trong lớp 12a1 giờ ra chơi rất ồn ào, ở dãy bàn cuối là đám bạn hayoung, wonwoo, minnie và yetak.
"này, choi soobin có qua lớp mình nữa không đấy??" yetak hỏi.
"không biết, tao đã phải chạy qua lớp bây rồi mà nó không qua chắc tao đập nó quá" minnie chống hông nhìn ra cửa chính, cô đã mất công bỏ thời gian nghỉ ngơi quý giá mà chạy sang 12a1 để hóng chuyện rồi.
"chắc không qua đâu.." hayoung day day trán.
"tao nghĩ là choi soobin đang qua đấy" lee seokmin từ đâu thò vào làm yetak giật mình.
"aishi, này! lee seokmin! mày có bỏ cái thói hù người đi được không thế? suýt nữa tim tao rớt ra ngoài rồi!!" yetak quay qua đánh cậu một cái.
"sao mày biết soobin sắp qua?" hayoung ngăn yetak lại, hỏi seokmin.
"anh em 12a3 tôi báo cáo, bảo thấy choi soobin cầm hộp quà với hoa gì đó đấy" seokmin khoanh tay ra vẻ ngầu.
"ê choi soobin lại qua lớp mình kìa!"
ngoài cửa vang lên tiếng gọi tên của choi soobin.
"baek hayoung ơi, tớ có chuyện này muốn nói với cậu này" choi soobin cười tươi bước vào lớp, tiến lại gần bàn của hayoung.
"à có chuyện gì?" hayoung hỏi.
"tớ thích cậu, cậu đồng ý làm bạn gái tớ nhé!"
"ừm chuyện này...."
hayoung là đang suy nghĩ, nên từ chối như thế nào cho lịch sự, chưa kịp nói thì wonwoo đứng bên cạnh lên tiếng.
"này choi soobin, dừng lại cái trò này lại đi, không vui đâu đấy"
"jeon wonwoo? mày lấy tư cách gì mà nói thế? tôi thích baek hayoung là thật, sao mày nói nặng lời như vậy?"
wonwoo và soobin đó giờ nổi tiếng không ưa nhau, giờ mà không phải trong trường thì sẽ lao vào đánh nhau là cái chắc.
"baek hayoung của chúng tôi có bạn trai rồi, làm ơn tha cho hayoung đi" minnie lên tiếng, cô ngứa mắt với tên choi này lắm rồi.
"bạn trai???????"
ngoài cửa là đám 12a3 đứng ngóng chuyện. lee jungchan khi nghe được hayoung có bạn trai liền há hốc mồm nhìn hansol bên cạnh mình.
"baek hayoung có bạn trai thật à mày?" hansol đơ mặt ra.
"này minnie, nói chuyện gì đó thực tế hơn đi chứ, baek hayoung làm gì có người yêu chứ?" soobin nhếch mép cười khẩy nhìn minnie, trò này xưa rồi mà đòi lừa cậu ư?
"mày thì biết gì chứ? baek hayoung có bạn trai đẹp hơn mày nhiều, chỉ là chưa công khai thôi" kim jiwon cũng tham gia cuộc 'vui' này.
jiwon liếc mắt nhìn hayoung. trong lòng baek hayoung bây giờ chỉ biết trách mấy đứa bạn thân này. cô làm gì có bạn trai? chuyến hại cô rồi!
"hayoung nói tớ xem nào? cậu có người yêu rồi à?" soobin nhìn sang hayoung, mong chờ một câu trả lời.
"...." đây là baek hayoung bị cứng họng, giờ biết trả lời sao bây giờ?
"nhìn vẻ này chắc chắn là không có rồi, minnie này, bớt xen vào chuyện của tôi đi" soobin chỉ vào minnie.
minnie thật sự tức chết mà, cô định đáp trả lại thì có một giọng nói vang lên bên cạnh hayoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOSHI ] Chuyện Tình Ta
Short StoryKwon Soonyoung is my youth. Nhân vật Baek Hayoung trong fic là ý chỉ bản thân mình nhé! Mong các bạn không hiểu lầm và đón nhận chiếc fic nhỏ này nhé! Có thay đổi tên nhân vật, mọi người thông cảm ạ.