"
một phút trước tao thơm má em
hai phút sau tao chơi má em
"
bảo tàng - low g ;༊
kim "croco" dongbeom x kim "rascal" kwanghee
⋆˙⟡ 𝚠𝚊𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐 : lowercase ; nsfw ; bad words ; ooc ; cross-dressing ; nipple play ; weird(?) ; ....
‿︵‿︵‿୨ ୧‿︵‿︵‿
hôm nay kwanghee thật xinh đẹp, ý là ngày nào kwanghee cũng xinh đẹp, nhưng hôm nay đặc biệt hơn một chút, bộ đồ của em thật hợp với không khí nửa lạnh nửa ấm đối với các nữ sinh tại đất seoul, em mặc váy, và là váy nữ sinh.
ôi mỹ nhân thật xinh đẹp làm sao, em như một nữ sinh ở tuổi mới lớn, mặc trên mình một chiếc áo sơ mi và một chiếc chân váy ngắn khoe ra cặp đùi thon gọn, trên phần cổ áo còn thắt một chiếc cà vạt màu đen, cardigan dài qua phần áo sơ mi bên trong, quyến rũ và khiêu gợi, ngọt ngào phô trương ra cho gã người yêu của em - kim dongbeom.
mỹ nhân bước ra từ phòng thay đồ, phẩy nhẹ lên chiếc váy đã lâu ở trong tủ đồ, đánh mắt nhìn qua bạn người yêu đang không để ý đến biến tấu trang phục của em hôm nay. "dongbeom ahh, anh mặc như này có xinh không ạ?"_em vòng tay qua cổ của dongbeom, mắt đối mắt với người mình thương. dongbeom há hốc mồm khi nhìn xuống dưới, thật đấy à? là kim kwanghee xinh đẹp đang mặc váy đấy sao? dongbeom chạm vào đùi của kwanghee để xác minh giấc mơ này, ngẩn ngơ làm gì nữa, là kim kwanghee đã mặc váy nữ sinh!
dongbeom nắm lấy chiếc cà vạt, kéo em lại gần chất vấn " mặc như này là có ý gì đây? nam sinh học làm tình với thầy giáo sao?". em nhỏ phụng phịu, hôn chóc lên má người đối diện. màu son đỏ đất in đậm trên má, một dấu hôn đánh dấu tạm thời. dongbeom luồn tay qua mái tóc mượt, kéo kwanghee vào một nụ hôn sâu, luồn vào lấy hết những tinh túy ngọt nhất em có. một mùi đào thoang thoảng qua khoang mũi của gã, mùi này dù ngày nào cũng tiếp xúc nhưng lần nào cũng để lại cho gã một chút vấn vương. lấy đủ tinh hoa từ khoang miệng người trước mặt, gã tách môi mình và môi em ra, ngọt ngào trước mặt thở dốc, một chút son lem ra khóe miệng, mắt ngấn nước như sắp khóc. kéo em vào xích thêm chút, tiện tay luồn vào mông nhỏ đằng sau, mò mẫm đến lỗ nhỏ đang chảy nước.
"ơ này? chảy nước rồi đấy à?"_ dongbeom chạm nhẹ vào lỗ nhỏ phía sau khiến em khẽ run, cắn môi dưới sợ rằng sẽ phát ra những tiếng rên rỉ xấu hổ đó. dongbeom châm chọc, dùng ngón tay áp út ve vãn lỗ nhỏ đang thít chặt. kwanghee nín bặt, mắt ứa nước, định hé môi nửa lời cầu xin dongbeom tiến vào để lấp đầy khoảng trống thì dongbum đã kịp cho 1 ngón vào, em nhỏ thét lên, đâm chọc bất ngờ làm em không được thích nghi, cầu xin người đang bên trong mình chậm lại chút. dongbeom cười mỉm, hóa ra cậu học sinh này không ranh ma như gã nghĩ nhỉ? tiếng rên rỉ âm ỉ trong cuống họng không thể thoát ra, ngọt ngào và ma mị như mía lùi. nhân cơ hội, gã châm chọc thêm một chút, chậm thật chậm khiến người kwanghee ngứa ngáy như nghìn con kiến bò xung quanh người, tay hơi run che đi những giọt nước mắt.
"haizzzz thầy buồn quá, thầy giúp em học sinh kim kwanghee xinh đẹp thỏa mãn lỗ dưới rồi, kwanghee không có ý định giúp thằng nhỏ của thầy sao?"_ dongbeom mặt đối mặt với mỹ nhân xinh đẹp đang được mình âu yếm, kwanghee như hiểu ý, cúi xuống gỡ chiếc quần jogger của đối phương. miệng xinh gỡ bỏ lớp quần, hôn lên đỉnh quy đầu, dùng lưỡi liếm láp thằng em nhỏ. miệng xinh điêu luyện, nhưng có vẻ chưa làm hài lòng dongbeom nhỉ? dongbeom dùng lực luồn tay qua lọn tóc, kéo tóc khiến quy đầu gần sát cuống họng. blowjob khiến em khó thở, nước mắt ứa ra vì lạ lẫm, dùng chút sức lực cuối để dongbeom bắn vào trong. cảm giác như bị tắc nghẽn, nhầy nhụa khó chịu ở thanh quản, ho sặc sụa khi gã bắn ra, một chút tinh trùng dây ra khóe môi. em nhỏ liếm môi, không để "đàn con" của dongbeom ở nơi đâu hết. gã ra hiệu cho em đứng dậy, hôn nhẹ lên phần nhô lên sau lớp sơ mi được che bởi 2 chiếc băng gạc dán hình chữ x, hai hạt đậu nhỏ nhô lên phản chủ. kwanghee ngại ngùng ôm mặt như em bé đang nức nở. dongbum làm ướt phần đầu ngực của áo, cởi từng cúc áo ra và đến 2 phần băng gạc, chà, em nhỏ có sữa sao? hai miếng băng gạc dần được gỡ ra ở 2 đầu ti, sưng tấy lên như hai miếng thạch đào mọng nước. hai tay hé nửa mắt, cắn chặt môi khi gã bắt đầu tiếp xúc trực tiếp với da thịt. tinh trùng nhầy nhụa còn ở trong cuống họng khiến em khó chịu nuốt nước bọt, má phiếm hồng hơi ửng những tia đỏ lên má. dongbeom dùng lưỡi chà sát vào đầu ngực của em, chân của em nhỏ run rẩy, nhão ra như một vũng bột, gã đánh mắt nhìn rồi cười khẩy.
.
.
.
.
"dừng lại, nhẹ chút...hah...chỗ đó~đúng, yêu dongbeom của anh nhất!"_ tiếng rên nức nở ngọt ngào như một bản nhạc du dương. dongbeom đâm chọc ở dưới làm "nước tình yêu" của kwanghee chảy ra như suối tiên. gậy thịt đâm ra vào khiến em nhỏ khó thở, nuốt lấy từng đợt không khí lạnh. nước mắt sinh lý nóng hổi chảy ra, lưng cong run lên từng đợt, body căng như b52 căn dặn gã nên giữ chú thỏ con này thật chặt. lỗ nhỏ ở dưới chặt hẹp nhưng rồi cũng lỏng ra, tràn ngập nước tình yêu. gã bắn ra vào bên trong, một dòng sữa đặc chảy xuống bắp đùi của kwanghee, ấm và nhớt nhát. gã bế sốc em lên như cô công chúa, hôn nhẹ lên trán và vào vệ sinh để rửa cho em. giờ tại sofa phòng khách chỉ còn một chút nhớt nhát và nước tình yêu sau một cuộc ân ái.
'' ~ ୨୧ ♡ ·
mong rằng mọi người sẽ thích chúng, chap chưa qua beta, nếu có lỗi chấm phẩy hay chính tả thì mình xin lỗi vì đã cắt mạch cảm xúc của các cậu và mình nhận tất cả các góp ý ạ! lần đầu ghi nsfw mng thông cảm cho mình nhé ㅠㅠ
have a good day ㅇㅅㅇ𝄞𝘱𝘶𝘣𝘣𝘺𝘸_⭒
BẠN ĐANG ĐỌC
ಇ. | allrascal ⋆.˚ ghệ yêu dấu của em ơi ♡
Fanfiction"ghệ ơi trông ghệ xinh chưa, áo quần tinh tươm" 🩰⟢ lowercase ; ooc ; bad words ; nsfw ୧ ‧₊˚ 🎀 ⋅ ☆