1

222 2 0
                                    


[BG đồng nghiệp ] 《 ( danh kha đồng nghiệp ) kha học kế thừa xưởng rượu phương thức 》 tác giả: Tự tay trồng 【 kết thúc + phiên ngoại 】

Quyển sách tóm tắt:

Làm Sở Cảnh sát Đô thị một người thường thường vô kỳ xã súc, bạch dã nguyệt thấy vẫn luôn là hồng phương các lộ đại lão tín nhiệm nhất đồng bạn.

Bị nàng cứu giúp năm người tổ coi nàng vì nhất đáng tin cậy tiền bối, học sinh tiểu học trinh thám mỗi ngày kêu nàng "Bạch dã tỷ tỷ", ngay cả nào đó đại hào bạc đạn đều tưởng đem nàng đào đến FBI đi.

Bởi vì quá mức đáng tin cậy, nàng thậm chí bị hồng phương cắt cử nhiệm vụ, lắc mình biến hoá trở thành Sở Cảnh sát Đô thị phái đến tổ chức nằm vùng —— tục xưng, giả rượu.

Tuy rằng miệng thượng tổng nói chính mình không nghĩ công tác, nhưng mỗi sự kiện đều có thể hoàn mỹ hoàn thành. Không bao lâu, nàng liền trở thành tổ chức vang dội nhân vật, vị kia tiên sinh thủ hạ hồng nhân.

Đối này, hồng phương tin tưởng tràn đầy: Có bạch dã, chúng ta khẳng định có thể đánh bại tổ chức.

Hắc phương cũng tin tưởng tràn đầy: Có thác tạp y ( Tokaji ), những cái đó lưu tiến vào lão thử đều bất kham một kích!

Thẳng đến một ngày nào đó, cái kia bị hồng phương coi là kình địch tóc bạc nam nhân tìm được nàng: Kế hoạch bắt đầu rồi.

Bạch dã nguyệt thấy tỏ vẻ: OK.

Sau đó nàng phủ thêm màu đen áo khoác, xoay người ngồi vào Porsche 356A.

Lúc này hồng mới vừa rồi rốt cuộc phát hiện: Nguyên lai bọn họ tín nhiệm nhất người, chính là bọn họ phải đối phó nhất khó giải quyết địch nhân!

Làm vị kia tiên sinh duy nhất dưỡng nữ, bạch dã nguyệt thấy có cái nho nhỏ phiền não.

Tuy rằng nàng địa vị danh chính ngôn thuận, nhưng tổ chức tưởng cùng nàng đoạt người thừa kế vị trí người thật sự quá nhiều...... Nàng người nọ tàn nhẫn lời nói không nhiều lắm osananajimi một bên bảo hộ nàng, một bên còn muốn xử trí tổ chức lão thử, tuổi còn trẻ liền trở thành tổ chức một thế hệ chiến sĩ thi đua, nhân tiện còn mệt trắng đầu.

Vì không cho osananajimi lao lực mà chết, cũng vì không cho tổ chức rơi vào người khác tay, bạch dã nguyệt thấy xoay người đi Sở Cảnh sát Đô thị.

Không chỉ có cùng hồng phương hoà mình, trước tiên biết được bọn họ hành động, làm tổ chức nhiều lần lập với bất bại chi địa, còn lợi dụng nằm vùng đem những cái đó cùng nàng đoạt quyền gia hỏa đều vặn ngã.

Đợi cho hết thảy bụi bặm rơi xuống đất, bạch dã nguyệt thấy nhìn rực rỡ hẳn lên tổ chức, vừa lòng gật đầu.

Thực hảo, hiện tại tổ chức là nàng!

—— vấn đề: Nếu kế thừa xưởng rượu?

# nhất kha học phương thức, chính là đem xưởng rượu xử lý #

# sau đó lại kiến một cái tân #

【【【【 mệt trắng đầu là trêu chọc, bổn văn không tồn tại tóc vàng cầm, cầm rượu lên sân khấu chính là tóc bạc, thích tóc vàng cầm muốn cho đại gia thất vọng rồi, ngượng ngùng 】】】】

[Conan] Kha học kế thừa xưởng rượu phương thức-Thủ ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ