"IT IS NOT LPL VERSUS LCK"
"IT IS T1 VERSUS THE LPL AND THEY LIKE THOSE ODDS"
"T1 WILL BE 2023 WORLD CHAMPION"
Tiếng MC hét lớn cùng tiếng khán giả hò reo khiến đôi mắt Minseok bị phủ lên một tầng sương mờ! Đây là cảm giác gì chứ? Cậu đã chờ đợi khoảnh khắc này bao lâu rồi?
Giây phút nhà chính WBG chuẩn bị phát nổ, Minseok ngả lưng về sau, hai tay đưa qua đầu và bám vào thành ghế. Những cảm xúc khác nhau chen chúc như muốn giằng xé trái tim đang đập mạnh liên hồi của cậu. Nếu năm đó tại San Francisco, tầng nước mắt tiếc nuối và thất vọng đã che đi tầm nhìn của Minseok, thì ở giây phút này đây, ánh mắt cậu cũng mờ đi nhưng là vì hormone hạnh phúc dopamine đang sôi trào khắp cơ thể.
Tất cả nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng rồi! Họ vô địch rồi!
Minseok theo thói quen nhìn sang người bạn đồng hành ở đường dưới. Chẳng biết từ lúc nào, cậu và ADC của mình đã hình thành thủ tục ôm nhau ăn mừng sau mỗi trận thắng quan trọng.
Minseok còn nhớ rất rõ, khi cậu tham gia Asiad tại Hàng Châu và giành chiến thắng trước đội tuyển Liên minh huyền thoại quốc gia Trung Quốc, cậu vẫn theo thói quen mà quay sang ôm người bên cạnh. Nhưng đón chờ Minseok không phải vòng tay ấm áp đó mà là cái giật mình của người tiền bối Ruler. Trái tim Minseok cũng hẫng đi một nhịp "À! Đây không phải là cậu ấy".
Nhưng tại giây phút này, người cùng cậu trải qua sự sụp đổ cho đến vinh quang, người cùng cậu cắn răng chịu đựng tất cả những áp lực để luyện tập, người cùng cậu bước lên đỉnh cao nhất của Summoner's Rift, người mà cậu luôn dành một cảm xúc đặc biệt đang ở bên cạnh đây rồi.
Trông thấy Minhyung đã tháo tai nghe từ bao giờ và nhìn về hướng mình. Minseok cũng chẳng chần chờ gì nữa mà lao vào vòng tay ấy.
Chúng nó đã ôm nhau rất nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ thực sự chìm đắm vào sự đụng chạm đó quá lâu. Nhưng đã vô địch thì phải ăn mừng khác hơn chứ nhỉ, Minseok mặc kệ có bao nhiêu camera đang chỉa vào người mình, mặc kệ có hàng ngàn khán giả đang dõi theo chúng nó, cậu vòng tay ôm chặt người xạ thủ của mình.
Thân hình Minhyung vốn cao lớn nên cả người cậu như lọt thỏm vào lòng bạn. Minseok vùi đầu vào ngực chàng xạ thủ, cơ thể hơi run nhẹ vì xúc cảm hạnh phúc của chiến thắng và vì cậu đang được ở trong vòng tay của người mình luôn thầm thương mến.
Trong suốt hai năm đồng hàng cùng nhau, cậu rất hiếm khi nói ra những lời quá thân thiết, quá tình cảm với Minhyung. Minseok biết mình không giỏi ăn nói, Minseok biết mình không giỏi biểu lộ thành ý và Minseok cũng biết trái tim mình đã không còn dễ dàng điều khiển khi ở bên cạnh cậu ấy.
Nếu đã không nói được, vậy thì hãy hành động đi. Ôm cậu ấy thật chặt, Minseok nghĩ vậy.
Sau khi nâng cúp và phỏng vấn xong, cả bọn cùng kéo nhau đi ăn mừng. Vẫn là quán Hadilao quen thuộc. Minhyung đã ngán đến tận cổ rồi nhưng biết làm sao được, 4 người còn lại khi nào cũng nằng nặc đòi đến Hadilao nên chú gấu bự cũng không thể từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Say tình
RomanceSau khi vô địch CKTG 2023, người ta vẫn thấy Gumayusi và Keria có gì đó khác lạ lắm, bộ họ quen nhau thật hả? ------------------------------ Truyện oneshot