Tình hình là bây giờ gã đang chở em đi đến tiệm áo cưới, không khí trên xe ngột ngạt thì thôi luôn, em biết thế nào cũng thành ra thế này mà ba mẹ cứ ép em phải đi chọn đồ cưới với gã.
Đã thế người ta cũng chả thèm hỏi em đói không luôn, rõ là biết em vẫn chưa ăn gì mà?
Gã bao năm rồi vẫn chẳng thay đổi luôn nhỉ, không tinh tế được chút nào.
_đói không?
_ha, anh hỏi ai đấy?
_tôi còn hỏi được ai nữa?
_không đói, có đói cũng không ăn
Xem gã kìa, em chỉ vừa nói có thế mà im re luôn, đáng ghét, tên đáng ghét, siêu đáng ghét.
Gã liếc mắt lên gương chiếu hậu, gã thấy người ngồi ghế phía sau đang phồng má giận dỗi, ừ là ngồi ghế phía sau, tại Choi Beomgyu có thế nào cũng không chịu ngồi cạnh gã, nói thật nhé, giờ mà gã cười lên một cái là bị ăn đập ngay.
_miến trộn không?
_không!
Câu "không" của em qua tai gã là lời đồng ý, chạy tới ngã tư gã liền quẹo phải rồi dừng ở một quán miến trộn.
Choi Beomgyu nói không mà cũng bước xuống xe đó thôi, nói không mà vào quán gọi món nhanh lắm, nói không mà ăn trong đến là ngon miệng.
_này, lát nữa chọn đồ cưới xong thì đi chụp ảnh cưới luôn nhé
Choi Yeonjun cũng biết lựa lúc để nói quá cơ, em đang ngậm ngụm nước nghe đến ba chữ "chụp ảnh cưới" thì ho sặc sụa.
_cái, cái gì mà chụp ảnh cưới, sao phải gấp thế?
_gì mà gấp, còn nhiều thứ cần chuẩn bị mà
Choi Beomgyu đúng thật nghĩ đám cưới thì chỉ cần đi lựa đồ cưới là xong.
_đi lựa đồ cưới, chụp ảnh cưới, lựa nhẫn, lên danh sách khách mời, chuẩn bị thiệp cưới, nơi tổ chức đám cưới thì ba mẹ lo rồi, cuối cùng là đăng ký kết hôn
Nghe đến "đăng ký kết hôn" Choi Beomgyu càng hoảng hơn, sao lại đăng ký kết hôn, làm sao đăng ký kết hôn, đăng ký hết hôn kiểu gì?
Gã nhìn em đầy dấu chấm hỏi lại lắc đầu mở miệng chê em khờ, gã trêu em thôi không có ác ý.
_khờ thì anh cưới tôi làm gì, đi kiếm người không khờ mà cưới
_chúng ta sẽ sang nước ngoài để đăng ký kết hôn, Bỉ, Phần Lan hay New Zealand hoặc bất kì nước nào đã cho phép kết hôn đồng giới, em thích nơi nào thì đi nơi đó
Em bị từng câu từng chữ của gã xoay vòng, khiếp, lại còn "em thích nơi nào thì đi nơi đó" thương em quá cơ.
Dù không muốn nhưng em bị gã lôi đi lựa đồ cưới, nếu không về nhà gã lại bị ba mẹ mắng cho té tát.
Ở tiệm áo cưới gần một tiếng cuối cùng cả hai chốt được hai bộ vest, bộ màu đỏ để làm lễ, bộ màu trắng để đi bàn chào khách.
Choi Yeonjun chả thể rời mắt khỏi con nhà người ta, gã nhớ lúc cả hai hẹn hò em xinh thật nhưng đâu có xinh đến mức này, chắc do kiểu wolf cut này hợp với em ta, siêu hợp ấy chứ.
Các nhân viên ở đó còn khen gã may mắn, nhặt đâu được người yêu xinh thế.....nhặt cái gì mà nhặt, đây là hôn nhân ép buộc đó, cơ mà gã không đẹp trai hay sao mà nhân viên ở đây chỉ khen gã may mắn mà không khen em may mắn thế?
_đi chụp hình luôn à?
_ừ, chúng ta đến địa điểm sẽ có ekip chờ ở đó
Thế xong gã lại đèo em đi đến nơi để chụp hình, công nhận lựa đồ cưới thì nhanh lắm mà chụp hình cực quá trời.
Choi Beomgyu đã đẹp sẵn khi trang điểm lên lại đẹp gấp bội, gã nhìn em lộ liễu kinh, thiếu điều muốn nhai luôn người ta.
Về trang phục để chụp ảnh, trước tiên cả hai sẽ mặc vest đen, tiếp theo là một bộ vest với hai màu khác nhau, gã mặc màu trắng còn em mặc màu hồng nhạt, trông hài hòa lắm.
_bạn nam cao hơn hôn má người yêu đi, bạn để tóc wolf cut cười lên nhé
Choi Yeonjun còn chưa kịp dán môi lên má em ta mà em ta đã vội né, mặt mũi thì ai đã kịp làm gì đâu mà đỏ chót.
_không hôn má là hôn môi đó?
Anh chụp ảnh cứ khéo doạ em quá, đùa chứ hôn môi con khỉ chứ hôn.
Mất hơn ba tiếng để có một bộ ảnh đàng hoàng, trời thì nắng, thì cũng do em, chụp hình cưới mà lại muốn đứng cách gã hai mét luôn hay sao ấy, anh chụp ảnh phải la quá trời mới nghe.
_ngày mai có làm gì không?
Em lại phồng cái má quay ra hỏi gã, nếu là của ngày xưa lúc còn đang yêu đương thì chắc chắn gã đã nhéo banh cái má này luôn rồi.
_chắc là đi chọn nhẫn với đi chọn thiệp
_chọn thiệp á?
_ừm, nhờ người ta in thiệp cưới theo ý của mình nên sẽ mất thời gian hơn
Thôi xong, chưa gì em đã thấy một tháng tới đây sẽ bị hành cho ra bã, lại còn muốn thiết kế thiệp cưới riêng nữa, có định làm cặp nhẫn riêng luôn không?
_xong rồi thì đưa tôi về nhà
_nhà nào?
_chẳng lẽ về nhà anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Kết hôn với người yêu cũ
Fiksi PenggemarChoi Beomgyu bị gia đình ép gả cho con trai duy nhất của Choi gia, Choi Yeonjun. Đã vậy Choi Yeonjun và Choi Beomgyu còn là người yêu cũ của nhau!!!