2

65 0 0
                                    


Như thế nào sẽ không có. Mori Kogoro ước gì trước mắt vị này ôn hòa mỹ lệ cô nương ở dưới lầu, như vậy hắn là có thể mỗi ngày cùng nàng gặp mặt, thực mau liền gõ định rồi miệng hiệp nghị, Mori Kogoro chuẩn bị quá mấy ngày liền cùng nàng thiêm thuê nhà hợp đồng.

Phân biệt khi, Mori Kogoro dò hỏi nàng: "Xin hỏi tiểu thư tên là? Ta bên này hảo làm đăng ký."

Làm quỷ! Mori Ran lạnh nhạt mà nhìn phụ thân sắc mê mê quỷ bộ dáng, ngươi lão nhân này chính là tưởng nhân cơ hội phao nhân gia.

Miyano Akemi sửng sốt một chút, không dấu vết mà tránh đi đối phương kỳ hảo, rũ xuống mắt, nói ra cái kia nàng sắp sử dụng rất dài một đoạn thời gian giả danh.

"Tên của ta là, Miyano Akemi."

......

Khách thuê rời đi, Mori Kogoro lưu luyến mà thu hồi tầm mắt, khóe miệng tươi cười liền không đình chỉ. Mori Ran xem hắn dáng vẻ này tức khắc có chút sinh khí: "Tân một, ngươi cũng giúp ta nói điểm cái gì a, tân một?"

Vừa chuyển đầu, osananajimi đã chuẩn bị đẩy cửa đi rồi.

Mori Ran chạy nhanh ngăn lại hắn: "Ngươi đi đâu?"

"Bệnh viện trung ương Haido." Kudo Shinichi lười biếng trả lời, "Trước hai ngày ta ba không phải phá án đặc biệt sao? Người bị hại liền ở tại cái kia bệnh viện. Cái kia án tử còn có chút chi tiết ta không làm hiểu, ta muốn đi cùng người bị hại hỏi lại một chút."

Mori Ran chạy chậm đuổi kịp: "Kia đi hỏi công đằng thúc thúc không phải hảo?"

"Như vậy sao được?"

Kudo Shinichi cố lấy gương mặt, tựa hồ là đang giận lẫy, thanh âm càng nói càng tiểu, giống miêu giống nhau nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta mới không cần hỏi ta ba, như vậy quá mất mặt......"

"Cái gì?"

"Không có gì."

Kudo Shinichi nhún vai, "Muốn ta nói, lan ngươi cũng đừng động đại thúc. Cái kia tỷ tỷ căn bản liền đối đại thúc không ý tưởng, đại thúc liền tính thật sự tưởng phao nàng, cái kia tỷ tỷ cũng sẽ không đồng ý."

"Này ta đương nhiên biết......"

Mori Ran căm giận bất bình mà nói, "Ta chỉ là ở khí ta ba ba, hắn luôn là dáng vẻ kia......"

Thấy tiểu thanh mai thất hồn lạc phách bộ dáng, Kudo Shinichi nghĩ nghĩ, dứt khoát lấy đổi tâm tình lý do kéo lên nàng: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, đi thôi, cùng ta cùng đi bệnh viện tìm cái kia người bị hại."

Mori Ran: "Ai?"

Phản kháng đã không còn kịp rồi, hai đứa nhỏ liền như vậy một đường chạy tới bệnh viện. Kudo Shinichi thuần thục mà tìm được đệ thập nhất tầng, án kiện người bị hại phòng bệnh.

Mới vừa đi vào, liền nghe được bên trong truyền đến tranh chấp.

"Là thật sự! Ta ngày đó buổi tối thật sự nhìn đến cái kia người nước ngoài ở đi đường, ngươi phải tin tưởng ta."

"Thỉnh bình tĩnh một chút, vị tiên sinh này...... Chúng ta cũng không phải không muốn tin tưởng ngươi, chỉ là ngươi nói cái kia buổi tối, theo dõi cũng không có chụp đến David tiên sinh thân ảnh, đêm đó trực ban hộ sĩ cũng nói không có nhìn đến người."

[Conan] Kha học kế thừa xưởng rượu phương thức-Thủ ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ