phu quân nhiều lỗi của ai 3 (repost)

3.3K 21 1
                                    

Trên mặt không có truyền đến đau đớn, trên người cũng không có truyền đến đau đớn, tần trà nguyệt nhắm ánh mắt mở, vừa lúc thấy tràn đầy sao trời xanh, có trong nháy mắt hoảng hốt, hai cánh tay đau phải chết, quay đầu, chỉ thấy sở khinh cách hé ra tuấn nhan bạch giống quỷ giống nhau nhìn nàng, tái quay đầu xem bên kia, sở cách ca tuyệt mỹ dung nhan so với quỷ còn quỷ, cũng nhìn nàng.

“Các ngươi......” Tần trà nguyệt khóe miệng rút trừu, muốn nói cái gì, phát hiện cái gì cũng nói không nên lời.

“Không có việc gì nhi là tốt rồi!” Hai tiếng thanh âm đồng thời vang lên, tựa hồ theo quỷ môn quan dạo qua một vòng trở về bọn họ, thanh âm khàn khàn run rẩy.

Khóe miệng lại rút trừu, tần trà nguyệt nhìn bọn họ ba người song song nằm trên mặt đất, cách đó không xa nhưng kia hai thanh bảo kiếm, nhanh toản nàng hai cánh tay thủ đều nhẹ nhàng run run , hai cụ kề sát thân mình cũng không đình run rẩy , trong lòng bỗng nhiên nảy lên một cỗ dòng nước ấm, theo kia hai cánh tay chảy xuôi toàn thân, sau một lúc lâu, nhẹ giọng nói:“Ta không sao nhi!”

“Ân!” Lại là hai tiếng, nhẹ nhàng , sau liền không nói gì ngữ.

Tần trà nguyệt cũng không nói nữa ngữ, theo bọn họ đang nằm trên mặt đất, liền như vậy nhìn tràn đầy đầy sao thiên không, trong nháy mắt bỗng nhiên cảm thấy thiên không hảo lam. Vương phủ ám vệ lặng yên không một tiếng động đều triệt đi xuống, yến phi yên dùng là chính là khói mê, cũng không gì chết, trong nháy mắt này phiến nơi sân liền còn lại bọn họ ba người, liền như vậy lẳng lặng nằm.

Bên tai là ôn nhu thanh phong, hơi hơi dẫn theo ti ban đêm cảm giác mát, cùng trước khi náo nhiệt so sánh với, lúc này càng hiển yên tĩnh.

Hồi lâu --

“Đối với nguyệt nhi, ta sẽ không tặng cho của ngươi, cái kia vị trí ta có thể không cần .” Sở cách ca thanh âm nhẹ nhàng truyền đến, buông lỏng ra tần trà nguyệt cánh tay, ngược lại cầm tay nàng, kia thủ vẫn như cũ run rẩy , nhưng kiên định hữu lực.

Tần trà nguyệt sửng sốt. Quay đầu nhìn sở cách ca, sở cách ca cũng đang nhìn tần trà nguyệt, ánh mắt ôn nhu.

“Ta cũng sẽ không đem nàng đưa cho ngươi, cái kia vị trí ngươi phải yếu.” Sở khinh cách thanh âm cũng là nhẹ nhàng , theo bên kia truyền đến.

Lại sửng sốt, tần trà nguyệt quay đầu nhìn sở khinh cách, sở khinh cách cũng là nhìn tần trà nguyệt, ánh mắt ôn nhu.

“Ta này liền mang nàng đi, cái kia vị trí, là các ngươi thích , không phải ta thích , nếu muốn yếu ngươi đi tọa!” Sở cách ca bỗng nhiên lôi kéo tần trà nguyệt đứng lên, nhìn sở khinh cách âm thanh lạnh lùng nói.

“Không thích cũng muốn tọa, ngươi cho là nay ngươi còn có thể thu tay lại sao?” Sở khinh cách cũng không có buông ra tần trà nguyệt cánh tay, cũng bị mang theo túm lên, trầm giọng nói:“Ngươi nay cưới triệu sắc, ngươi hỏi một chút nguyệt nhi có thể hay không đi theo ngươi!”

“Như thế nào không thể thu tay lại?” Sở cách ca chọn mi nhìn sở khinh cách:“Thất hoàng tử phủ kia nữ nhân chính là một cái bài trí, thú triệu sắc nhân là thất hoàng tử, không phải ta sở cách ca. Nguyệt nhi tự nhiên hội theo ta đi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phu quân nhiều lỗi của ai (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ