Hắn đến nhà hàng nơi sắp hẹn với người yêu, khi đến nơi là trước giờ hẹn 5 phút. Hôm nay hắn sẽ cầu hôn cô, tuy mới yêu nhau gần một năm, không phải đến mức quá yêu nhưng hắn thấy cô phù hợp. Một lúc sau, một cô gái xinh đẹp vội vàng bước đến.
"Thật xin lỗi, em đến muộn" Cô hôm nay mặc chiếc váy màu đen ôm gọn thân hình mảnh khảnh, làm nổi bật lên làn da trắng mịn và chiếc cổ thanh mảnh, nhưng có một điều làm hắn chú ý đến, một dấu màu hồng nhạt ở đó?
"Cổ em có dấu gì vậy?" Vẻ mặt thâm trầm của Lee Sanghyeok thật đáng sợ.
"À... chỉ là dấu muỗi cắn thôi" Cô không được tự nhiên nói, tay vô thức chạm lên vết muỗi cắn mà cô nói, cô đã đung kem che khuyết điểm che đi rồi mà vẫn còn màu nhạt nhạt.
"Muỗi sao? Con muỗi nhà em to vậy sao? Dấu răng to như thế cơ mà." Lee Sanghyeok cười nhìn người yêu mình. Nụ cười lạnh lẽo và không mang chút cảm xúc nào.
"Ah... Sanghyeokie à... anh phải nghe em giải thích đã" Cô sốt ruột nhìn hắn.
"Thôi khỏi, chúng ta nên dừng lại đây. Anh ghét bị lừa dối." Hắn đứng dậy bỏ đi. Sau đó đem bó hoa và hộp nhẫn ném vào thùng rác.
Hắn lái xe dạo loanh quanh, muốn làm cho tâm tình bình tĩnh lại, nhưng rồi không biết thế nào, hắn lại lượn qua tiệm hoa lúc nãy hắn ghé vào mua.
Hắn thấy có mấy người đứng trước tiệm, nhưng bọn họ không phải mua hoa, như là bọn họ đang bàn tán xôn xao chuyện gì đó vậy, thấy thế, hắn bèn đỗ xe bên đường, lách người đi vào.
"Chắc cháu bé bị đau ruột thừa rồi, chờ một chút, xe cấp cứu sắp đến rồi" Một người nọ nói.
"Bé bị sao vậy?" Hắn len qua đám đông và chạy lại hỏi anh.
"Tôi cũng không biết...tự nhiên nó kêu đau bụng rồi ngồi rên rỉ" Anh mặt lo lắng ngơ ngác nhìn cậu.
"Để tôi đưa đi bệnh viện." Sau đó bế Ryu Sooyoung và đi ra xe, Ryu Minseok cũng vội đứng dậy và chạy theo sau.
Sau đó là Ryu Sooyoung được đưa vào phòng cấp cứu để khám, anh và cậu ngồi ngoài phòng chờ. Ryu Minseok vẻ mặt lo lắng mắt không rời nhìn cửa phòng cấp cứu.
"Anh đừng lo lắng quá, sẽ không sao đâu" Hắn an ủi anh.
"Nhưng..." Anh run rẩy không nói lên lời. Cậu tiến lại gần anh.
"Tôi cho anh mượn vai đấy" Hắn nghĩ anh lúc này cần một chỗ dựa, và không hiểu sao, hắn lại muốn anh dựa vào hắn. Thật khó hiểu.
"Vậy cảm ơn cậu" Anh nặng nề dựa vào vai cậu. Hắn choàng qua vai anh vỗ nhẹ như an ủi.
Một lúc sau bác sĩ bước ra, anh vội chạy đến hỏi.
"Con tôi có bị sao không bác sĩ?"
"Cháu bé bị ngộ độc thực phẩm, nhưng chỉ bị nhẹ tôi đã cho cháu uống thuốc giảm đau liều nhẹ và đang truyền, bây giờ cháu sẽ được đưa đến phòng bệnh, mời anh đi đăng kí và làm thủ tục"
"Cảm ơn bác sĩ" Anh cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Cúi đầu chào bác sĩ.
"Vậy anh đi làm thủ tục đi, tôi xem xem đi mua cháo cho nó, anh có muốn ăn gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Keria] Kén chồng cho ba (END)
FanfictionThể loại: niên hạ, doanh nhân x chủ cửa hàng hoa, nhẹ nhàng, HE Couple: Lee Sanghyeok x Ryu Minseok (Faker - Keria) Trong fic này Ryu Minseok hơn Lee Sanghyeok vầi tuổi, đã có 1 đời vợ và có con rồi nhé.