Charlotte's pov
nagtatakbo ako na diko nalang namalayan na ang layo kona pala sa head quarters ng blackbulls, diko talaga kinakaya kapag nagkakalapit kami ni yami, agad kinikilig ang buong sistema ko at baka mahalata niya na.
_BLUE ROSE HEADQUARTERS _
Nahiga ako sa kama at inisip kung pano niya ako saluhin, pano niya ako hinatak papunta sa kanya and his chest??!!!
what are you thinking charlotte???? no! no! pero he's so handsome that sometimes i can't resist myself from looking. ahhhhhh! basta
I know I don't have a chance and that's okay kasi kuntento naman ako e admire siya from afar, am I? basta i know to myself that i should keep this feelings para sa ikabubuti ko at ng lahat.
_BLACKBULLS HEADQUARTERS_
Vanessa's pov
Pumunta pa talga dito yang charlotte na yan kahit alam ko namang si yami lang yung pakay niya. Well it's a tie parehas kaming walang pag asa sa kanya pero at least ako malapit kay yami.
"so ano yung binigay ni charlotte" pagtatanong ko.
"nothing special, ano lang sulat"sabi pa ni yami
"inom ka muna" sabi kopa at iniaabot kopa yung wine glass wine.
kapag malasing to sure akong maaakit ko to, kaya papainumin kona.
"pass, cr lang ako" sabi pa nito
diko talaga siya mauto huhu!
_BLUE ROSE HEADQUARTERS_
Agad akong nagising nung may narinig along kumakatok sa pintuan ng kwarto ko. Agad kong binuksan kasi parang nagmamadali.
"Ano yun" sabi ko agad pagka bukas ko ng pinto.
"Catpain, there's intruders sa clover kingdom na andun sa capital all the captains are on their way" sabi ng isa samga member ng blue rose.
"sge sunod na ako" agad ko namang kinuha ang kagamitan ko.
_______________________
Nakarating ako sa capital na nagkakagulo na at may nakita akong mag ina sa left side ko na kinukuha ng isa sa mga sumasalakay dito kaya gad kong pinuntahan.
Ginamitan ko ito ng magic ko gamit ang mga ugat para kunin ang mag ina at ilapit sakin.
"okay lang ba kayo ha" pag checheck kopa sa mag ina.
"Salamat po"sabi ng ina habang umiiyak
"sge na takas na kayo, ako na ang bhala dito" sabi ko pa at pinanuod ko muna silang makalayo bago puntahan ang mga kalaban
Apat sila, diko alam kong kaya ko pero I don't wanna waste time at baka makatakas pa ang mga ito.
i run in their direction, at habang tumatakbo ako diko namalayang may tumabi sakin na sumama at tiningnan ko kung sino.
"yami? how did you ge—"sabi ko habang tumatakbo na gulat na nkatingin sa kanya.
"don't lose your focus"sabi nito ng seryuso hawak ang espada niya.
Bali nilaban namin ito at tig dalawa kami, I thought i will be easy pero hindi pala kasi we're on the same level at apat sila dalawa lang kami.
napa gitna kami matapos kami makipag laban at naka back to back habang naka palibot yun apat samin.
"already giving up?" sabi ni yami na may pang aasar.
"hell no" sabi kopa at agad kaming sumugod sa magkabilang banda kung saan dala dalawa kami ng kalaban.
Matapos mahabang labanan syempee we won, my pride and ego will not take it if we lose. Halos maghabol kami ng hininga dahil sa laban na yun.
"ok ka lang"sabi ni yami sakin habang naka upo sa may kalsada.
diko alam kung bakit nag blublur and paningin ko at feeling ko nahihilo ako kaya naman nung tinanong niya ako agad akong tumayo para sumagot sa kanya.
"don't worry im fi—"
nahimatay ako at napadilat ako saglit at alam kong may kumakarga sakin.
------------------------------------------
YOU ARE READING
Charlotte and Yami ( the untold love story)
FantasyCharlotte has a feelings for yami for a long time since he saved her from her childhood curse. Charlotte is trying to keep it a secret until when? this story revolves how charlotte has a feelings for yami and how will it end. will yami find out?will...