2. Ăn cơm chung nhé =)?

1.9K 96 1
                                    


Thoắt cái đã đến giờ học , trường cậu có truyền thống học 1-2 ngày đầu mới tổ chức lễ khai giảng nên hôm nay chỉ cần chơi và lân la làm quen với lớp trưởng cutii là được .

Bà cô đứng lớp bước vào lớp và đang sắp xếp chỗ ngồi cho cả lớp lúc nào không hay , xem ra cơ duyên thế nào phải trông ở cô rồi.

Hy họng là thế nhưng giây sau cậu hoàn toàn gục ngã rồi, Jeong Jihoon bị bắt ngồi chung với tên Moon hyeonjun đực rựa đáng ghét. Anh em thân thiết là đủ rồi ngồi bên nhau mà đấm nhau à? jihoon giận cá chém thớt đấm tên bàn bên 1 cái, hyeonjun bốc lửa hỏi thăm ba mẹ cậu :

-"JEONG JIHOONN , thằng cha mày cho mày nhiều tiền quá nên mày ngáo à?"

-"Ai kêu mày ngăn cách tình duyên của bố!!"

Giáo viên trên kia năm nào cũng nghe chửi nhau phát chán rồi , cô lạnh lùng ra lệnh xử trảm :

- "Lee sanghyeok dẫn 2 thằng này ra quét sân trường hộ cô nhé..."

-"Vâng ạ.."

Lee sanghyeok - lớp trưởng của lớp được cô xếp ngồi trước 2 người ung dung đứng dập, phẩy tay ra hiệu 2 tên tội đồ đi theo mình. Hai tên kia cũng biết điều mà cụp đuôi đi theo.

Rảo bước trên hành lang moon hyeonjun không nhịn được hỏi :

-"sanghyeok là học sinh mới chuyển đến phải không ? Trông cậu sáng sủa hơn hẳn lũ bọn tớ."

Sanghyeok bật cười quay lại nói với cậu :

-"Haha mình mới về đây từ mùa hè năm trước và mới được cô bầu làm lớp trưởng sáng nay thôi , sau này nhờ mọi người chiếu cố rồi..."

Ôi nụ cười ấy làm hóa đá ai đó rồi, mặt jihoon không tự chủ mà đỏ hết.

-"Cứ tin ở mình , Jeong jihoon này sẽ không để ai bắt nạt cậuu!!"

Lee sanghyeok gật đầu vui vẻ nhưng họ moon nào đó bị dọa sợ rồi, tên khốn jihoon nay lại nhiệt tình với người ta kìaaa.

Vui thì vui nhưng phạt vẫn phạt  lee lớp trưởng đáng iu bắt 2 người quét nửa sân trường, đúng là hoa hồng nào cũng có gai TT.

....

Đang chiến đấu với đám lá bỗng jeong jihoon quay mặt sang chỗ lớp trưởng lee , nghiêm giọng hỏi :

-"Hồi nãy ở cửa lớp sanghyeok có nhờ mình đi lấy tài liệu mà nhỉ , sao chưa kịp trả lời đã đi rồi?"

-"Là vì cậu bỗng nhiên đơ ra rồi liếc nên mình sợ..."sanghyeok cười khổ.

Vậy là hay rồi mới ngày đầu đã dọa người thương, jihoon ấm ức. Vậy nên cậu quyết định mời sanghyeok 1 bữa và đương nhiên vì lí do xàm xí nên bị em từ chối. Ai ngờ chapboi nào đó xụ mặt dãy như con trạch đến khi em đồng ý mới thôi . Mà sau khi sanghyeok đồng ý jihoon gian xảo kia lại thản nhiên vui vẻ quét sân.

Trong 1 ngày mà thấy tên bạn chapboi của mình phá lệ 2 lần vì một tên siêu đzai nên moon hyeonjun có vẻ sốc nặng rồi.

Vật lộn mãi cũng đã đến giờ ăn, vốn định tách ra ăn riêng nhưng lee sanghyeok lại bị jihoon "mời" ăn chung  Cũng may trên bàn ăn chỉ có 4 người: em , cậu , moon hyeonjun và ryu minseok. Cậu cún nhỏ kia lại trùng hợp là bạn cũng như bạn cùng bàn của lee sanghyeok nên em không ngại đâu, ngoại trừ việc tên họ jeong nào đó mới gặp đã quan tâm gắp đồ ăn cho em.

Thật kì cục

Kẻ trăng hoa mà cũng biết yêu sao ? ( choker)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ