Một mối quan hệ mập mờ, một tình yêu mà không ai biết, một thứ tình cảm chỉ kể riêng với đối phương và cũng chỉ cần đối phương hiểu được.
Khoảng thời gian gần đây mối quan hệ của Trương Trạch Vũ và Tô Tân Hạo trên camera bỗng nhiên lại trở nên thân hơn " bình thường ". Sự tương tác giữa hai đứa vụn vặt nhưng đều đặn khiến cho không ít fan only của cả hai nghi ngờ thắc mắc.
Tài liệu chiếu trên kênh đột nhiên tăng thêm view người xem lẫn lượt bình luận, đa số đều là các comment không mấy thiện cảm cho lắm vì nhà hai đứa vốn đã war nhau từ trước, số ít còn lại là fan trung hòa, rất vui vẻ khi thấy họ trò chuyện, trao đổi ánh mắt với nhau.
Sự tình đằng sau thì mấy ai biết được cụ thể đâu, thẩm chí là các thành viên trong nhóm. Ban đầu mọi người cũng chẳng để ý nhiều nhưng dần già, weibo của Trương Trạch Vũ lẫn Tô Tân Hạo đều có hình ảnh đối phương đi chơi, đi quay vlog. Kể cả có thêm mặt người thứ ba hoặc thứ bốn thì số lần mặt của đối phương hiện lên kha khá, đặc biệt là weibo của Trương Trạch Vũ.
BaoSu cũng từng bị bắt gặp mấy lần đi ăn lẫn đi đâu đó với nhau, hình ảnh mờ nhòe không rõ khuôn mặt bởi vì toàn là khung cảnh buổi tối, đường thì ít người ít xe cộ. Fan couple hai đứa bắt đầu nhiều thêm, có ý kiến delulu cho rằng cả hai đang datting bí mật.
Tai mắt trong công ty cũng nhiều, việc cọ nhiệt cp trong TF Tam Đại chẳng xa lạ gì nữa, nó cũng là một cách để nổi lên tên tuổi bản thân. Mà Trương Trạch Vũ lẫn Tô Tân Hạo bị quan sát khá nhiều, bầu không khí cũng hơi ngượng ngùng nhưng không thể tránh khỏi đôi mắt kiên định hướng về người tình của mình.
Kí túc xá chung của cả nhóm hôm nay có một vài sự chia tay tạm thời là 3 ngày. Trương Cực, Trương Trạch Vũ cùng Tả Hàng về quê, còn lại Trương Tuấn Hào, Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo là ở lại.
Tối hôm đó sau khi soạn hành lý.
Trương Tuấn Hào tỉ mỉ đóng gói đồ dùm cho cậu bạn thân Trương Trạch Vũ dù cậu ta chẳng kêu than nhờ giúp. Vì kí túc xá phân ra làm 2 phòng, 1 phòng to 2 giường tầng và 1 phòng nhỏ 1 giường tầng nên căn phòng to kia chứa 3 anh em họ Trương thêm ông anh họ Chu. Phòng nhỏ thì là hai anh em Tô Tả.
" Mai đi sớm không? "
Chu Chí Hâm nằm giường trên cúi đầu xuống nhìn giường dưới. Trương Trạch Vũ gật đầu.
" Tầm 5:00 giờ sáng là lên xe ra sân bay. "
" Anh em nào nhớ tôi thì cố gắng ôm tôi lẹ lẹ đi nha, tôi đi là mất cơ hội đó. "_ Trương Cực lánh lót soạn hành lý bên cạnh Trương Tuấn Hào.
" Vãi, nào! Chú cần một cái ôm thắm thiết hay là một cái ôm hờ hững? "
Trương Tuấn Hào quay sang giang rộng vòng tay ra, mặt thì ngẩng cao ngông cuồng lại trêu ngươi Trương Cực.
" Cút! Chú thì miễn phí cho quả đấm. "
Trương Cực cuộn tròn bàn tay mình lại, hai nhỏ này cứ như chó với mèo suốt ngày.
" Có cần ghi hình dùm không? "
Trương Trạch Vũ chống cằm nhìn hai thằng bạn túm cổ túm áo nhau cười cợt. Chu Chí Hâm phía trên cũng thả miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaoSu | Ethereal ♡
Romance" To the world you may be one person, but to one person you may be the world " ♡mycp: Zhang Zeyu & Su Xinhao