốt bị hai nam nhân đè xuống bàn, cổ tay thon gầy dễ dàng bị áp chế bởi Jungkook. Taehyung liếm mép vòng ra sau, nhìn cặp mông căng tròn đầy lấp ló sau lớp vải.
Cứ thế này sẽ bị phát hiện mất.
Em không ngừng cố gắng co chân giãy dụa hòng thoát ra.
" Bốp bốp "
Taehyung vỗ mông người lớn hơn, đanh giọng đe dọa.
" Chú nên ngoan ngoãn đi. Bọn em chỉ muốn tìm hiểu thêm về chú thôi. "
Yoongi nghe thế, hai chân càng không ngừng khua loạn. Và người trẻ hơn dễ dàng tránh được các đòn chân của em.
" Chà.... "
Taehyung sững sờ trước cảnh vật trước mắt. Gã khẽ cảm thán.
Chiếc quần đáng thương bị lột xuống cũng là lúc bí mật của chú hàng xóm nhỏ nhắn đáng yêu bị bại lộ.
" Jungkook à, chúng ta vớ được cực phẩm rồi "
Taehyung xuýt xoa, cảm thán.
" Chà. Chú đây lại không thèm mặc cả quần lót. Chú để bướm xinh tênh hênh thế này không sợ bị bắt mất à ? "
Điều đó khiến Jungkook cũng đoán được rằng chú hàng xóm nhỏ nhắn đáng yêu kia phải có một điều gì đó rất đặc biệt.
Không ngờ rằng ngoài cặp mông tròn đầy đặn, chú hàng xóm lại có thêm một cái bướm xinh xắn, múp thịt. Vì không khí lạnh, lại bị ánh mắt như lang sói chằm chặp nên lỗ nhỏ không ngừng co bóp.
Em ré lên khi ngón tay thon dài nam nhân trẻ tuổi thâm nhập. Tiếng nước òm ọp, thứ nước nhờn kia không ngừng tuôn ra ngày càng nhiều.
Ngón tay thon dài được bao bởi vách thịt mềm. Điểm mẫn cảm nhanh chóng được nam nhân kia khám phá.
Taehyung nhìn chú hàng xóm đáng yêu thét lên một tiếng lớn, bướm em giần giật, rồi không ngừng phun trào trên tay gã.
" Chà !! Đến lúc bữa chính rồi "