Two

8 0 0
                                    

RINERY'S POV

WHAT AM I DOING TO MY PROFESSOR'S ROOM!?

Napakurap ako nang madaming beses, nakita ko yung mga baril sa gilid.

Putangina bakit may baril!? nasan na yung damit ko!? waaaaah gusto ko nang umalis nakakahiya 'to! nakipagtotnakan ako sa professor ko!!!

Balak ko sanang takasan si Prof ang kaso nakayakap siya sa beywang ko kaya di ako makagalaw.

Napaharap ako sakanya at tinignan ko ang mukha niya, grabe nga si Prof, mahilig sa bata.

At ako pa talaga ang pinili. tsk.

"Prof.." paggising ko sakanya, dahilan para gumawa siya ng ingay. Ilang saglit lang ay minulat na niya ang mga mata niya at hindi inaasahan na nandito ako sa kwarto niya.

Nanlaki ang mga mata nito. "R-rinery.. why are you here..?" he looked at me and realized that I'm naked. "W-why are you naked..? did we had.."

"SIR EWAN KO OKAY! PAGGISING KO GANITO NA'KO! AND ALSO ANG SAKIT NG VAGINA KO! MY GOD!!!" pagtatantrum ko habang ginugulo ang buhok.

He licked his lower lip, trying to remember what happened, then he looked at me and smiled.

"yeah, we did had sex, I remembered. I'm sorry I took advantage to you.. but don't worry.. may condom naman." he said softly. gagi! first time kong marinig na ganito si Prof!

napahinga ako nang maluwag and I looked at him with a curious expression

"Pero prof, may ask lang ako. what are those guns for?" I pointed the guns while blinking.

His lips parted and he looked away. napansin ko na gusto niyang iwasan yung usapan.

"Get dressed first, and I'll tell you." sabi niya at tumayo. buti nalang at may boxers na siya kung hindi ay makikita ko yung sausage niya. hehe.

PERO SERYOSO? MAHABA KAYA YUN?

HINDI KO NA MATANDAAN!!!!

Pero sinunod ko na yung gusto niya na magbihis kaya naman nagbihis na agad ako. Inayos ko na din ang buhok ko.

Ang dumi ko na yata sa suot kong dress.. huhuhu anong gagawin ko...

Tinignan ko ulit yung mga baril, nang mapansin ko na may pasok nga pala ako!

OH NO! ANONG GAGAWIN KO!?

Ay, kasama ko pala si Professor Akeiro, pwede na yun. gagamitin ko siya for my kapakanan.

Lumabas na'ko at sumunod sakanya pero may mga guards na nakatingin sa'kin at naguguluhan. First time bang magdala ni prof ng babae? Kung oo edi I feel proud.

"Miss, sino ka? paano ka nakapasok sa bahay ni boss?" tanong nung isa habang naglalakad ako. Napatigil naman ako para sagutin yung tanong niya.

"A-ahh.. student niya po ako, hindi ba sa University of the Philippines po nagtuturo si Prof?" sagot ko.

Napatango naman yung lalaki. "Pero, alam mo ba na dalawa ang trabaho ni boss? isa siyang Professor at isa ding Ma-"

"Francis, where's the cup of coffee I told you to get for me and my guest?"

Napatalon ako sa gulat dahil nasa likod ko pala si Professor, gagi! di ko napansin yun ah!

pero ano kaya yung isa pang trabaho ni Prof? Napatingin ako sakanya, oh my god.. first time kong makita yung professor ko na serious at nakamessy hair. pero medyo ayos naman. yung bangs lang ang magulo sakanya.

LOVE SERIES #1: CHASING MISS THUNDERSTORMWhere stories live. Discover now