Ba ba, nữ nhi muốn

417 0 0
                                    


Ba ba, nữ nhi muốn (1-4) tác giả: Gió nổi lên

Tác giả: Gió nổi lên

Tóm tắt: Đây là một cái thiên chân dâm đãng nữ nhi cùng có siêu cường chiếm hữu dục ba ba chuyện xưa

Nữ nhi W thành niên, từ nhỏ đã bị dạy dỗ

Vô tam quan, vì thịt mà thịt, cốt truyện thiếu

Tình tiết toàn thuộc hư cấu chớ thật sự

Chương 1 không có ba ba ban đêm, ướt

Hứa thiến khê ăn cơm xong, một người nằm ở trên giường đọc sách.

Nhưng kỳ thật nàng một chút đều không nghĩ xem, nàng tưởng ba ba.

Ba ba mỗi ngày buổi tối đều sẽ bồi nàng ngủ, sẽ sờ nàng, sẽ đùa bỡn nàng tiểu hoa huyệt, làm hoa huyệt nước chảy không ngừng…… Ba ba mỗi đêm thượng đều sẽ làm cho nàng thực thoải mái, nàng muốn ba ba lộng nàng.

Mắt thấy kim đồng hồ chỉ hướng 11 giờ, ba ba cũng không có trở về.

Ba ba nói qua đêm nay khả năng không trở lại, khả năng không trở lại, đó chính là nói đêm nay nàng muốn một người ngủ. Hứa thiến khê không vui mà đem chính mình cuốn tiến trong chăn, chờ mong ba ba trở về, không có ba ba lộng nàng. Nàng căn bản là ngủ không được.

Tiểu hoa huyệt hư không ngứa, tự động phân bố dâm thủy làm ướt nàng quần lót.

Hứa thiến khê khó nhịn mà vặn vẹo thân thể, nàng thật cẩn thận mà đem quần ngủ cởi ra, hai chân hơi hơi mở ra, gió nhẹ rót tiến vào, làm cho nàng nước chảy hoa huyệt ngứa.

Đầu vú hơi hơi đứng thẳng, hứa thiến khê lười đến quản nó, ngón tay trực tiếp sờ lên ướt át hoa huyệt.

Ướt đẫm hoa huyệt, môi âm hộ đã sưng to, khát vọng được đến an ủi.

Hứa thiến khê học dĩ vãng ba ba giúp nàng làm bộ dáng, hai ngón tay ở môi âm hộ thượng xoa tới xoa đi.

Đại khái là cảm thấy một bàn tay không đủ dùng, nàng đem một cái tay khác cũng phóng tới hoa huyệt thượng, hai tay cùng nhau xoa lên…… Nhưng là không đủ, tuy rằng có thể hơi giảm bớt nàng khó nhịn cùng cơ khát, làm hoa huyệt dễ chịu một ít.

Nhưng nàng lại càng muốn ba ba, ba ba bàn tay to giống như có ma pháp giống nhau, vuốt nàng hoa huyệt thời điểm, nàng sẽ sảng đến chỉ nước chảy.

Ba ba còn sẽ đem ngón tay cắm vào nàng hoa huyệt bên trong, giúp nàng moi lộng hoa huyệt ngăn ngứa.

Ba ba sẽ dùng miệng rộng ngậm lấy nàng đầu vú, mút vào mát xa, cũng sẽ liếm nàng hoa huyệt, dùng đầu lưỡi thăm tiến nàng hoa huyệt, làm cho nàng thực sảng thực thoải mái.

“Ô ô…… Ba ba…… Khê khê rất nhớ ngươi……”

Hứa thiến khê khó nhịn mà đem ngón tay cắm vào hoa huyệt, hai chân bởi vì cắm vào mà gắt gao kẹp, nhục huyệt kia cổ ngứa ý lại càng thêm rõ ràng.

“Ân a…… Ba ba……” Hứa thiến khê nhẹ nhàng hô, nàng xoay người kẹp lấy dưới thân chăn, ngón tay hơi hơi thọc vào rút ra, một chút một chút mà thao lộng hoa huyệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ba ba  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ