phu quân nhiều lỗi của ai 4

7.7K 41 5
                                    

“Khó trách hội động dục đâu! Như vậy thiên --” Tần trà nguyệt nhìn thiên, thì thào ra tiếng.

Hồi lâu --

Cảm giác thể lực khôi phục rất nhiều, tần trà nguyệt nắm cả trên người ngủ đi qua nhân ngồi dậy, chậm rãi mặc chính mình quần áo, lại đơn giản cấp yến sơ nhan mặc vào, yến sơ nhan nằm ở tần trà nguyệt trong lòng, nặng nề ngủ, hô hấp khinh thiển, giống cái trẻ con bình thường tinh thuần tốt đẹp.

“Như thế bộ dáng -- khó trách ta bị ngươi cổ cảm đâu --” Tần trà nguyệt vỗ về yến sơ nhan mặt, thì thào ra tiếng.

“Ngô --” Tựa hồ bị quấy rầy giấc ngủ, yến sơ nhan đẹp mặt mày hơi hơi túc khởi. Bất mãn lẩm bẩm một tiếng.

Mạnh mẽ dừng lại thủ, tần trà nguyệt kinh ngạc nhìn yến sơ nhan, nghĩ đến hắn đã tỉnh, lại nhìn lại là đang ngủ, khóe miệng vi loan, một chút khoái trá ý cười trán đi ra, nhìn trong lòng thiên hạ, tần trà nguyệt cười khẽ ra tiếng:“A -- chưa bao giờ biết ngươi còn có như vậy bộ dáng, thật sự là --”

Yếu xuất khẩu trong lời nói chưa phun ra khẩu, khóe miệng cười mạnh mẽ cứng đờ, cúi đầu mở to hai mắt nhìn ngỗ ở nàng trong lòng ngủ nhan trầm tĩnh yến sơ nhan, khuôn mặt nhỏ nhắn biến đổi, một phen vùng thoát khỏi hắn thân mình, mạnh mẽ đứng lên, vưu tị độc xà mãnh thú bình thường, lập tức rời khỏi cách ghế dựa thật xa.

Nàng cư nhiên cùng yến sơ nhan, lại cùng yến sơ nhan, nàng cư nhiên hội cảm thấy hắn đáng yêu? Nàng cư nhiên --

Thiên! Tần trà nguyệt vỗ về cái trán, ôm đầu, trong lòng khiếp sợ tột đỉnh. Mũi chân điểm nhẹ, trong nháy mắt thân ảnh biến mất ở tại thủy tạ trong đình, trong đình bị đẩy ngã một bên yến sơ nhan vẫn như cũ nặng nề ngủ.

Một lát, một chút áo trắng thân ảnh hạ xuống, tần trà nguyệt đi mà quay lại, cắn thần nhìn ghế nằm thượng cận mặc mỏng manh quần áo ngủ thiên hạ, như vậy sáng mai tỉnh lại, không cảm mạo mới là lạ, do dự sau một lúc lâu, run run vươn tay chặn ngang ôm lấy hắn, trong nháy mắt thân ảnh lại biến mất ở tại thủy tạ trong đình.

Không ra một lát, liền đi tới yến sơ nhan nay ở nghe phong các, tần trà nguyệt ôm hắn đi rồi đi vào, trực tiếp vào buồng trong, đưa hắn đặt ở trên giường, xả hỗn độn quần áo, lấy khăn mặt dính thấp thủy, đơn giản đưa hắn thân mình lau một lần, thân thủ xả áo ngủ bằng gấm cho hắn cái thượng.

Một phen động tác làm xong, tần trà nguyệt đều không có ý thức được chính mình có bao nhiêu ôn nhu, thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoa xoa cái trán hãn, nhìn yến sơ nhan vẫn như cũ nặng nề ngủ, xoay người đi rồi đi ra ngoài.

Tần trà nguyệt mới vừa đi đi ra ngoài, nằm ở trên giường thiên hạ mạnh mẽ mở to mắt, một đôi con ngươi trong suốt như nước, làm sao có nửa phần buồn ngủ, lẳng lặng dừng ở đóng cửa môn sau một lúc lâu, chậm rãi nhắm hai mắt lại, khóe miệng có một chút nhợt nhạt cười tràn ra.

Đi ra nghe phong các, tần trà nguyệt chậm rãi hoạt động cước bộ, hướng về ngắm trăng hiên đi đến, lòng bàn chân thải đá phiến lộ, cùng mặt ma sát truyền đến nhẹ nhàng tiếng vang, ám dạ lẳng lặng , nhưng là lòng của nàng lý cũng là lo lắng giống một đoàn loạn ma.

phu quân nhiều lỗi của ai (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ