CHAPTER 1

33 0 0
                                    


Charlotte's POV

Hi guys my name is charlotte roselei or you can just call me charlotte. Don't you dare call me roselei hehe thanks. So I'm one of the magic knights, a captain of Blue rose squad.

Tall-woman, blonde hair and always in braid, my eyes are blue and  has along eyelashe and beautiful pink lips.

I always use that the "battlefield is my only lover" not until i met yami, the one and only yami sukihero who changed my belief forever.

I been inlove with him ever since he broke my curse when i was 18, so he was the one for me but i just stay quiet because that's who i am.

people define me as a cold and quiet person, hinahayaan konalang sila, because I don't want stress in my life.

As long as I'm here, I will never confessto him, as in never. kaya if i ever break my promise balikan niyo ko hehe.

_BLUE ROSE HEADQUARTERS_

katatapos lang ng meeting and I'm finally back to my home, i saw him today as usual he's so fine looking.

maybe kuntento na ako sa I admire him from afar nalang because i don't have the guts to confess, pero still what's important is ang gwapo niya at nakita ko siya.

kung member lang sana ako ngblack bulls makikita ko siya everyday, ay talaga namang imagination yan chrlotte, erase! erase!

nahiga nalang ako at inisip kung ano ba ang ginagawa niya ngayon.

nung naisipan ko may nakita akong letter na pina bibigay ni king julius kay noelle.

YESSSSSS! makikita ko siya.

Nagbihis ako agad, and pupunta sa headquarters nila.



_BLACKBULLS HEADQUARTERS_

"Hey yami, you want some wine?" habag binubuksan yung wine.

"pass, cr lang ako" nagsindi ito ng sigarilyo niya


KNOCK! KNOCK! KNOCK!

"wait lang" nilagay niya sa mesa yung wine at pumunta agad sa door at binuksan

Charlotte's pov

Binuksan na yung door and i was excited kas kala ko si yami ang magbubukas nito since ang pagkakaalam ko is may training yung mga alagad niya, pero to my surprise andito pala si vanessa.

well si vanessa lang naman ang kaagaw ko kay yami, a she's lucky kasi member siya ng black bull squad. I know she have a crush on yami too.

ano kaya ang ginagawa nito dito? bakit dito sumama? hays kakainis

"Andiyan ba si yami" pilit ko na ngiti sa kanya.

"why?" pagtataray pa nito.

"just answer my question" ngiti ko ulit

tumagal pa ito,sasagot na sana siya ng may sumagot malayo layo sa likod niya.

"sino yan" he was holding he's cigarette again.

"yami" i said it with a hard voice at pumasok na but then suddenly—

this girl tripped me. and here i am parang nag e slowmo na masusubsub na,

mamaya ka sakin.

nasalo naman ako ni yami.

"Are you ok?" itinayo niya ako at tiningnan sa mukha

Ahhhhhh namumula at nag iinit nanaman ang pisngi ko.

"y-yes,letter for noelle i thought she was here" at patingin tingin pa ako kung saan to avoide  staring at him.

Nakita ko si vanessa sa may door na iba ag tingin sa akin, like she knows i have a crush on yami.

"si noelle naman pala kailangan mo, bat si yami binigyan mo?" pagtataray nito

"no explanation" sabi ko

"tsk(si yami lang ang pakay mo eh)" kahit pabulong niya itong sinabi narinig ki ito at bigla naman akong napalingon sa kanya.


"sge, bigay ko nalang, salamat." hahakbag na sana ako ng gamitan ako ng magic ni vanessa to trip me again

kala ko masusubsub na ako ng hilain ni yami ang braso ko dahilan para malanding alo sa may chest niya


AHHHHHHHHH! nag iinit nanaman pisngi ko, and why his chest is so broad.

(⁠♡⁠ω⁠♡⁠ ⁠)⁠ ⁠~⁠♪

"ok ka lang? mukhang minamalas ka ngayon ah, ingat ka" sabi niya at tumawa pa bago ito kumuha ng panibagong sigarliyo.



"bye" at nagtatakbo palabas

























Charlotte and Yami ( the untold love story)Where stories live. Discover now