𝕩𝟚

109 16 0
                                    


"Ngài Lee Yeon, ngài không sao chứ" Goo Shin-Yoo hớt ha hớt hải chạy vào phòng bệnh của Lee Yeon, đằng sau còn dẫn theo cả Ki Yu Ri, có lẽ vừa chạy một chẳng dường dài nên mệt mỏi in rõ trên gương mặt cả hai.

"Không sao, Nam Ji Ah, cô ấy bị Taluipa dẫn đi rồi sao"

"đúng thế, việc này tôi cũng chỉ mới biết gần đây thôi" Shin-Yoo tay chống hông thở dài một cái "tôi nghĩ ngài nên biết chuyện này, có lẽ có ai đó đã cố tình nhúng tay vào sinh mệnh của đạo diễn Nam và ngài, nhưng tạm thời hiện tại không thể tra rõ"

"Tôi hiểu rồi, Shin-Yoo, mau cởi đồ ra đi"

"H-hả?"

"Nhanh lên, tôi cần phải đi gặp Taluipa ngay bây giờ"



_____



"Bà Taluipa!" vẫn như thường lệ, Taluipa không mảy may quan tâm đến cậu nhóc to xác thích đột ngột tông cửa xông vào, chỉnh lại cặp kính trên mắt và nhìn Yeon với một đôi mắt khinh khỉnh

"người cần phải rối lúc này không phải là cậu đâu, Lee Yeon" Taluipa dùng pháp thuật cao siêu cấm ngôn hồ ly kia, thản nhiên nhấc máy đáp lại đầu dây bên kia..

"diêm vương, ngài không cần phải réo, chẳng lẽ nhân sự dưới địa phủ thiếu thốn đến thế sao" Nói xong liền triệt để cúp máy, Lee Yeon nhìn toàn bộ cảnh này không giấu được ánh mắt sùng bái mà bật ngón tay cái lên.


thì ra đây là cách năm đó bà Tailupa khủng bố tinh thần diêm vương, quả thật phụ nữ thật đáng sợ, đến cả anh tr.., à không diêm vương mà còn vuốt mặt phải nể mũi, không thể phủ nhận là ngầu thật


"cậu đến tìm lý do tại sao cậu không chết cùng cô gái kia đúng không"



_______



Seung Tak thẫn thờ đứng trước máy bán hàng, vừa khẩn trương lục lọi trong đầu có trường hợp tai nạn nào trước đây lại tỉnh lại nhanh đến như vậy không, nghĩ mãi vẫn không nghĩ ra.


bé cún nhỏ vừa rồi ham chơi nên lạc mất Yuri, đi lòng vòng tìm kiếm một hồi lại nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, liền chạy ào đến ôm chặt người ấy khiến cậu giật nảy mình.


"ajussiii"


Cái ôm đến bất chợt khiến Seungtak xém bổ nhào, cậu xoay người lại nhìn vào cậu bé đầu nấm kia "này nhóc, đi lạc sao"

" đúng thật rồi, đúng thật là chú rồi" So Ho nhảy bổ vào lòng cậu, như một thói quen cậu kịp thời đỡ lấy để cậu bé không ngã ngửa ra sau "nhóc nói gì vậy, tôi không hiểu"


vừa vặn đúng lúc Yuri đi tìm So Ho, nhìn thấy gương mặt quen thuộc lại xém bật khóc vì kích động "Ngài Lee Rang"


Lee Rang chưa kịp thích ứng đã bị ôm cứng người, rốt cuộc là chuyện gì đang sảy ra thế.


con chim yểng cảnh của bệnh viện vừa vặn nhìn thấy cảnh tái ngộ "xúc động" 


"Xin chào, xin chào, Ngài Lee Rang, Ngài Lee Rang, ò í e ò í e"



Cái bệnh viện này hôm nay bị gì vậy???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{𝖄𝖊𝖔𝖓𝕽𝖆𝖓𝖌} 𝕰𝖙𝖍𝖊𝖗𝖊𝖆𝖑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ