Ánh nắng sáng sớm chiếu vào chiếc giường màu xanh một cô gái tầm 15 17 khiến cho cô chói theo bản năng giơ tay lên che rồi từ từ mở mắt .
Cô ngồi dậy nhìn sang bên cạnh đồng hồ điểm 6h , liền bỏ chân xuống giường để xuống dưới nhà cô bước tới nhà tắm rồi thay đồ vệ sinh cá nhân sau đó ra nấu đồ ăn sáng và lấy chụp khoá đi ra ngoài lấy chiếc xe của mình rồi lên đường tới trường lái chiếc xe vào nhà xe rồi cô cũng xách cặp lên lớp kiếm chỗ ngồi của mình cất cặp mở sách vở ra ôn để chuẩn bị thi.
Sau thi xong .
Cô xách chiếc cặp xuống nhà xe để lên đường đi về ,khi đang bon bon chiếc xe của mình trên đường về nhà thì bỗng ~ kíttttt ~
Tiếng va chạm xe của chiếc xe đạp điện và xe tải đụng nhau ,khiến cho hiện trường vụ án ồn ào trong khi ảo giác cô nghe thấy tiếng nhiều người nói gọi cho bệnh viện đi có người lục cặp và lấy điện thoại của cô gọi cho ai đó .
Mí mắt của cô nặng dần và bên tai đang vang lên tiếng còi xe cấp cứu rồi cứ thế cô không còn biết mình còn sống hay đã chết.
Đến khi mở mắt ra thì trước mắt là một mảng trắng xoá nhìn xung quanh thì cô nghe tiếng khóc liền quyết định đi theo tiếng khóc cô bất ngờ vì thấy mình đang nằm trên giường bệnh còn bố mẹ đang ôm thân xác mình mà khóc lóc .
Từ đó cô biết mình đã chết ngẩn người một hồi thì cảnh chiếc mắt cô biến mất ,giật mình nhìn đằng sau thì có một người đàn ông mặc hắc bào đầu đội mũ quán.
Người đàn ông đó chỉ nhìn cô sau đó giới thiệu bản thân mình .
Ta là diêm vương, thật sự có vài điều ta muốn xin lỗi là vì hôm qua lỡ uống quá say nên ta lỡ gạch lộn tên ngươi ,căn bản người đàn ông lái xe kia chết nhưng lại gạch lộn tên ngươi.
Cô nghe xong không thể tin được thật sự muốn mắng vốn ông ấy và phá phòng ông ta .
Nhưng ta có thể cho ngươi xuyên để sống lại .
Xuyên vào đâu.
Vậy cô có nguyện vọng nào không.
Có tôi muốn được ở trung quốc ,hàn quốc .
Được vậy ta cho ngươi xuyên sang làm con lai.
Còn chưa đợi cô load xong , diêm văn vương thẳng chân đá cô vào hố đen rồi cưới lớn nói : hahahahah chúc ngươi sẽ sống hạnh phúc ở thế giới mới.
Hết