Chương 6: Round End

1.1K 62 4
                                    

———Round end Pantalone————

P/S: Aether là học sinh lớp 9, gia cảnh khó khăn, cha mẹ không nuôi nấng. Không có ai chăm lo, Aether phải tự đi làm kiếm tiền nuôi thân. Trong đêm đầu tiên đi làm của cậu tại một nhà hàng sang trọng, cậu đã gặp Hắn-Pantalone, một lão già hơn 40 tuổi với gia sản kếch xù đã ngỏ lời bao nuôi cậu sau lần đầu gặp mặt.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mở đôi mắt ra sau khi thức dậy, cậu phải đỡ trán vì cơn đau đầu.

Hệ thống trời đánh!! Sao lại hỏng hóc vào lúc này chứ!!!

Nghĩ đến cái cốt truyện chết tiệt kia cậu lại tức muốn hộc máu . Nhưng vì quay về, cậu bắt buộc phải hoàn thành nó. Cậu lật tấm chăn cũ nát đang đắp trên người mình ra, nó cũ đến nỗi bị bạc màu đến không thể gọi là chăn nữa rồi.

Nhìn xung quanh 'căn nhà' cậu đang sống.

Chết tiệt!! Không hiểu nổi ngày là tại sao lại có những người sống nổi trong mấy căn phòng của khu ổ chuột này nữa. Bây giờ là buổi chiều mùa hè, cậu chỉ vừa mới đến đây đã không thể chịu nổi cái bầu không khí nóng bức ngột ngạt trong căn phòng ổ chuột này.

*Tít tít* tiếng điện thoại vang lên

Ai đời lại đặt báo thức vào lúc này nhỉ ?
Cậu cầm điện thoại lên, nó hiện thông báo đã đến giờ cậu phải đi làm.

Cậu vỗ trán. Có khi bây giờ đi làm lại được hít khí điều hoà free thì có khi lại sướng hơn là ở nhà ấy. Cậu mặc bộ vest sang trọng treo cẩn thận trên tủ quần áo lên người, dắt chiếc xe đạp lọc cọc chạy đi.

Đạp xe bở hơi tai khoảng nửa tiếng đồng hồ cậu mới có thể vác mặt đến chỗ làm việc mới. Trời đánh!! Tất cả là tại vì chỗ này trả cho nhân viên bán thời gian nhiều hơn mấy chỗ khác và công việc chỉ yêu cầu ngoại hình nên cậu mới làm.

Cậu đỗ chiếc xe đạp tại nơi đỗ xe cho nhân viên rồi cuống quýt chạy vào gian sau nhà bếp.

"Chào buổi chiều thưa bếp trưởng"

Người đàn ông quay lại nhìn cậu, gật đầu. Cậu nhanh chóng bắt tay vào làm việc ngay lập tức.

———Phòng Vip số 5—————

Pantalone đang cãi nhau với người yêu 7 năm của hắn. Hắn và cô quen nhau qua một cuộc làm ăn lớn, tất nhiên là cô nàng phải rất xinh đẹp rồi, hắn và cô ngay lập tức trở thành người yêu của nhau.

Thấm thoát đã 7 năm qua đi, tối hôm nay chính là kỉ niệm 7 năm hắn và cô ở bên nhau. Nhưng vừa mới cách đây 1 tiếng trước, hắn đã nhận được một loạt tin nhắn nặc danh và rất nhiều hình ảnh của cô và một tên đàn ông trẻ đẹp mã khác. Tên đó đã có vợ, Pantalone chắc chắn rằng người gửi nặc danh này là vợ của tên kia.

Vậy là buổi kỷ niệm 7 năm yêu nhau đã biến thành buổi tối cãi vã. Sau khi hắn đề nghị chia tay, cô ấy đã đồng ý ngay lập tức và rời đi.

Hắn ngồi trên ghế, tay ôm mặt. Aether bước vào sau khi thấy tiếng cãi vã đã ngừng.

Cậu bước vào và nói:

Nhiệm vụ kì lạ của nhà lữ hành (tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ