Sân bay vào lúc bình minh chưa đến nỗi đông đúc, bọn họ còn bay vào ngày thường nên thật may khi hôm nay không đụng độ fan hâm mộ hay fan cuồng.
Yên vị trên hàng ghế dài ngồi chờ đến lượt, Trương Trạch Vũ nhanh chóng lôi điện thoại từ trong túi ra bấm vào wechat, tìm cái tên biệt danh quen thuộc " Tô Tân Hạo Soái Soái " và soạn một dòng tin nhắn trên mặt phím.
7:30 a.m
" Tô Tân Hạo? Cậu dậy chưa đặt đồ ăn sáng với tụi tớ này. "
Trương Tuấn Hào ngó đầu vào phòng Tô Tân Hạo gọi, tưởng đâu cậu bạn hẵn đang say giấc như ông anh Chu Chí Hâm. Nào ngờ Tô Tân Hạo từ sớm đã tỉnh, ngồi tần ngần ở giường trên. Trên tay cậu còn cầm điện thoại.
" Cậu đợi tớ chút. "
Trương Tuấn Hào gật đầu rồi bước vào nhà vệ sinh, Tô Tân Hạo cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại, dòng tin nhắn đã gửi từ 2 tiếng trước.
" Tớ đến sân bay rồi. Tô Tân Hạo lát nữa dậy nhớ ăn sáng đầy đủ, đến nơi lại nhắn cho bạn. "
Tô Tân Hạo biết Trương Trạch Vũ rất tự giác, luôn hành động trước khi cậu mở miệng nói điều gì, mối quan hệ hai đứa rất lành mạnh vì ít khi dựa dẫm vào nhau. Hiếm lắm mới có cảnh Tô Tân Hạo lẫn Trương Trạch Vũ ôm nhau tâm sự, tâm tình thì có chứ tâm sự thì hầu như là với bạn nhỏ khác.
Buổi sáng không có đối phương ở trong nhà, không được nhìn thấy mặt người ta sinh ra cảm giác cũng khá khó chịu. Tô Tân Hạo cắn môi làm dịu cảm xúc rồi gõ nhanh một đoạn tin nhắn, gửi hẳn hoi mới leo xuống giường.
" Tớ vừa dậy, chuẩn bị ăn sáng. Bạn đến nơi nghỉ ngơi đã nhé, nhắn tớ sau cũng được. "
Cảm giác này không khác yêu xa là mấy nhỉ?
Mặc dù đây không phải lần đầu nhưng nỗi nhớ nhung thì y như lần đầu. Cả ngày Tô Tân Hạo vẫn sinh hoạt nói chuyện bình thường, Trương Tuấn Hào cùng Chu Chí Hâm chơi game ngoài phòng khách, cả hai người bọn họ đấu đá nhau rất tích cực.
" Tô Tân Hạo, trụ bên này. "
Chu Chí Hâm la lớn khi nhìn vào con tướng của Tô Tân Hạo đang di chuyển.
" A đúng rồi! Dùng tuyệt chiêu đó đi! Đánh gãy giò nhóc A Thuận! "
" Bạn mình ơi giơ cao đánh khẽ dùm! Tôi sắp hết máu rồi! "_ A Thuận sợ hãi di con tướng mình vào lùm cây trốn.
" Ting ", tiếng tin nhắn vang lên bên cạnh giọng điệu của mấy nhân vật trong game lẫn âm thanh càng quét mặt trận. Tô Tân Hạo đánh mắt nhanh lên nhìn wechat.
" Chu ca anh xử nốt cái còn lại đi. Em quay về chỗ hồi máu đã. "
" Gì thế? Hết máu rồi ắ? Nhanh lên nhé! "
Tô Tân Hạo không đáp mà nhanh chóng chuyển con tướng mình về chỗ hồi máu rồi vuốt màn hình xuống.
Wechat tin nhắn: Tiểu Bảo♡
" Ây gù.. "
Tô Tân Hạo tặc lưỡi quay trở lại trò chơi. Bỗng nhiên lao vô đánh tới tấp, quất tơi tả kẻ địch, trận đấu như được rút ngắn.
" Oa Tô Tân Hạo! Như vũ bão! "
" Khoan khoan! "
" Victory! Thắng rồi!!! "
Chu Chí Hâm gào lên, quay sang cà khịa cậu em Trương Tuấn Hào mặt mày bí xị.
" Anh này tránh ra! Chẳng qua là Tô Tân Hạo bỗng nhiên buff sức mạnh! "
" Thua cũng thua rồi! Biện lí do làm gì kaka. "
" Không tin! Anh với em phải solo. Ván này là do đội trưởng Tô góp mặt nên anh mới thắng thôi! "
Tô Tân Hạo không quan tâm hai người ở trước mặt mình lắm, chỉ nhìn chăm chú dòng tin nhắn Trương Trạch Vũ.
" Soái Soái, nghe theo lời bạn nên tớ ngủ được một giấc rồi. Dậy xong rất sảng khoái. "
" Nhớ ăn uống nữa. "
Trương Trạch Vũ thả tim rồi lại nhắn: " Bạn đang làm gì vậy? Có nhớ tớ không~? "
Tô Tân Hạo bên ngoài mặt bỗng nâng khóe miệng lên, ngón trỏ gõ phím.
" Bảo không nhớ bạn thì làm sao? Tớ vừa chơi lq với A Thuận và Chu ca. "
Trương Trạch Vũ phía bên này nằm sấp trên giường, chân đung đưa để cái câu bảo không nhớ mình của Tô Tân Hạo vào trong mắt. Rất nhanh gửi một quả gif ủy khuất kèm theo dòng tin nhắn rất bao gồm sự tán tỉnh.
" Chả thương anh. "
" Phì... "
" Huh? "_ Trương Tuấn Hào, Chu Chí Hâm quay qua nhìn Tô Tân Hạo.
Cậu ngước lên xua tay rồi tiếp tục nhìn màn hình mà chẳng giải thích với họ.
Tô Tân Hạo Soái Soái: " Thương thương. ", kèm thêm hình ảnh hề hước của một chú mèo với dòng chữ nhỏ < Được chưa!? >
Trương Trạch Vũ mỉm cười.
" Tối nay rảnh thì nói tớ nhé, muốn nghe giọng bạn. "
" Tớ rảnh nên bạn cứ gọi bất cứ lúc nào bạn muốn. "
" Thật không? Bây giờ thì sao? "
Tô Tân Hạo sựng lại, liếc mắt lên nhìn Trương Tuấn Hào lẫn Chu Chí Hâm đang ngồi cạnh nhau gây gổ. Cậu lại liếc mắt xuống.
" Bây giờ không khả thi. Tối.. muộn chút? "
" Được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
BaoSu | Ethereal ♡
Romance" To the world you may be one person, but to one person you may be the world " ♡mycp: Zhang Zeyu & Su Xinhao