Tổng tài ba ba bạch bạch bạch hằng ngày (1-10) tác giả: Mặc cửu cửuTác giả: Mặc cửu cửu
Tóm tắt: Bổn văn cao H!!! Không đầy mười tám thận nhập!!! Ngụy cha con các loại vô tiết tháo play, 1V1, thịt văn ngọt sủng HHH dưỡng nữ nữ chủ từ nhỏ thể chất đặc thù, thân trung mị dược, trầm mê thịt dục, dưỡng phụ nam chủ nhân cơ hội không có lúc nào là lôi kéo nữ chủ các loại tư thế cơ thể bạch bạch bạch thịt văn.
Nữ chủ nội tâm os: Rõ ràng thân trung mị dược chính là ta! Vì cái gì là hắn lúc nào cũng ở động dục?!!
Nam chủ nội tâm OS: Này mị dược không tồi! Thân kiều thủy nhiều thao lên sao một cái sảng tự lợi hại! Có cốt truyện có thịt, nam cường nữ nhược, các loại hoa thức play tú ân ái!
Chương 1: Xoa khai chân khóa ngồi ở trên người hắn ( hơi H )
Cố tiểu yên mở mắt ra, mông lung trong tầm mắt là trắng xoá vách tường, nàng phát hiện chính mình đầu chính gối lên một cái trên vai.
Nàng không phải nhớ rõ nàng bị người bắt cóc sao? Như thế nào ở chỗ này? Nơi này lại là nơi nào?
Theo màu đen tây trang nàng ngẩng đầu nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt chính là một trương góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú, tựa hồ có chút quen thuộc, làm nàng mạc danh tâm an.
Nàng nâng lên tay vô ý thức mà nhẹ nhàng xoa hắn sườn mặt, nàng chẳng lẽ là đang nằm mơ sao? Vẫn là đã chết? Mới có thể nhìn đến như thế ôn nhuận hắn……
Cặp kia ngủ say thâm thúy đôi mắt không biết khi nào đã mở.
Ở hắn cúi đầu tới, cố tiểu yên giống như là trứ ma giống nhau, nhắm mắt lại, phủng quá hắn mặt chủ động hôn lên hắn môi mỏng.
Nóng bỏng độ ấm ở môi răng gian lan tràn mở ra, cố tiểu yên vươn đầu lưỡi miêu tả hắn môi tuyến, đôi tay mười ngón lướt qua hắn tóc đen gian, từ sau đem đầu của hắn khấu hướng chính mình, như là trừng phạt giống nhau, nàng dùng hàm răng nhẹ nhàng mà cắn hắn nhắm chặt đôi môi.
Xem ra tiểu nha đầu còn không có tỉnh táo lại, cho rằng chính mình đang nằm mơ đâu, như thế làm càn vẫn là lần đầu.
Cố lệ tước mắt đen sâu thẳm, thâm đến tựa muốn ninh ra mặc tích tới, hắn tùy ý nàng hôn môi chính mình, không có đi đẩy ra nàng, rất vui lòng nàng phục vụ, tuy rằng là ở nàng đầu không thanh tỉnh trạng thái dưới cũng không cái gọi là.
BẠN ĐANG ĐỌC
ba ba
No FicciónCố lệ tước rũ mắt nhìn thấy nàng vô ý thức mà mở ra chân đón ý nói hùa chính mình, một cổ tê dại cảm từ nhỏ bụng chỗ dâng lên, tâm viên ý mã đến làm hắn khó kìm lòng nổi, đơn giản phủ cúi đầu hôn lên nàng môi, cạy ra nàng cắn chặt khớp hàm, ngậm lấy...