Cuộc sống của Ryu Minseok dần hạnh phúc hơn khi có Lee Sanghyeok, ngày nào Lee Sanghyeok cũng đến báo cơm, Ryu Minseok còn cách nào khác, đành để Lee Sanghyeok thích làm gì thì làm, đôi khi anh hơi xấu hổ khi bị Lee Sanghyeok trêu quá đáng.
Ryu Minseok đang vừa bó hoa vừa nghĩ lại, mặt hơi nóng lên, Lee Sanghyeok quá dính người, lúc nào cũng muốn kè kè theo anh, làm Ryu Sooyoung còn phải trêu, làm anh vừa ngượng vừa cáu mà không làm gì được.
*R....r...*
Ryu Minseok cầm điện thoại lên nhìn, là một số lạ.
"Alo"
[Chào anh, tôi là Yoon Bora, bạn gái cũ của Lee Sanghyeok, chúng ta hẹn nhau nói chuyện được không?]
"Được, cô nhắn tôi địa chỉ nhé."
Ryu Minseok không biết sao cô gái này lại hẹn anh ra, nhưng anh vẫn muốn đến để xem cô ấy muốn gì.
1 giờ chiều, Ryu Minseok đóng cửa quán để đến chỗ hẹn, là một quán cafe cách cửa hàng của anh khoảng 30 phút đi xe, anh đành bắt taxi đến chỗ hẹn.
Đến nơi đã thấy Yoon Bora ngồi chờ sẵn, Yoon Bora rất xinh đẹp và nhìn qua là biết cũng là con nhà giàu có, cô mặc trên người một chiếc váy hai dây lộ ra chiếc cổ thanh mảnh, vòng một đầy đặn, khuôn mặt trang điểm nhẹ mà vẫn xinh đẹp, bao nhiêu chàng trai trong quán đều cố tình nhìn trộm cô.
Ryu Minseok lại gần, kéo ghế ngồi đối diện. Sau khi gọi đồ uống xong anh nhìn cô.
"Cô muốn nói gì?" Theo như Lee Sanghyeok kể thì cô gái này đã lừa dối hắn, nên bọn họ đã chia tay một thời gian, không có lí do gì để cô có thể ngồi đây nhìn anh như thể anh là kẻ thứ 3 phá đám được.
"Sanghyeok vẫn còn yêu tôi, anh ấy đến với anh chỉ là để chọc giận tôi thôi, anh hãy rời xa Sanghyeok đi, đừng bám lấy anh ấy nữa." Yoon Bora nhấp một ngụm nước hoa quả ép, vẻ mặt bình thản nói.
"Cô đang nói gì vậy? Thứ nhất là cô đã lừa dối Sanghyeok rồi dẫn đến chia tay. Thứ hai là tôi và Sanghyeok yêu nhau là tự nguyện, cô đừng ảo tưởng là cậu ấy còn tình cảm với mình, cô không có tư cách đó đâu." Ryu Minseok đúng là hiền, nhưng tuỳ trường hợp thôi.
"Anh..." Yoon Bora không ngờ người đàn ông này lại cứng miệng thế, tức giận nghiến răng: "Nhưng anh đã có con riêng, và là đàn ông, anh có thể sẽ ngáng đường Sanghyeok trong tương lai đấy." Yoon Bora kiếm cớ nói.
"Ngáng đường hay không thì không đến lượt cô phải lo, ít nhất tôi sẽ không lừa dối cậu ấy, thêm nữa Sanghyeok là người chủ động yêu cầu bọn tôi qua lại. Nếu cô đã không còn gì để nói thì tạm biệt, đừng làm phiền bọn tôi nữa" Ryu Minseok đứng dậy bỏ đi, để lại Yoon Bora ngồi đó giận dữ, nhưng cô vẫn kìm nén được.
"Cứ chờ đấy, xem anh còn hả hê được bao lâu."
Ryu Minseok cũng bực mình về tiệm hoa làm việc tiếp, đến buổi chiều tối thì đi đón Ryu Sooyoung rồi về nhà nấu cơm như mọi ngày, nhưng tâm trạng anh không tốt lắm.
Lee Sanghyeok đi làm về thì qua nhà Ryu Minseok luôn, dạo này hắn ở đây còn nhiều hơn ở nhà nữa.
"Nhớ anh quá đi." Nhìn thấy Ryu Minseok đang bận bịu nấu cơm thì Lee Sanghyeok ôm lấy, thủ thỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Keria] Kén chồng cho ba (END)
FanfictionThể loại: niên hạ, doanh nhân x chủ cửa hàng hoa, nhẹ nhàng, HE Couple: Lee Sanghyeok x Ryu Minseok (Faker - Keria) Trong fic này Ryu Minseok hơn Lee Sanghyeok vầi tuổi, đã có 1 đời vợ và có con rồi nhé.