19.

200 21 0
                                    

Dưới thời tiết 6 độ, một chút gió và một chút lạnh kéo theo thanh âm của dòng sông thì được dạo bộ ở sông Hàn thật tuyệt với tâm trạng của Wooyoung hiện giờ.

" Youngie à cậu có lạnh không?"

" Không đâu, mình khá thích thời tiết hiện giờ đấy. Cảm ơn cậu vì ngày hôm nay nhé Hajoon."

Thật xinh đẹp, nụ cười của wooyoung là thứ vũ khí khiến trái tim hajoon đập rất nhanh. Khiến anh như con thiêu thân, biết sẽ chết nhưng vẫn đâm đầu.

Hai người sánh đôi cùng nhau thì đột nhiên hajoon dừng bước, wooyoung đi trước cậu một quãng mới nhận ra không thấy y nữa. Cậu theo trực giác xoay người lại nhìn hajoon bày ra vẻ khó hiểu

" Cậu sao thế?"

Hajoon chỉ đứng yên đó rồi mỉm cười nhẹ nhành đáp

" Wooyoung ah. Có điều này mình muốn cho cậu biết"

Đang không hiểu còn khiến cậu tò mò hơn

" Chuyện gì cơ?"

Hít một hơi thật sâu, hajoon sốc lại tinh thần mình rồi dùng hết dũng khí nói lớn

" Jung Wooyoung tớ biết cậu từng yêu một người rất sâu đậm nhưng cũng rất đau khổ. Tớ biết cậu rất mạnh mẽ nhưng gượng gạo đi tiếp rất khó khăn... Cậu cho phép tớ được nắm tay dìu dắt cậu đi tiếp... có được không?"

Ngừng một chút hajoon lại lấy một hơi

" Tớ thích cậu"

Wooyoung nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào. Hajoon rất tốt, biết quan tâm, chăm sóc, chia sẻ nhiều điều với cậu. Choi San thì chưa bao giờ thể hiện ra... nhưng anh luôn âm thầm làm tất cả những điều đó, có khi còn nhiều hơn chỉ là anh không muốn thể hiện thẳng ra thôi. Thua rồi, cậu chưa bao giờ từ bỏ được tại sao cứ nghĩ mãi về cái tên chết tiệt đó chứ.

Wooyoung kiềm nén mạch cảm xúc cao trào đang dâng lên cậu muốn gặp choi san, muốn nhìn thấy anh dù ở phía xa cũng được.. cắn vào môi mình wooyoung run run đáp lời

" Hajoon à. Tớ thật sự cảm ơn cậu rất nhiều.. nhưng mà đối với San chưa bao giờ là tớ " từng" yêu cậu ấy. Tớ yêu cậu ấy lúc trước, hiện tại và cả tương lai. Dù có chết đi tớ vẫn yêu cậu ấy. Tớ sẽ đợi, dù là 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng, 1 năm thậm chí cả 1 đời tớ vẫn đợi..."

" Xin lỗi cậu nhé, tớ không thể nắm tay cậu được rồi.."

" Wooyoung à cậu đừng khóc, tớ ổn mà, tớ hiểu"

Ổn? Nói dối đấy. Sao mà ổn được, thật sự rất đau, hajoon cũng giống cậu.. chỉ cần nhìn cậu hạnh phúc tớ sao cũng được. Nhìn về phía xa, hajoon mỉm cười nhẹ rồi nói

" Tớ nghĩ cậu không cần phải đợi cả một đời đâu, hứa với tớ phải thật sự hạnh phúc nhé"

Nói rồi đánh mắt ra hiệu cho wooyoung nhìn về phía sau. Cậu xoay người lại, cảm xúc đang kiềm nén không thể giữ được nữa. Nhìn thấy người này cậu thực sự yếu lòng.

" Choi San"

Choi San hốt hoảng chạy về phía wooyoung, dùng cả hai tay áp vào hai bên má cậu đau lòng

" Sao lại khóc? Làm sao thế?"

Cậu có rất nhiều điều muốn nói với San, cậu nhớ San nhiều lắm nhưng hiện giờ cậu nghẹn lại không nói được câu nào, chỉ biết khóc thật lớn

Thấy cậu khóc to hơn San bối rối lau nước mắt cho cậu. Tình hình không khả quan mấy, anh kéo cậu vào lòng vừa xoa xoa vừa dỗ cậu.

" San-ah... tớ nhớ cậu"

" Tớ cũng nhớ cậu. Nhớ cậu phát điên lên được, từ trước đến giờ là do tớ ngu ngốc, tớ không nhận ra tình cảm của tớ sớm hơn, bây giờ tớ sợ lắm , đừng ở bên cạnh ai hết chỉ ở cạnh tớ thôi, có được không?"

Ngỡ ngàng, cậu bất ngờ quên luôn cả khóc đẩy anh ra nhìn thẳng vào mắt anh

" Cậu nói vậy là sao?"

" Tớ thích cậu. Không. Nói đúng hơn tớ yêu cậu, rất nhiều"

Vòng tay ôm choàng lấy cổ anh, nước mắt cậu lại rơi thêm lần nữa, nghẹn ngào khó khăn nói

" Cậu có biết tớ chờ bao lâu rồi không? Choi San là đồ tệ bạc"

"Tớ xin lỗi. Bù đắp cả đời cho cậu"

San lại ôm lấy má của wooyoung tựa trán mình vào trán cậu, hai người nhìn nhau, anh kéo cậu lại áp môi mình vào môi cậu, nó chỉ là một cái chạm môi, chỉ là một nụ hôn nhưng khẽ chạm vào trái tim họ không thể dứt ra được...

" Nói lại lần nữa đi, nói cậu yêu tớ"

Choi San không dứt khỏi môi cậu, anh nói xen qua nụ hôn đó

" Anh yêu em"

" Lần nữa"

" Anh yêu em , anh yêu em , anh yêu em, chỉ cần em muốn mỗi ngày đều nói yêu em"

" Em yêu anh"

Ngoài nơi toả ra hương vị hạnh phúc đó, từ đằng xa, có một chàng trai chỉ đứng nhìn khẽ mỉm cười như đã an tâm về điều gì đó rồi lặng lẽ rời đi...

Đương nhiên việc cho anh seonghwa biết thời gian và địa điểm tỏ tình wooyoung là cố ý, trực tiếp cho anh seonghwa nhưng mà gián tiếp cho choi san vì đơn giản:

" Chỉ cần cậu hạnh phúc, tớ sao cũng được"

Tao Trai Thẳng [Sanwoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ