Gần một tháng sau hôm định mệnh ấy là sinh nhật t. Trước sinh nhật t vài ngày thì gia đình t có đi du lịch cùng cơ quan phụ huynh nhưng t không đi, t với ổng lên kế hoạch đi chơi chỗ khác. Trong khi gia đình xuống biển thì 2 đứa bọn t lên núi hí hí :>
Trước khi xuất phát, mẹ ổng còn chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho bọn t dọc đường cơ, yêu xỉu <3. 2 đứa bọn t lên xe limo tầm 10h đêm thì khoảng 2 rưỡi sáng là đến địa điểm bọn t chọn, nhưng giờ đấy bên Homestay không hỗ trợ nhận khách nên bọn t có tá túc tạm tại trạm nghỉ của nhà xe. Đó là tầng 2 của một nhà hàng nhỏ, bên trong như dạng phòng tập thể ấy. T đã xem trước thời tiết ở đây nhưng do chủ quan nên 2 đứa vẫn rét run cầm cập, khi ấy ngoài trời khoảng 18 độ C mà t chỉ mặc bộ pijama ngắn, mỏng tang nên nhìn thấy chăn bông ở đấy là chỉ muốn chui vào thôi. T và ổng vào vệ sinh cá nhân xong chui ngay vào nằm. T chọn giường cạnh bố con anh chủ ở đấy luôn, mấy đứa con nít bé xíu à, hình như chúng bị tỉnh giấc từ lúc bọn t vào. T cuộn trong chăn, nằm nghiêng sang hướng gia đình anh chủ, đang thiu thiu vào giấc thì bầu vú của t bị ai đó bóp nhẹ, huhu hết hồn à. T quay lại thì ra là ổng, từ lần du lịch trước là ổng cứ nghiện ngực t thui, còn đòi chui vào mút cơ. Nhưng giờ ở đây không tiện nên t chỉ cho ổng sờ vú ngủ hoy.
Hôm sau, sau khi đi tham quan vài địa điểm nổi tiếng ở đây thì bọn t về nhận phòng Homestay. Điều đầu tiên ổng làm khi nhận phòng là lao ngay vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi nằm nghiêng ráo nước đợi t :>. Đến lượt t vào tắm thì vòi nước bị hỏng, không có tắt được, phải gọi nhân viên lên hỗ trợ. Ổng gọi mà vùng vằng, bực bội ra mặt luôn. Mãi lúc sau mới có nhân viên kĩ thuật hỗ trợ bọn t, anh nhân viên sau khi làm xong vừa bước ra khỏi phòng là ổng đóng sầm cửa lại, quyết tâm lột sạch những gì đang trên người t, miệng thì õng ẹo :"Anh đã đợi mãi đến lúc được nhận phòng để có thể cho tay vào lồn em mà tự nhiên cái phòng hãm này làm mất thời gian của mình"
Ổng bú vú t như chưa bao giờ được vú, rồi liếm nhẹ quanh bầu ngực, dần dần liếm lên cổ, lên tai làm t sướng chỉ biết rên nhẹ trong miệng. Rồi tay ổng chẳng chịu yên phận mà lại lần mò xuống dưới, banh háng t ra để chơi đùa bé mèo đang chảy nước ấy. Ổng day day hạt le đang sưng lên làm t lại càng nứng xong tranh thủ lúc t đang không để ý ổng chọc luôn ngón tay vào cái lỗ nhỏ ấy. Ngón giữa của ổng ra vào trơn tru trong cái khe nhỏ hẹp kia rồi bàn tay còn lại của ổng từ từ tách ra để đưa thêm 1 ngón nữa vào. Sau gần 1 tháng ổng kiên trì thì hôm ấy cái lồn nhỏ của t mới có thể ngậm trọn nửa trên 2 ngón tay ổng (chứ trước đấy t bị đau nên toàn gạt ra không à). Bàn tay hư đốn ấy cong dần lên, cứ móc liên tục trong lồn t, tiếng ọc ọc vang lên khắp phòng đầy dâm dục. Chưa khoảnh khắc nào mà t sướng như vậy, nên t rên to luôn, mấy khi sướng lồn mà không cho người khác biết hihi. Ổng móc t sướng quá, t lên đỉnh là xụi lơ luôn, nằm bẹp ra đấy đợi ổng lau cho xong bọn t đi ngủ.
Tối hôm đó, 2 đứa bọn t bày đặt vào pub chơi, ngồi uống chút thức uống có cồn. Cả 2 đứa tửu lượng đều kém nên chỉ chọn vài ly cocktail. Vậy mà vài ly đó cũng khiến ông ngà ngà say. Về đến phòng là ổng nằm vật lên giường, người thì nóng bừng. Lúc đó t cũng hoảng, chả hiểu sao lại thế nên gọi ổng dậy cởi bớt quần áo trên người rồi t đi lau người giúp ổng hạ nhiệt. T lau phần trên không sao, lau đến phần bẹn thì ổng giật mình chứ :v Tự nhiên t thấy con chim ổng lúc k cương trông cũng buồn cười ghê, t cầm nghịch 1 lúc thì nó bắt đầu to dần. Bỗng nhiên, ổng đè t xuống, nhét nó vào miệng t. Ổng cứ ấn liên tục, lần đầu t ngậm cu nên chưa quen, chỉ thấy buồn nôn nên đẩy ngay ổng ra vào nhà vệ sinh ọe.
Tối đó, t đi ngủ trong sự bực tức, kệ ổng luôn. Sáng hôm sau, t hỏi ổng tại sao lại làm thế với t thì ổng bảo lúc đó cứ tưởng t đang ngậm rồi nên ổng mới làm thế, chứ không cố ý nhét cu vào mồm t, đây cũng là lần đầu ổng được ngậm cu như vậy. Vừa xin lỗi ổng vừa vén áo lên bóp nhẹ vào bầu vú t thế là t lại bị con cu làm mù con mắt. Ngày hôm ấy bọn t hủy hết lịch trình đi chơi mà ở nhà móc lồn, sục cu cho nhau. Tiếng rên của bọn t hòa chung với tiếng của mấy cô chú làm vườn bên ngoài nghe thật thú vị làm sao, không biết họ cảm thấy thế nào khi nghe thấy những âm thanh đó nữa hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký tình iu
Roman d'amourCâu chuyện xoay quanh tình yêu của tớ -)) câu văn có đôi phần lủng củng, mong mọi người hoan hỉ ạ