1

1.6K 108 6
                                    

_Con không cưới, nhất định không cưới, có chết cũng không cưới Choi Yeonjun

_Con phải cưới, nhất định phải cưới, có chết cũng phải cưới Choi Yeonjun

Tình hình là ba mẹ của Choi Beomgyu ép em phải lấy Choi Yeonjun, còn em thì nói có chết cũng không lấy.

Thì ai biểu tên đáng ghét đó là người yêu cũ của em, có mấy ai quay lại với người yêu cũ đâu đừng nói đến chuyện kết hôn.

Ba mẹ của em và ba mẹ gã vốn là bạn, chả biết đã nói gì với nhau mà giờ họ lại ép em và gã phải kết hôn.

Tưởng tượng đến cảnh ngủ chung giường ăn chung mâm với gã thôi em đã thấy sởn gai ốc.

_Beomgyu hẹn hò với anh nhé em?

Cả một đám người bu kín khu hành lang của khối lớp 10 để hóng chuyện.

Rằng Choi Yeonjun lớp 12 giàu có, đẹp trai, học giỏi lại ôm hoa đi tỏ tình nhóc lớp 10 Choi Beomgyu.

_em, em....

_đừng lo, nếu không thích anh thì cứ từ chối

Đám người ngoài cuộc hít sâu chờ câu trả lời của đàn em lớp 10, bởi từ trước đến giờ họ chưa từng thấy Choi Yeonjun tỏ tình ai, cũng chẳng hẹn hò với ai.

_em...đồng ý ạ

Gã cười kéo em lại phía mình, tay gã siết lấy eo em còn định hôn em một cái, mà do em ngại người ta nhìn nên né đi.

_dễ thương quá.

Kể ra hay ghê, giờ gã nhớ lại cũng không biết sao lại đi tỏ tình thằng nhóc Choi Beomgyu đó, thì cho là em ta xinh, đáng yêu, cũng hiểu chuyện, đôi lúc không.

_ba mẹ kêu con lấy Choi Beomgyu á, không đời nào

_con không chịu cũng phải lấy, con đi làm suốt, con không biết nghĩ cho Taeji sao?

Taeji là con trai của gã...

Ừ thì là do một lần ở quán rượu của gần hai năm trước, gã nhớ em nên uống say khướt rồi lại nhìn nhầm một cô gái làm trong đó thành em nên mới xảy ra cái chuyện ngoài ý muốn.

Gã không nói dối đâu, cô gái đó và em đúng thật là có nét giống nhau, đã vậy cô ta còn để tóc ngắn.

Gã chịu trách nhiệm với người ta, không phải là kết hôn hay gì đâu, chỉ là sẽ nuôi cô ta khoảng thời gian cô ta mang thai con của gã, đến khi cô ta sinh xong thì gia đình gã sẽ nuôi đứa bé.

Là cô ta ra điều kiện chứ không phải gia đình gã ép đâu.

_một tuần cộng lại con ở cạnh thằng bé được năm tiếng không?

Choi Yeonjun cứng họng, đúng là gã rất ít dành thời gian cho con trai, từ lúc thằng bé mới chào đời đến giờ là hơn một tuổi hoàn toàn sống cùng ông bà.

_đừng để đến lúc thằng bé lớn thêm tí nữa, lúc đó con muốn mang thằng bé về nhà cũng không được nữa đâu

Choi Yeonjun tất nhiên là thương con trai của mình chứ, mà gã bận quá, hôm nào tan làm sớm nhất thì cũng đã tám giờ.

_đám trẻ tụi con cứ thích thì yêu, cãi nhau một chút là chia tay, chia tay mà hết tình cảm thì đã không nói, đằng này đôi lúc còn tình cảm xong lại vì cái tôi mà cứ thế mất nhau.

Ừ, lúc trước gã và em cãi nhau, rồi vì một khoảnh khắc không ai muốn nhường ai mà chia tay.

_ba mẹ cho con lý do để con kết hôn với anh ta đi

_ba mẹ không nuôi con nữa

Hay rồi, ba mẹ nuôi em hai mươi mấy năm, em chỉ vừa học xong đại học còn chưa kịp báo hiếu thì ba mẹ đã đuổi em đi luôn rồi.

Cơ mà nhà có phải là có một mình em đâu!!!!

Đã vậy em còn là út, sao đuổi em trời?

_aaaaaa không chịu

Em nằm dài ra sàn lăn trái lăn phải mà ba mẹ chả thèm để vô mắt.

_ba mẹ đã bàn tính với nhà bên đó rồi, tháng sau sẽ cử hành hôn lễ.

_cái, cái gì, tháng sau á?

Ba mẹ muốn đuổi em đến mức đó luôn rồi hả?

Thật ra Choi Beomgyu cũng không ghét gã đến mức đó, và gã cũng thế, nhưng mà trong khoảng thời gian yêu nhau cả hai đã lên giường với nhau rồi, không phải một lần mà là kha khá lần.

Giờ kết hôn rồi ở chung nhà thì nhìn mặt nhau làm sao?

Đã thế khi lần đầu làm chuyện đó với nhau gã còn nói với em là gã sẽ chịu trách nhiệm, sẽ cưới em.

Ha, đúng thật này, giờ gã sắp cưới em rồi còn gì, gã biết giữ lời hứa quá.

_Taeji lại đây với ba

Bé con của gã chầm chậm từng bước đi về phía gã trông đáng yêu vô cùng.

Tuy là gã không thường xuyên chơi cùng con trai nhưng thằng bé thương ba nó lắm.

_ba, ba

Choi Yeonjun xoa đầu con trai đang ngồi trong lòng mình, đương nhiên rất muốn đưa con trai về nhà ở cùng, nhưng ai chăm?

Thuê giúp việc gã lại không an tâm, giờ cưới em, cưới Choi Beomgyu, Choi Beomgyu sẽ chăm con cho gã, thế thì gã có thể đem con trai về nhà rồi.

_má sao thấy mình như tên khốn ấy, yêu đương với người ta xong chia tay, cái mình có con riêng, giờ cưới người ta về chăm con cho mình

Gã suy nghĩ mãi cuối cùng bảo ba mẹ hỏi ý em, nếu Choi Beomgyu chịu gả thì gã sẽ cưới.

_ba mẹ phải nhớ nói rõ là con đã có con đấy

Yeongyu | Kết hôn với người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ