Cuộc chiến giữa Ma giáo với Trung Nguyên ngày càng trở nên căng thẳng hơn, đồng thời thời gian này Thanh Minh bắt đầu di chuyển nhiều lên. Hoa Sơn giờ đây trở thành nơi mà hắn chỉ có thể trở về để báo cáo nhiều hơn là nghỉ ngơi.
Cứ mỗi lần đặt chân trở về bổn môn, Thanh Vấn sẽ lại điều hắn tới một nơi khác đang cần trợ giúp.
Và vì thế mà thời gian hắn dành cho việc chờ đợi đệ tử của mình cũng chẳng còn. Thanh Minh bận tối mặt tối mũi tiên phong dẫn đầu một vài người đi dẹp loạn sự tự tung tự tác của Ma giáo.
Nên cái lúc mà Cheong Myeong chính thức kết thúc bế quan để ra khỏi Mai Hoa Động thì Thanh Minh đã không có ở đó. Những người duy nhất hắn nhìn thấy chỉ là Thanh Vấn chưởng môn nhân, Thanh Tân và cả Ngũ Kiếm vừa mới trở về sau khi giúp đỡ một đoàn lương dân ở Thiểm Tây di tản.
"Thời gian qua của con như thế nào rồi?"
Đứng trước câu hỏi của Thanh Vấn, Cheong Myeong đã đưa mắt nhìn ông, song hắn nhìn tới Ngũ Kiếm đang không giấu nổi vẻ vui mừng bên cạnh mình. Môi hắn khẽ cong lên đầy ngạo nghễ.
"Rồi người sẽ sớm biết thôi ạ."
Ngũ Kiếm, bao gồm cả Cheong Myeong nhanh chóng được điều động tới khu vực Hồ Bắc trực thuộc môn phái Võ Đang đang tọa lạc để ứng cứu. Trên đường đi họ luôn tay trợ giúp di tản người dân và giúp đỡ họ hết sức có thể.
"Chết tiệt, khi nào quân hỗ trợ mới tới?"
"Ngươi đang mơ tưởng cái gì đấy, tập trung vào phòng thủ đi!"
Những đệ tử từ các môn phái lớn nhỏ khác nhau trên đất Hồ Bắc đang phải đối mặt với thiên tai.
Nếu thứ sức mạnh mà mắt thường mà họ có thể nhìn thấy và đối phó được thì không nói làm gì. Nhưng nếu đứng trước một sự tồn tại mà ngay cả cách di chuyển hay sức mạnh không thể nhìn ra thì sao?
Con người có thể dễ dàng đối phó với con người, chỉ là khi đứng trước những thảm họa tự nhiên thì con người chẳng khác nào những hạt cát nhỏ. Ngoài mong nó bỏ qua mình ra thì không còn cách nào khác.
Thảm họa.
Khung cảnh trước mặt bọn họ giờ đây được liệt kê vào thảm họa, thứ mà bọn họ có dùng cách gì cũng không thể đối phó được. Những kiếm khí đầy đủ màu sắc cùng với quyền chưởng được tung ra nhắm thẳng vào cơn lốc đen sì đó, nhưng tuyệt nhiên không ảnh hưởng gì tới nó.
Hàng rào bao bọc xung quanh một trong những tên giáo chủ Ma giáo giờ đây chẳng khác nào cơn bão to mà con người không thể đối phó được.
Mỗi lần nó di chuyển thì sẽ có người bị cuốn vào đấy, từng mảnh thịt trên người kẻ đấy sẽ bị xé vụn ra. Và chỉ vài giây ngắn ngủi sau, trước khi hắn ta có thể hét lên vì đau đớn, cơ thể đã tan thành trăm mảnh, máu thịt bắn tung tóe khắp nơi nhuộm đỏ mảnh đất vốn còn xanh tươi chỉ mới vài ngày trước.
Cứ thế từng người anh dũng chiến đấu một đều bị cuốn vào cơn bão đen và rồi không toàn thây biến mất khỏi thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK] Chức trách của đệ tử
Fanfiction✿ Tiêu đề: Chức trách của đệ tử ✿ Tác giả: Victory ✿ Tình trạng: Đã hoàn thành ✿ Cặp đôi: Thanh Minh (Mai Hoa Kiếm Tôn) x Cheong Myeong (Hoa Sơn Kiếm Hiệp) ✿ Văn án: Cheong Myeong và Ngũ Kiếm xuyên về Hoa Sơn 100 năm trước. Ở đây bọn họ đã bắt gặp M...