END

872 89 9
                                    

Cuộc sống sau hôn nhân, Choi Yeonjun phải tranh thủ tan ca sớm nhất có thể, nếu là bắt buộc phải ở lại công ty thì phải nói trước cho vợ một tiếng.

Cuộc sống sau hôn nhân, Choi Yeonjun cũng dần từ bỏ những cuộc vui về đêm, không phải là do bị ép đâu, là gã tự muốn thế, chỉ muốn tan làm rồi về nhà thật nhanh để gặp con trai.... cả vợ nữa.

_mình có mua cơm trộn với da heo chiên giòn cho vợ nè

_mintchoco?

_cái đó của mình mà

Choi Yeonjun thấy em ta nhìn mấy hộp kem mintchoco của mình bằng ánh mắt không có thiện chí thì nhanh chóng cầm chúng ném hết vào tủ lạnh.

Nhớ hồi trước lúc kỷ niệm ba tháng yêu nhau gã mang tặng cho em hẳn đủ hình dạng kem mintchoco khác nhau, ừ, chính xác là gã tặng cho em cả túi kem mà toàn là vị mintchoco

Giây phút biết em ghét nó Choi Yeonjun ngậm ngùi đi mua kem vị khác cho em, kem ngon của gã mà em nỡ nói nó có mùi như kem đánh răng.

Cuộc sống sau hôn nhân, Choi Yeonjun không còn ăn uống thất thường nữa, cơm ba bữa điều là do chính tay vợ nấu, còn hôm nào mà ăn ngoài là hôm đó chọc cho vợ giận đó.

Cuộc sống sau hôn nhân, Choi Yeonjun chặn hết những cô gái có ý định tán tỉnh mình rồi còn đem khoe cho em xem.

_rồi sao?

_thì...thì

_B-beomgyu

Em ta nghe thấy tiếng bé cưng của mình gọi thì liền vứt gã ra sau đầu, người ta bứt rứt gần chết, riết rồi cái nhà này như kiểu chỉ có hai người ấy.

_Beomgyu

_Taeji phải gọi là ba chứ

Gã thấy con trai cứ gọi vợ mình là Beomgyu Beomgyu miết chả chịu thay đổi gì hết, còn em ta cũng không có ý định bắt thằng bé phải kêu bản thân bằng ba, em còn bảo với gã là cứ kệ Taeji đi, gọi gì cũng được miễn nó thấy vui thôi.

_thế khi nào em mới gọi mình bằng chồng?

_một là cậu kêu mình bằng chồng hai là mình sẽ không bao giờ mình mở miệng gọi cậu như thế

Vãi thật thế à, vợ của gã, rõ ràng là ai cũng biết người gả cho Choi Yeonjun là Choi Beomgyu còn người đi hỏi cưới Choi Beomgyu là Choi Yeonjun, thế mà bây giờ mới kết hôn còn chưa kịp hưởng tuần trăng mật em ta liền muốn đổi trắng thay đen ép gã phải gọi mình bằng chồng?

Hai người họ cứ chí chóe suốt, Choi Yeonjun doạ sẽ đánh em, là giỡn đó, gã chỉ đưa tay chạm nhẹ vô mặt em Taeji nó đã khóc ré lên, ừ là nó bênh Beomgyu của nó đó, thế mà lúc Choi Beomgyu đánh ba của nó thì nó sẽ có ba phản ứng.

Một là tỏ ra như không có gì, hai là cười lên giòn tan, ba là cùng em đánh gã, Choi Yeonjun dưỡng ra được đứa con mát lòng thật.

Cuộc sống sau hôn nhân, một nhà ba người ngủ cùng nhau, cơ mà....Taeji lúc ngủ cứ ôm vợ gã cứng ngắt, mỗi lần gã đưa tay đặt lên người vợ mà để thằng bé phát hiện là nó không có cho đâu.

_Beomgyu ơi

Giọng gã nhỏ xí vì sợ đánh thức con trai, Choi Beomgyu mệt gần chết, cảm giác cứ như........có hai đứa con.

Em không biết sao mình phải làm thế nhưng em đặt Taeji sang một bên rồi xoay người qua ôm gã, Choi Yeonjun lại chả thích mê mà đáp lại cái ôm của em ta ngay lập tức.

_ngủ ngon

_ừm, vợ của mình ngủ ngon và mơ thấy mình nhé

Cuộc sống sau hôn nhân, một tháng từ khi kết hôn với em, hình như, hình như là gã béo hơn rồi, thật sự là vậy, Choi Yeonjun cân thử thì lên tận ba ký.

Choi Yeonjun có bụng mỡ rồi!!!

Đỉnh điểm là khi gã bị bạn bè phát hiện, thế xong bị trêu quá trời, nào là "có vợ cái trông khác hẳn nhỉ", "vợ chăm khéo thế".

_huhuhu vợ ơi

_gì vậy trời?

_vợ xem, bộ anh mập lên rồi hả?

Ôi trời em còn tưởng là chuyện gì to lắm, cái chuyện nhìn gã trông tròn hơn có khi Choi Beomgyu là người phát hiện đầu tiên luôn ấy chứ.

_sao hỏi vậy?

_bạn bè bảo anh béo lên rồi

_thì có sao đâu

_nhưng mà sẽ không đẹp trai nữa

Em nhìn gã như sắp khóc tới nơi, tay gã cứ bóp bóp cái bụng mỡ kia.

_có gia đình rồi thì béo lên một tí tốt mà, cứ giữ cái cơ bụng đó làm gì, muốn quyến rũ ai nữa?

Tâm tình của Choi Yeonjun cũng thay đổi nhanh quá rồi, biết vợ mình chả quan tâm chuyện mình béo lên liền lấy lại dáng vẻ tự tin ngay lập tức.

Gã nhào lên người em hôn chụt chụt mấy cái, hóa ra cuộc sống sau hôn nhân bị ép buộc cũng chả tệ đến thế, mà thôi, nói trắng ra là do hai con người này vẫn còn tình cảm với nhau nên mới được xem là hôn nhân êm đẹp.

Choi Yeonjun cứ mân mê cánh môi của đối phương miết, rõ ràng là còn muốn làm nhiều hơn thế, môi lưỡi cứ quấn lấy nhau, tay gã từ lúc nào đã đưa vào bên trong lớp áo thun của vợ, nói thật Choi Beomgyu thích hôn lắm, cụ thể là thích được Choi Yeonjun hôn, cơ mà với tình hình này thì không được!

_đừng, Taeji sẽ thấy mất

_nhưng mà từ khi kết hôn anh vẫn chưa được đụng vào người em

_đang đụng nè, đang nằm trên người tôi luôn chứ chưa đụng cái gì?

Choi Beomgyu rõ là hiểu ý của người ta nhưng vẫn muốn trêu, giờ thì làm người ta giận luôn rồi, nhưng mà biết phải làm sao, nhà có trẻ nhỏ cũng đâu thể làm ra cái loại chuyện đó.

_vợ, chúng ta đi hưởng tuần trăng mật nhé?

___________________________________________
Hí hà mấy ní, thế thôi dừng lại cái fic flop này được rồi hen, nhưng tui sẽ làm một chap ngoại truyện có cảnh này nọ cho vui nha=))))))

Yeongyu | Kết hôn với người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ