Mọi người đều nhìn ra phía sau.Jin vuốt vuốt tóc, bước tới với dáng vẻ bỡn cợt, kéo chiếc ghế bên cạnh Taehyung ra rồi ung dung ngồi xuống.
Jisoo trợn tròn mắt, lập tức ở trong tư thế phòng ngự.
"Cậu đến làm gì?"
Jin và Taehyung chào nhau, nhìn nhau một cái với vẻ vô cùng ăn ý. Cậu ta đặt tay lên bàn, cười ngả ngớn: "Đến xem phim."
Jisoo au mày, tỏ vẻ nghi ngờ: "Cậu xem với ai?"
Jin hất cằm về phía bên cạnh, nói: "Với Taehyung."
Taehyung gác tay lên bàn, chốc chốc lại gõ xuống mặt bàn, nghe thấy có người nhắc tới tên mình, liền gật đầu với vẻ vô cùng nghiêm túc.
Taehyung: ...
Chẳng phải anh hẹn em sao.
Sao lại hẹn với Jin.
Chuyện này là sao, sao đột nhiên Jin lại xuất hiện.
Cô cũng cảm thấy không hiểu gì cả.
Jisoo tiếp tục nghi ngờ, hy vọng tìm thấy một chút manh mối từ bên trong giống như một chuyên gia phá án, "Hai cậu con trai các cậu tới xem phim."
Taehyung ngước mắt lên, mặt không chút biểu cảm, hỏi lại cô: "Con gái các cậu tới được, con trai bọn mình không được tới hay sao?"
Jisoo im lặng, hiếm khi bị Taehyung làm cho cứng họng như vậy.
Taehyung cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay, cậu đứng lên rồi nói:
"Đi thôi. sắp muộn rồi, bộ phim sắp bắt đầu rồi."
Lúc này khuôn mặt Jennie không chút cảm xúc.
Cô không còn suy nghĩ chuyện vì sao cuộc hẹn hò giữa hai người lại biến thành bốn người nữa.
Đến cửa, Taehyung đưa vé xem phim cho họ.
Tâm trạng của Jisoo không vui lắm, bởi vì Jin lúc nào cũng cười với cô như một tên ngốc, lảng vảng trước mặt cô, tìm đủ mọi cách gây sự chú ý với cô, vì thế cô không nhìn vé xem phim mà đưa luôn cho nhân viên soát vé.
Khi vào phòng chiếu phim, bên trong đã tối om.
Màn hình đang chiếu đoạn đầu phim.
Mấy người bọn họ cúi đầu thấp người mò mẫm tìm chỗ ngồi.
Jisoo cầm vé trên tay, đi từng hàng đối chiếu chỗ ngồi, sau khi tìm thấy chỗ ngồi, cô đi thẳng vào. Jennie không nghĩ ngợi nhiều, đi theo sau chị gái một cách rất tự nhiên.
Nhưng đằng sau có người đột nhiên kéo cánh tay cô, cô vội ngoảnh đầu lại, Taehyung kiên quyết khoác vai cô đưa cô ra phía sau.
Jennie khẽ kêu lên: "Chúng ta đi đâu vậy?"
Taehyung đáp ngắn gọn, "Chỗ ngồi của chúng ta ở đằng sau."
Jennie trợn tròn mắt, "Anh không mua cùng hàng sao?"
Taehyung cười một tiếng, không nói gì.
Sao cậu có thể ngốc như thế được chứ, để cho bóng đèn cứ sáng nhấp nháy giữa hai người.
Taehyung đưa cô tới hàng ghế cuối cùng rồi ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh | Taenie
RomanceGiới thiệu 1: Một ngày kia,trường học xì xào. Không thể ngờ,vị Taehyung kiêu căng khó chiều lại ngoan ngoãn ngồi trong lớp giúp bạn gái làm bài tập. Quần chúng cắn dưa ngưỡng mộ:Liệu có phải bạn gái cậu ta là hoa khôi Jisoo không nhỉ? Có người liền...